DT

202 12 2
                                    

" Gureum chị về rồi nè, mau lấy đồ rồi đi thôi nhanh lên "

" Gâu "
.......

" Bà ơi con đến rồi đây nhớ bà quá đi "

" Nói dối không chớp mắt, con mang gì nhiều mà nhiều vậy? Chỉ là chút đồ thôi mà đi vào nhà đi bà "

" Đây con để đây đi bà lấy cho ly nước "

Tôi uống sạch hết nước vì quá khát tôi đi bình thường có thế đâu chỉ toàn chạy thật nhanh để đến thôi.

" Con mua cho ông bà ít quần áo và thức ăn nữa mai con lại mang tiếp.
Phải ăn uống đầy đủ mới khỏe được chứ, cái này nữa nè à còn có đồ ăn cho Ae nữa có cả một cái đựng thức ăn riêng nhé, cái này nữa cái này nữa nè sữa cho ông bà nữa cái này để đun sôi nước uống cho tốt hệ tiêu hóa cái này nè cái này nữa. Một cái đài FM nhỏ cho chiều về ông bà ngồi nghe nhé.

Con còn mua rất nhiều nguyên liệu nữa lỡ mà có hư thì còn có cái mà làm, mai con lại mang đến nữa "

" Con mua nhiều quá bà làm gì để trả tiền đâu mà con mua nhiều như vậy "

" Không có gì hết đó, là bổn phận thôi mà bà đừng ngại xem con như cháu bà đi mà. Mấy này cũng không nhiêu con cũng kiếm tiền được nhiều, đợi đến mùa quýt lâu lắm đợi con nhanh hơn hehe "

" Nhóc con này "

" Bà ơi ta làm được chưa ạ?"

" Được được mau lại đây mau lại đây"

" Con làm cái này đầu tiên này trước đây ta làm phải đi mượn đủ thử đánh trứng thì chắc phải dùng cái đôi đũa này, thế giới hiện đại quá đi mất làm một chút đã xong "

" Con sẽ mua cho bà nhiều thứ để bà làm nữa nha "

" Thôi đi con bé này, này cẩn thận đổ thì uổng lắm "

" Hehe con sẽ cẩn thận mà "

" Xong phần đó ta pha cái này đây con làm cafe xong thì cho Amaretto vào, tầm bấy nhiêu đó là đủ "

" Thì ra là có rượu trong đây hôm qua con ăn mà không biết trong đây có gì nữa định hỏi mà con quên mất "

" Không cần rượu cũng không sao nhưng bánh sẽ mất đi vị ngon đôi chút, bánh này do ta học lỏm tự làm dần dần thành quen cafe thì phải là loại đậm đặc hòa chung với rượu thì phải gọi là ngon "

" Oaaaa bà giỏi thật đó biết nhiều thứ thật thế giới này phát triển quá nhiều đã bỏ lỡ nhân tài như bà rồi, lúc bà nói tên rượu khiến con bất ngờ lắm đó nó cũng khó mua may mà con tìm được "

" Kahlua cái này rất dễ mua con có thể mua nó cho lần sau. Ta toàn đi xin lại chút rượu từ cửa hàng bánh đầu con đường này họ thật tốt "

" Bà biết nhiều thứ con phải học hỏi bà"

" Con nên chú tâm khi làm cẩn thận coi chừng nó tan ra không làm được "

" Dạ con cũng có nghề trong đây hehe"

" Con ghép chúng lại đi "

" Dạ rồi mình làm gì nữa ạ "

" Phải cho vào tủ lạnh tầm 8 tiếng nhưng nhà ta.... "

" Không sao bà ạ để một lát chắc không chảy ra đâu bà nhỉ? "

" Đây sau khi đủ thời gian thì con rắc cacao lên bề mặt còn muốn trang trí thêm gì thì tùy con "

" Oaaaa cũng dễ mà lại khó "

" Khó gì ta thấy con không cần ta giúp gì cả mà làm được hết chẳng bị hư hại gì cả, con mau về đi tối cả rồi ở đây tối đến rất đáng sợ "

" Con không sợ đâu "

" Về đi ta nghĩ con phải làm lại vẫn nhớ công thức chứ? "

" Dạ nhớ "

" Thông minh lắm một lần đã nhớ về đi ta cảm ơn con về những thứ này "

" Không gì đâu ạ bà cứ bảo con về mãi thôi huhu thôi con đành về mai lại đến mang thành quả đến cho bà nhé "

" Được rồi mau về tối đến nguy hiểm "

" Dạ bà nhớ ăn và uống sữa, con về ông nhé, chào bà tạm biệt Ae nhé "

" Ừm.... "

" Con bé về rồi sao bà? "

" Ừm nó về rồi đứa trẻ này tôi thấy tương lai của nó không đẹp như bây giờ, một đứa trẻ tốt phải làm sao? "

" Hãy để thời gian định đoạt "

.........

" Em nghe anh đã ăn tối chưa? Em đã ăn rồi em đang làm vài thứ thôi ý, nhớ giữ sức khỏe đấy anh đừng tắm khuya quá.
Sao hôm nay anh vừa ăn bánh xèo hả?"

" Rất ngon tiếc cho em thật....
Alo ủa sao em cúp máy rồi? "

Tin nhắn từ Ami
Ngủ ngon bên cái bánh xèo của anh đi,ăn cũng chả chia xớ...

Ami tính ra cái bánh xèo em cũng giận tôi. Thế em ăn tôi giận em đâu?
Tôi phải làm gì đây?

• Bánh xèo sao? Hơhơ mai ta sẽ làm một thúng hehe, bỏ mày vào tủ mai sẽ có thành quả khoe bà.
Đi ngủ thôi Gureum ahhhhh.

" Sinh nhật của em hôm nay.... "

" Em làm cho em ấy bị như thế? Còn muốn gì sinh nhật em ăn một mình đi anh không hiểu em ra sao luôn đó Ami"

" Anh Yoongi...."
.....

Em có làm Tiramisu khi nào anh đến? Anh cả mọi người hứa hôm nay đến cơ mà? Nhưng em không đẩy cô ấy, em không làm đâu.
Mọi người không đến sao? Đã 9:30PM rồi em vẫn một mình dạo quanh mà ngân nga tiếng Violin trong ngôi nhà này những đóa hoa đã tàn như cách em làm cho bản thân mình.

Em nhảy trong tiếng nhạc trong bộ váy trắng, em ngã xuống sàn máu từ đâu mà thành dòng, em chỉ biết ôm lấy bản thân mà cười.
Em thấy gì trong mơ màng một cánh đồng cỏ cối xoay gió bầu trời ảm đạm, có nhiều đoá lavender lụi tàn phía trước là anh đang dang tay đón lấy em, em chạy mãi trong con đường vắng đến anh rồi em rơi xuống vực thẳm, cái vực của tình yêu không hồi kết. Chào anh em là Jung Ami

Tiếng chuông reo 5:30AM sáng tôi tỉnh giấc.

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ