Những ngày ở căn nhà nhỏ tôi tìm được nhiều điều hay hơn từ khi có Gureum tôi càng thấy mình có lẽ sống hơn. Sau mỗi giờ làm việc anh Yoongi luôn mang đồ ăn đến cho tôi đồ ăn anh nấu nó rất ngon, tôi thiết nghĩ nếu như này trong một tháng tôi sẽ thành heo mất.
Giữa anh và Gureum luôn đấu nhau nhìn đáng yêu lắm luôn. Lúc nào cũng luôn miệng bảo Gureum này kia là đồ khó ưa thế mà lúc nào qua đều có quà cho nhóc đó.Hôm tôi bắt đầu đi học anh đều đưa tôi đi, những đứa trong lớp đồn tôi quen đại gia các thứ khiến tôi rất khó chịu tôi cũng mặc kệ.
Tôi quyết định học hành tử tế lại có lẽ vì bản thân tôi sau này hoặc vì để không bị đối xử tệ. Đều tôi làm khiến mọi người xung quanh tôi rất bất ngờ lẽ thường sẽ không ai, có thể bắt tôi học chỉ có thể là bản thân tôi.
Tôi tiếp thu bài rất tốt, tôi học gần 1 tuần rồi nhưng không thấy thầy Jeon đâu cả, tôi nghe bảo thầy có việc riêng.Từ khi tôi bắt đầu học lại tốt hơn giáo viên luôn gọi tôi xuống phòng của họ không phải là khen mà hỏi rằng tôi chép sách giải? Tôi bất ngờ vì điều đó, những cuốn sách đó tôi còn chưa thấy qua lần nào. Đúng là khi bạn thất bại thì trong mắt họ bạn chính là kẻ thất bại dù cố thay đổi vẫn là kẻ thất bại.
Cũng hơn 2 tuần rồi tôi luôn ở nhà nên tôi luôn dành thời gian để học anh Yoongi bảo khi nào kết thúc tuần kiểm tra sẽ cho tôi đi làm lại, tôi nhớ "Gold " lắm luôn.
Tuần kiểm tra cũng bắt đầu mọi thứ tôi đều chuẩn bị rất tốt. Mỗi ngày tôi luôn tự hào khoe mình làm bài rất tốt với anh Yoongi, tuần đó thầy Jeon cũng về. Nhưng thầy đều lơ tôi, hôm đó ngày phát điểm kiểm tra của các môn mọi người đều bất ngờ vì số điểm của tôi dù là hạng khá nhưng tôi vui vì đều đó.
Đến môn của thầy Jeon lúc phát bài kiểm tra môn toán bài đó không phải của tôi kiểu chữ tuy khá giống nhưng tôi chắc rằng nó không phải của tôi 55/100." Hani môn toán lần này của em lại là 100/100 làm tốt lắm "
" Dạ em cảm ơn thầy Jeon "
" Lớp ta lần này tiến bộ nhiều hơn rồi, tôi rất vui nên phát huy "
" Thưa thầy bài kiểm tra này không phải của em "
" Chuyện gì? "
Thầy tiến xuống chỗ tôi cầm nó lên dò xét mà nói
" Không phải của em là của ai? Nói xem mặc chữ này không phải của em? "
" Vâng nó rất giống với mặc chữ của em nhưng em chắc rằng không phải của em, vì đầu mỗi câu em làm luôn lùi vào trong theo khoảng cách nhất định.
Mỗi dòng khác nhau em đều làm một cách riêng biệt để phân biệt, cách giải của em cụ thể hơn, dễ chứng minh hơn là trong bài 5 khi vẽ hình em đã vẽ sai và gạch bỏ tính từ đầu trang thứ 3.
Kết thúc bài em luôn cho một kết quả cụ thể sau đó em còn giải thích một cách cặn kẽ, kể cả bài số 1 khi bắt đầu em nhớ rõ em không hề gạch bỏ phần nào.
Bài thứ 2 tổng cộng có 6 phần nhỏ em đều làm hết nhưng bài này chỉ làm được 55% của nó thầy nhìn xem "" Vậy theo cách em nói thì đâu là bài của em? "
" Nếu không phiền em xin phép kiểm tra bài của các bạn, nếu thầy cho phép?"
" Được "
Tôi dò xét từng bài gần hết một lớp dừng lại bài có tên Kim Hani rất tiếc nó rất giống bài của tôi. Tôi liền thốt lên rằng đã tìm thấy nó, thầy Jeon liền tiến đến xem thật sự hai bài có kiểu chữ rất giống nhưng bài của Hani kiểu chữ rõ ràng sạch sẽ, còn bên tôi xấu xí và trình bày tối mắt.
Từ thời còn là bạn tôi và Hani có cùng kiểu chữ chúng tôi lấy điều đó làm tự hào luôn khoe với mọi người xung quanh." Em nói đây là bài của em? "
" Dạ vâng "
Sau câu nói đó Hani liền phản bác khiến tôi bất ngờ, tôi cũng nhẹ nhàng mà giải thích nói lại dù tôi nhường nước nhưng Hani cứ gông cổ lên mắng mỏ tôi và lôi cả việc tôi không có gia đình ra làm cái cớ không ai dạy dỗ, thật tiếc mọi người đều đồng tình.
Tiếng chuông réo vì không thể giải quyết được nên thầy Jeon bảo hai chúng tôi xuống văn phòng của giáo viên, cuối giờ các giáo viên luôn ở lại làm hết việc.Đến nơi thầy Jeon liền dò xét tôi đem tất cả bằng chứng ra để giải thích nhưng thật vô ích sau câu nói của Hani.
" Nếu là của cậu thì tại sao lại có tên tôi trên đó và nếu là của tôi thì làm sao có tên cậu trên đó? "
" Tôi... "
" Không nói được chứ gì? "
Những thầy cô từng gác thi tôi trong tuần vừa qua còn thêm lời đôi chút.
" Đều đó có thể thấy em nói dối đó Ami, em đừng nên khiến tôi có thêm ấn tượng không tốt về em "
" Tôi đang nghĩ liệu bài kiểm tra của tôi em có giang lận? "
" Tôi cũng nghĩ thế làm sao lại được điểm cao khi em một chữ cũng không biết nói thẳng ra là ngu ngốc "
" Từ lúc vào đây tôi còn chưa rõ mặc phụ huynh em là ai? Có phải em không được dạy dỗ tốt nên vậy? "
" Rõ toán của thầy Jeon khó nhất từ khi vào đây em làm được 55 tôi còn có thể tin, nhưng 100 thì quá mơ hồ rồi đó.
Em nên tìm lý do nào tốt hơn đi để biện cái cớ của mình, tôi cũng chưa thấy qua mặc chữ của em.Tôi nghĩ thầy Jeon nên giải quyết nhanh đi, rõ ràng đó là bài của Hani "
" Được rồi việc của học sinh tôi để tôi giải quyết.
Sau khi xem qua thì tôi chỉ biết mà giải quyết công bằng đây là bài của Hani (100/100) còn đây là bài của em (55/100). Thật sự em đã không có ấn tượng tốt trong tôi bây giờ còn thêm việc này...Tôi nghĩ việc em đạt điểm cao trong các môn khác vì cố gắng tôi đã thay đổi suy nghĩ đôi chút, nhưng...
Tôi thật sự thất vọng cả hai em đều viết bản kiểm điểm cho tôi, tôi sẽ trừ hạnh kiểm của em vì nói dối giáo viên.
Còn Hani bài của em sẽ bị trừ 2% số điểm vì lớn tiếng với Ami cả hai qua kia viết cho tôi "" Em không sai tại sao phải viết? "
" Ami em rất bướng ngay cả việc cải tay đôi với tôi em còn cố vậy sao việc đó không làm. Rõ ràng là em làm sai mà lại bảo không là sao? "
" Vậy bằng chứng đâu là em nói dối vì em là học sinh dốt không có ba, mẹ sao? Hay vì các thầy cô khác nói em như vậy thầy tin như vậy?
Rõ ràng thầy là chủ nhiệm nhưng lại không chịu xem xét làm rõ mà lại đi tin lời người khác. "" Em im ngay cho tôi bản thân em đã làm gì tốt để tôi tin chưa hả? "
Một cái tát rõ đau từ thầy Jeon thật sự tôi uất đến không nói nên lời, tôi đau mà ôm nổi uất trong lòng bỏ ra khỏi nơi địa ngục đó. Tôi đã va vào anh Jimin anh đứng bên ngoài tự lúc nào có lẽ anh đã nghe hết chuyện của tôi.
Tôi chỉ biết nhìn anh mà khóc rồi rời đi, suy ra cuối cùng dù tôi có muốn thay đổi thì cũng không ai tin tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "