Valentine

648 38 2
                                    

Hôm sau tôi vẫn đến trường như mỗi ngày trưa hôm đó tôi có xuống văn phòng của thầy Jeon thôi thì cứ cho tôi sai đi chỉ cần xin lỗi là mọi chuyện được giải quyết nhanh thôi đúng không? Tôi mở cửa từ từ vào thầy ấy vẫn đang làm việc không chú ý lắm.

" Em xin lỗi mọi chuyện là do em. Em xin lỗi là do em, em xin lỗi nên là...."

" Thầy Jeon em có phần này không hiểu mà trưa nay thầy rảnh không? Đi ăn trưa cùng em không ạ?
Ủa Ami cậu có việc gì sao? "

" Tôi...."

" Việc của em tôi không cần giải thích hay gì tôi đã nói rõ rồi tôi không muốn thấy em nó chỉ khiến tôi khó chịu.
Đi ra ngoài "

" Nhưng em ... !!!"

" ĐI "

Tôi rời đi thì ra thầy không còn một chút gì là lắng nghe hay quan tâm em cả thì ra là vậy em hiểu rồi. Chỉ cần hôm đó thất bại em sẽ lập tức tránh xa thầy. Thầy sẽ bớt đi một cái gai to trong mắt.
Những tiết học của thầy tôi chỉ là kẻ vô hình dạo bước đến " Gold " vì tôi nên có lẽ thầy Jeon sẽ không lui đến tôi cũng chưa kể về việc thầy Jeon đã đánh tới cho anh Yoongi.
Thời gian cứ nhích 1s cứ 1s trôi qua cuối cùng cũng gần đến ngày rồi.
Chiều trước hôm đó tôi đã đặt tất cả tình yêu vào những viên Socolates này mỗi viên chính là một điều yêu từ tôi mấy giờ rồi nhỉ? Gần 6:00PM rồi mình cần phải làm nhanh hơn nữa cái này rồi cái này nên dùng cái nào để gói nó lại nhỉ vẻ như vậy được chưa ta màu hồng kì lắm đỏ thì qua xuân rồi. Màu vàng thì sao nhỉ chắc được mà ta hay màu đen thôi nếu đen nó sẽ đen như cuộc đời mình mất.

23:00PM yahhhhh xong rồi cái lưng của tôi chắc gãy mất. Ở đây nhé hẹn ngày mai tốt lành.
Hôm nay có nhiều món quà cho tôi từ các bạn nam suy đi tính lại tôi vẫn có sức hút đó nha hehe. Nắng hôm nay thật đẹp cho một Valentine tuyệt vời này nhìn xem có nhiều đôi thành cặp rồi ý mong tôi sẽ thành công.
Gió hôm nay sao lại dịu thế này mong thầy cũng thế nằm ở đây nhé mày sẽ đến tay thầy ấy ngay thôi. Mày phải giúp tao đó, ơ sao run thế chết mất thôi chỉ mong mình đủ dũng khí để làm nó cố lên Ami mày làm được!!!

• Hôm nay tôi nhận được một tin nhắn từ Ami muốn gặp tôi cuối giờ hôm nay trên sân thượng.
Tôi không biết em muốn mang đều gì đến nữa? Tôi thật sự rất khó chịu về em, em không còn là Jung Ami.

• Tôi đã đến sân thượng đặc biệt hôm nay tôi xoã tóc. Tôi sẽ dễ mình tự nhiên nhất có thể tôi không makeup tôi sẽ để bản thân tự nhiên tôi đang nhìn xung quanh chỉ là tôi khá run.
Tay tôi và cả chân nữa tim tôi đập khá nhanh rồi run thật.

" Em kêu tôi lên đây có chuyện gì? "

" Thầy J..eon thầy đến r..ồi sao?
Thầy biết hôm nay là ngày gì không? "

" Valentine? "

" Đúng rồi ạ "

" Có chuyện gì với nó "

Tôi thì ấp úng còn thầy cho tôi sự thờ ơ một cách lạnh nhạt.

" Vậy từ nay em sẽ là người bên cạnh Min Yoongi anh. Em cũng yêu anh "

" Anh cũng thế " * Ami em cũng sẽ làm được phải không? *

..................

" Em có món quà cho thầy mong thầy nhận nó đó l...à Socola...tes em tự làm.
Mong thầy sẽ thích nó "

" Tôi không thích Socolates.
Vào vấn đề chính đi em hẹn tôi lên đây có chuyện gì? "

" Thầy không thích Socolates sao? * Nó rất thích Socolates đó là đều mà có thể làm * - * Tôi cũng thích vị giống em nó rất ngon nó khiến tôi không thể ngừng ăn * "

" Đúng nói đi có việc gì sao em cứ đứng mãi? Tôi không có thời gian "

" Thầy nghĩ sao về việc học sinh thích thầy giáo? "

" Bình thường và tôi mong nó không..."

" Em yêu thầy..."

"..... Em yêu tôi?
Được rồi tôi hiểu em thích tôi nên em đã làm những việc vừa qua sao? Từng việc một là do em?
Em yêu tôi nên em sẵn sàng làm mọi thứ để đánh mất chính em và có được tình cảm từ tôi? Tôi thật kinh tởm em Ami. Yêu sao?
Vậy em có biết rõ từ yêu là gì không? Nói đi "

" Nếu em không biết rõ thì em đã không phải làm đều này, nếu em biết được cách từ bỏ thì em không phải nhẫn nhịn mọi thứ.
Em không làm những chuyện đó thật sự là không "

" Vậy tại sao hôm bữa em xin lỗi tôi chẳng phải do em sao đừng cố ngụy biện. "

" Em sẽ không nói nữa.
Em chỉ muốn nói em yêu thầy vậy thì... "

" Tôi không thích yêu đương với học sinh "

" Vậy thì mẫu người thầy thích là như thế nào ? "

" Miễn người đó không phải là em "

".... Thầy ghét em lắm sao? Thì ra là vậy? Em hiểu rồi em đã thất bại.
Từ nay em sẽ tránh xa thầy sẽ không làm phiền thầy.

Đều cuối cùng em muốn nói rằng hãy nhận nó đó là những gì em đã cố gắng.
Em chỉ muốn nói rằng em rất yêu thầy đều đó là sự thật "

Nó nằm trong tay một nụ hôn lên chiếc hộp gửi đến anh rằng tôi yêu anh nhưng thật buồn khi tôi đã thất bại. Nhưng cuối cùng tôi cũng thấy nhẹ lòng khi sẵn sàng nói điều đó ra.
Có lẽ tình yêu này quá nhanh để chấp nhận....

• Em nói dối em yêu tôi tại sao lại khóc trong lòng tên khác? Em yêu tôi nên em làm ra những trò đó sao?
Hay do tôi ghen đó chỉ là hiểu lầm?
Hãy cho tôi biết tất cả là sai đi tôi sẽ giữ em lại nói rằng tôi cũng yêu em. Thật lòng tôi không tin rằng một ngày tôi phải lòng một học sinh.
Tôi cũng yêu em Ami.

Thì ra sự tin tưởng của cả hai đều rất quan trọng người đau khổ chính là người mở lời vui hay buồn sẽ là do đối phương. Mất niềm tin dành cho người mình yêu là một sai lầm lớn nếu đã không tin tưởng thì hãy nhìn lại bản thân mình đã sai hay do họ.
Nếu không lắng nghe thì bạn đã thất bại tình yêu là thứ gì đó không thể định nghĩa hết được cũng như tâm lý của con gái và phụ nữ.

Valentine 14.02.2022 có một người rời đi để lại một nụ hôn từ chiếc hộp tặng người ấy với dòng chữ " Em Yêu Thầy"
Người kia vẫn đứng đó không chấp nhận sự thật từ đối phương.
Valentine này thật đẹp nhưng là cho tình yêu ngoài kia còn giữa tôi và thầy chính là sự khởi đầu của chuỗi ngày sau này.....

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ