Amie

776 16 0
                                    

Hôm nay chỉ là nhớ em tôi đến nhà của chúng ta nhìn ngắm lại mọi thứ.
Ngồi xuống sofa em liền nhanh chóng nằm vào lòng tôi.

" Anh đừng bỏ em ở nhà một mình nữa em nhớ anh lắm luôn đó "

" Tôi hứa sẽ không bỏ em nữa "

Xoa đầu em nhìn ngắm đang tan dần vào hư không tôi đang đọc nhật ký cuối cùng em viết là Ruly đã đưa cho tôi.

Dear JungKook
6.10.2030
Ngày mai là sinh nhật của em rồi, em biết mình không thể sống qua ngày mai đêm nay em viết nhật ký này xem như lời chia tay đến anh.

Hôm nay là ngày tiếp theo em không thể tự mình bước đi, nhìn cảnh em gầy gò xanh xao không còn đẹp nữa em buồn lắm vì như thế làm sao gặp anh với bộ dạng này.
Hôm nay em được ăn Tiramisu nhưng không có anh mùi vị nó không ngon lắm. Em không biết viết gì nữa vì mỗi ngày của em là nằm và chống chọi với nỗi đau sau đó đợi thần chết đưa mình đi.

Anh ơi còn nhớ ngày ta gặp nhau, còn nhớ lần đầu em tỏ tình anh không?
Anh mau xem những trang ngày đầu em viết đi từng thứ luôn đó nha, có ảnh của anh nữa đó hehe.

Từng trang từng ngày mỗi đều em đều ghi vào đây ngày gặp tôi rồi ngày em bị tôi đánh, lần đầu em biết yêu em cũng ghi vào.
Lần đầu tỏ tình thất bại, lần đầu em làm chocolate. Sau đó là những ngày em giận tôi vu vơ.
Lần đầu tôi cầu hôn có cả hình ảnh, nhìn xem những hình ảnh em chụp lén tôi đến bây giờ tôi mới thấy nó.

Em biết anh không thích chụp ảnh nên em đã chụp đó bất ngờ chưa hehe.

Anh đã xem hết chưa anh? Giờ thì ta ngẫm nghĩ một lúc nhé còn nhớ em đúng không? Đừng nhớ nữa bây giờ anh phải lo cho chị Myo và Jeon San đó không muốn chị ấy ghen thì quên em đi nếu không em sẽ đánh anh đó.
Đừng thức khuya quá cũng đừng tắm khuya nữa, anh thích gì phải nói để chị Myo làm chị ấy giỏi lắm đấy phải yêu thương chị ấy nếu không em sẽ đánh anh chết luôn.

Anh xem đi có một file nhạc em đã làm nó đó là khi em đàn Violin bài hát của anh đó. Còn đây là công thức Tiramisu của bà cho em đó, Gureum thích những món này em xem làm cho nhóc ăn nhé.
Anh thấy những chiếc váy còn trong tủ của em không? Em thích chiếc váy anh tặng lắm tiếc là không còn cơ hội mặc nó, anh xem giữ nó lại nhé để lần sau em mặc hehe à nhắc mới nhớ cây Violin em trả anh đó không thèm nữa đâu giữ đi nhé.
Bài hát của anh trong tủ ngay đầu giường còn mới lắm nha, nếu anh muốn gặp em thì đợi mua thu đến nhé.

Xin chào anh em là Jung Ami giờ đây chúng ta không còn gì để luyến tiếc nhau kết thúc chính là bắt đầu.
Không cần phải buồn vì điều gì cả chỉ cần nhớ anh phải sống thật tốt thì em cũng thế, mọi thứ em dành cho anh mãi như vậy.
Cảm ơn vì đã cho em một tình yêu đẹp như cổ tích cảm ơn anh đã yêu em và làm tất cả vì em. Cảm ơn vì là người đầu tiên giúp em mở lòng, cảm ơn người đã cho em biết cuộc sống này cần có tính yêu, cảm ơn anh.
Sau này khi Jeon San biết yêu rồi hãy chỉ nhóc con ấm áp như anh nhé.
Hẹn anh kiếp sau khi chúng ta có thể yêu nhau một lần nữa và lần này sẽ không ai có thể tách em ra khỏi anh nữa, xin lỗi anh vì kiếp này em không thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

Em không còn giỏi viết văn phong như trước kết thúc câu chuyện tại đây anh nhé. Kiếp sau ta yêu nhau một lần nữa rồi em sẽ làm người phụ nữ của anh.
Kiếp này em xin mạnh bà chén canh lú nhưng có thể xin bà ấy bớt một nữa để kiếp sau em tìm anh.
Hẹn anh năm anh 16 em sẽ tìm anh một lần nữa, giờ đây hai người hai thế giới mỗi người một cuộc sống. Em sẽ tô vẽ bức tranh cho kiếp sau kiếp này thì bức tranh kia anh vẽ phần còn lại nhé.

Hẹn anh thu của một ngày đẹp trời cái thu của một sắc trời mới hẹn anh một ngày hẹn hò đẹp đẽ.
Hẹn anh để em có thể yêu anh một lần nữa giờ thì tạm biệt yêu anh Jeon JungKook. Chúng ta sẽ cùng nhau cười cùng nhau khóc vào một dịp khác nhé yêu anh.

Ngày 12.11.2021 Jung Ami tuổi 16.

Hôm nay là 7.10.2033 tôi cùng Myo đi dạo quanh công viên cùng Jeon San thằng bé thích Socolates như em vậy còn thích ngắm cảnh và vẻ vời.
Myo còn bảo do thừa hưởng từ em thật thừa hưởng gì không biết tập tành uống coffee nữa.

"Jeon San đừng chạy xa quá đó "

" Anh kệ nó đi để cho nó tập tành nhìn cuộc sống này "

" Em chiều con riết nó hư, ngồi xuống đi mệt chưa. Ngày mai anh đưa hai mẹ con đi mua sắm được không? "

" Mua gì chứ anh định mua thêm mấy cục tạ à, anh biết mình bao nhiêu chưa"

" Vài năm nữa anh đi thi "

" Em nghĩ mình sẽ sang thế giới khác để sống hahah "
.....

" Ahhhh "

" Nhóc có sao không? Nhìn kìa em ổn chứ mau để chị xem, ba mẹ em đâu để em đi một mình thế"

" Em không sao hết, ba mẹ em ở kia kìa"

" Con chào hai cô chú nhóc này là con hai cô chú ạ? "

" Sao người con dơ hết vậy? "

" Nãy con chạy đúng trúng chị ấy sao đó chị ấy đưa con về "

" Con có sao không? "

" À không sao đâu ạ, lần sau cô chú trong chừng bé cẩn thận nhé đừng để em ấy chạy lung tung "

" Amie nhanh lên trễ học rồi đó "

* Amie ? *

" Chị đi nhé nhóc lần sau gặp, con chào cô chú con đi trước đây.

Đợi tớ với "

Nụ cười đó và mọi thứ trên đời này vẫn còn tồn tại người giống em sao?

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ