Sau hôm đó tôi có đến nhà tìm em nhưng cả hai ngày liên tiếp điều không có. Cuối cùng em đã đi đâu Jung Ami, có phải vì chuyện đó mà em đã....
-----------------------
Nói thật tôi muốn về nhà lắm luôn mà anh Yoongi lại không cho còn bảo là tôi còn yếu trong khi tôi có thể cổng anh được cơ.
Sao hôm đó Eundo đã tìm được thêm người bạn mới là anh Yoongi chỉ cần thấy anh là nhóc đó sẽ lẻo đẻo theo sau. Ấy thế anh không phiền chút nào hôm chiều nào nhóc lên thăm tôi cũng sẽ có quà từ anh Yoongi là lộc ăn đó hehe.Gureum chuyển sang ở cùng nhà của Eundo nghe bảo em ấy ngoan lắm. Mẹ của Eundo bà ấy nấu cho tôi nhiều món để tẩm bổ lại sức khỏe, sau đợt này tôi sẽ thành heo mất thôi.
Từ sau chuyện đó tôi cảm thấy hạnh phúc vì những người tưởng như xa lạ lại tốt với mình đến lạ thường.
Hôm nay là ngày thứ 8 cuối cùng tôi cũng được hít khí trời Thu tuyệt thật đó, sau hôm về nhà tôi được chăm như một công chúa mẹ Eundo còn bảo hay tôi qua nhà bà ở để dễ bề chăm sóc.Vì chuyện đó anh Yoongi suy nghĩ sẽ tìm trường khác cho tôi nhưng anh lại cho tôi suy nghĩ về việc sẽ tiếp tục hay chuyển trường. Anh bảo tôi có 2 tuần để suy nghĩ, thiết nghĩ tôi chỉ mất một ngày để nghĩ suy vậy chi bằng 2 tuần đó là thời gian nghĩ dưỡng của tôi.
Nhưng anh Yoongi không cho tôi ra " Gold " vì lý do tôi còn yếu. Vô lý!!
Eundo hay qua nhà tôi vào mỗi tối cùng anh Yoongi chính xác nhóc con này đã ra " Gold " còn tôi thì không.
Đúng là có trăng quên đèn bây giờ hai người họ như anh em ruột thịt.
Tôi đang nghĩ có nên tống cả hai ra khỏi nhà không, khó chịu.Vâng Gureum cũng chơi cùng họ luôn vui quá chừng luôn tôi cứ như một bóng ma vô hình trong chính căn nhà tôi. Sau hôm đó tôi đã cho cả Gureum và hai người kia rồi khỏi nhà tôi.
" Tạm biệt nha. Từ nay mấy người đừng vào nhà tôi nữa, Gureum em cũng chả cần tôi vậy thì đi theo hai người họ đi vậy nha. Ghét mọi người "
" Chị Ami em muốn chơi cùng chị mà huhu "
" Ami em đuổi anh rồi ai lo cho em? "
* Gureum " gâu gâu gâu gâu gâu " *
-----------------------
Việc ở trường đã bình thường tất cả giáo viên cũng biết điều đó họ điều bị khiển trách ngay cả tôi.
Kim Hani cũng đã tự kiểm điểm mình, mọi việc điều trở lại như cũ trừ Ami em ấy không quay lại.
Lúc trưa tôi nhận tin từ Hiệu trưởng phụ huynh Ami xin cho em ấy nghỉ vài tuần, nghe nói người đó rất tức giận khi nói chuyện....Vào thứ 3 tôi và Yoongi đã gặp lại nhau cậu ta thay đổi nhiều hơn cười nhiều không còn là cục đá như trước là ai đã giúp cậu ta như thế? Có thể cho tôi xin phúc phần đó một nữa.
Mỗi ngày làm về tôi sẽ ghé " Gold " để uống coffee, ngày nào cũng có nhóc con tên Eundo quấn lấy Yoongi và cậu nhóc đấy cũng lẻn người làm quen tôi.
Vào ngày cuối tuần tôi đến quán Yoongi để giải tỏa nơi đây cách trang trí rất đẹp phải nói nó theo một phong cách cổ điển điểm trong chúng là sự hiện đại. Tôi rất ghét vị đắng.
Nhưng có một loại coffee ở quán này khiến tôi thích nghi với nó, khi uống vào lúc đầu nó đắng đến từng ngóc ngách của vị giác sau đó nó dần ngọt nơi cổ họng. Yoongi cậu ta bảo đây là loại coffee do em gái cậu nghĩ ra.
Nhưng chỉ ngon khi em cậu ta làm, ngây cả cậu ta cũng không thể làm giống được như thế.Yoongi bảo khi nào em cậu ta làm lại sẽ giới thiệu cho tôi. Khá tò mò...
Vài ngày tiếp theo tôi học pha chế để viết thời gian, những thứ này cũng không khó khi bắt đầu. Vì thời còn là sinh viên tôi đã từng đi làm thêm nhiều việc nói chung cơ bản việc nào tôi cũng đã trải qua.
Cái quán này toàn là nữ sinh hoặc các cô gái kể cả phụ nữ rất nhiều tôi cũng biết lý do là vì Yoongi, từ hôm tôi đến lại càng nhiều hơn ừm là vậy.----------------------
Khoảng thời gian này của tôi thật tuyệt tôi đã mua thêm nhiều vật dụng và vài chiếc váy tôi thích chúng lắm.
Hoa ly hổ tôi trong bao lâu nay lại trổ mình trên các loài hoa bên cạnh.
Ngồi đọc sách bên ngoài hiên ngắm nhìn những bông hoa do tay tôi trồng thật đẹp, càng về chiều nơi tôi thật đẹp. Đúng là thế giới có màu sắc sẽ đẹp hơn.
Tôi lại xem bộ phim " How'l Moving Castle " chắc bạn cũng biết nó đúng không tôi thích hình ảnh trong phim này mọi thứ, tôi ước rằng mình có ngọn lửa như trong phim thật đáng yêu.Ngày tiếp theo tôi bắt đầu nhảy múa dưới chiều tà lướt qua những cánh hoa xinh đẹp, nền nhạc " Promise of the world " khiến tôi nhảy múa không ngừng cứ ngỡ tôi là một công chúa không cần chàng hoàng tử nào cả.
Mái tóc của tôi chúng thật đẹp mùi đào phản phất trong chiều Thu gió, tiếng nhạc vẫn vang lên cơn mưa ngâu rơi bất chợt tôi không ngừng nhảy trong cơn mưa, tôi vẫn bước chậm rãi từng nốt nhạc piano.
" Spring day, Cherry Blossom & You "Bản nhạc cuối cùng tôi dạo chân nhảy trong mưa cuối cùng tôi cũng tìn được hạnh phúc riêng đã bao lâu tôi chưa tìm được tự do trong chính căn nhà của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "