Vấn đề

210 10 0
                                    

Tôi đang suy nghĩ về anh ấy vẫn vậy vẫn đẹp và mọi thứ đều thay đổi, anh vẫn dịu dàng với tôi nhưng trước đó tôi không hiểu. Cây bút của anh vẫn đang trong tay và tôi xoay nó như thói quen đâm chiêu nhìn vào khoảng không....

" Anh nghĩ mình sẽ giải quyết nó nhanh hơn và sau đó chúng ta sẽ đi đạp xe đạp và cùng....

Ami em đang nghĩ gì vậy? Ami Ami này AMI "

" Hả anh nói gì? "

" Em không nghe gì sao có chuyện gì xảy ra hôm nay sao? "

" À không chỉ là em đang suy nghĩ vài chuyện và vấn đề đó em đang nghĩ mình sẽ được bao nhiêu tiền cho việc này khi giúp đỡ anh "

" Em có vẻ thích tiền nhỉ "

" Ai cũng thế và em cần nó anh hiểu đúng không? Và một người như anh sẽ không nhỏ mọn với em, tiền với anh không gì là không thể "

" 10/50 "

" Được chốt xem như còn tốt với em "

Sau hôm đó tôi cũng không gặp JungKook việc còn lại để cho NamJoon giải quyết vì tôi không liên can đến nó.
Hôm nay cuối tuần tôi đến nơi thường nhật của mình mọi thứ vẫn như xưa chỉ khác thời thế thay đổi.

" Em vẫn hay đến đây nhỉ? "

" Tại sao anh lại đến đây tôi không thích qua lại với người đã có vợ "

" Em có cần như vậy chúng ta chỉ là nói chuyện một chút không được sao? "

Tôi ngồi xuống mùi hương quen thuộc từ em tôi thật lòng muốn đến bên để ôm lấy và hít nó. Tiện tay lấy ly coffee của em mà uống

" Em vẫn uống nó vẫn ngon như ngày nào tôi mong mình có thể uống mỗi ngày "

" Tôi ghét cách cư xử của anh đó Chủ Tịch Jeon, anh thật bất lịch sự "

" Nếu tôi xin em liệu em có thể cho tôi uống một ngụm "

" Không "

" Tôi đành làm vậy thôi "

" Thật bất lịch sự, anh cứ ngồi đây mà uống và nhai hết cái ly đó tôi về trước"

Dạo từ sau hôm đó anh ta luôn cố tìm đến tôi đều đó khiến tôi rất khó chịu.
Sau khi gặp anh ta mọi thứ đều đảo lộn tôi nghĩ mình nên rời khỏi đây.

" Đây là kết quả tôi khuyên cô nên bắt đầu sớm trong vòng 2 tuần "

" Cảm ơn anh "

" Alo tao nghe đây, ừm hửm được mày cứ làm nó. Tao vừa đi đến và có kết quả có gì tao nói lại sau ở đây không tiện lắm, bai love "

Tôi ra đến xe sau cuộc gọi của bạn tôi
Và bước lên xe tôi đã tự mua cho mình một chiếc xe

" 15 phút nữa tôi sẽ có mặt tại tòa "

Hôm nay đúng là một ngày dài khi làm mọi thứ cùng một lúc.
Tiếng chuông điện thoại reo lên

" Tao nghe đây "

" Đang làm gì đó tao vừa hoàn thành xong công việc tên giám đốc chèn ép tao phải làm việc ngoài giờ "

" Tao nghĩ mày nên ăn hết bánh kẹp đó và nói, để xem tao nên ăn gì nhỉ một buổi tối tốt lành "

" À còn kết quả của mày "

" Tao gửi cho mày rồi đó không thấy sao check mail đi "

" Hmm để xem... Khi nào qua đây để tao đón tao nghĩ sẽ rảnh trong hai tuần tới và đón mày "

" Có gì tao sẽ thông báo, à biết gì không tao gặp lại JungKook hắn ta cứ bám theo tao khiến tao khó chịu "

" Chà tin nóng Chủ Tịch công ty ××× đã có vợ và theo đuổi Luật sư Jung hahaha thật là nực cười tao nghĩ mình sẽ nghẹn vì điều này.
Hắn ta điên sao? "

" Tao không biết nhưng cần tránh xa anh ta càng tốt, tao không muốn mình bị dính vào cái gì cả "

" Mày vẫn còn yêu anh ta "

" Hụ m...ày khù..ng à nói gì thế tại sao phải yêu một kẻ như thế? Chuyển đề tài đi "

" Tao bạn mày nên tao biết mày nghĩ gì. Được rồi mày nên chú ý sức khỏe và mọi thứ, đừng làm việc quá sức tao nghĩ mày sẽ khỏi nhanh

À à đừng dùng melatonin mày dùng quá nhiều rồi "

" Tao không ngủ được nếu không có nó tao phải làm sao? "

" Nếu không ngủ được tìm cách khác đi còn việc mày uống rượu nữa. Tao không cấm nhưng mày phải lo cho sức khỏe.

Mày thay đổi nhiều quá rồi Ami từ một cô gái đơn thuần bùm một cái thành một kẻ nghiện rượu và không đơn thuần "

" Tao đã cố làm nhiều thứ để quên anh ta mày phải hiểu đó là thời gian khó khăn nhất của tao. Và tao gần như sẽ thoát được nó thì anh ta lại xuất hiện mày biết rõ tao yêu anh ta nhiều như thế nào? Tao yêu anh ấy nhiều lắm, dù thế nào tao vẫn yêu anh ấy.

Tao đã cố gắng vùi đầu vào công việc để quên anh ấy. Nhưng thật khó tao luôn mơ thấy anh ấy rất nhiều và tự nhủ anh ấy đã có vợ rồi nhưng lý trí như một con người chen vào tình yêu của họ tao muốn dành lại anh ấy"

" Được rồi nghe tao đừng khóc tao biết mày không như thế chỉ là mày đang cố che đậy nó.
Ngoan nghe tao còn 2 tuần nữa mày sẽ rời khỏi đây nhanh thôi. Tao nghĩ sẽ tìm cho mày một nơi để làm sau khi điều trị nghe tao mày phải bảo vệ sức khỏe, mày nhớ con tao và gia đình tao vẫn lo cho mày nghe tao được không"

" Hức hức nếu phải chi mày ở đây bên tao ngay lúc này chỉ cần mày là đủ tao mất tất cả rồi, vẻ ngoài của tao không phải là tao "

" Ami này tỉnh dậy mày lại ngất đi rồi Ami nghe tao không? Ami tỉnh dậy đi có ai không? "
......
" Dạ chị ấy đã ổn rồi bác sĩ đã kiểm tra qua cũng không quá nghiêm trọng nhưng phải thực hiện phẫu thuật sớm hơn dự định "

" Chị biết rồi Eundo em nhớ quan sát và xem Ami thường xuyên dùm chị.
Nó ra dễ bị xúc động đừng để tên JungKook kia đến gần nó "

" Dạ "

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ