• Cũng đến đám cưới của anh Yoongi rồi đúng thật là một lễ cưới đơn giản nhưng thật đắt đỏ đúng thật gia đình anh ấy không đơn giản tôi cũng thắc mắc về gia đình JungKook lắm.
Lễ cưới diễn ra suôn sẻ mọi thứ đều rất tuyệt trong lễ cưới tôi nghe bảo có gia đình của JungKook đến nhưng tôi cũng không thể chào hỏi tôi biết anh không thích đều đó...." Sau này em muốn lễ cưới như thế nào? "
" Mình có thể đến Paris để làm lễ cưới ở đó không? "
" Được nếu em muốn tôi sẽ làm cho em, tôi có thể làm ngày hôm đó ở Paris chính là lễ cưới to lớn của chúng ta"
Trong lễ cưới gần tàn về tôi cũng ý định rời đi vô tình thấy một người rất quen rất giống mẹ tôi....
01.09.2024
" Tuổi 28 của anh phải thật bình an và hạnh phúc, em lại làm Tiramisu.
Khi ăn nó hãy nhớ đến em đấy nhé "01.09.2025
" Tuổi 29 của anh phải thật bình an và hạnh phúc, hôm nay em đã đổi loại rượu cho Tiramisu rồi đây...
....khi ăn hãy luôn nghĩ đến em "01.09.2026
" Hôm nay em làm sinh nhật trễ cho anh rồi đừng giận em nhé, Tiramisu hôm nay nó không được đẹp hãy thứ lỗi cho em
Tuổi 30 phải thật hạnh phúc và bên em mãi nhé "" Chỉ cần bánh em làm thì đều đẹp không cần hoa mỹ chỉ cần tình yêu của em "
01.09.2027
" Tuổi 31 thật hạnh phúc và bình an chiếc bánh Tiramisu thứ 7 dành tặng cho anh.
..... Không được quên em "15.09.2027
• Hiện tại tôi đã 22 tuổi kết thúc 4 năm ở đại học nhưng việc học tôi vẫn còn tiếp tục khi đi thực tập và nhiều việc khác.• Hiện tại tôi đã 31 tuổi mọi thứ thay đổi quá nhiều ngày gặp em cũng không nhiều khi biết em phải học nhiều hơn. Công việc tôi ngày càng nhiều hợp đồng chất đống, việc xem mắt từ người mẹ kế khiến tôi muốn bóp chết bà ta.
Tôi định rằng khi nào Ami có thời gian rảnh tôi sẽ đưa cô ấy đến ra mắt họ tôi cũng không muốn em tiếp xúc với họ nhiều.23.12.2027
• Ngày hẹn ra mắt gia đình tôi đã không đến được khi có một cuộc gọi đột suất từ người bạn khi phải làm bài thuyết trình ngay trong hôm đó.
Tôi thật lòng phải xin lỗi gia đình anh.• Tôi thấy vui khi em bảo có việc bận tôi cũng không rõ vì sao như thế nữa? Chỉ là muốn em bên tôi để họ không thể bàn tán về em.
09.01.2028
• Tôi đã hủy hẹn khi phải giải quyết một vụ án.• Tôi lại thấy vui vì điều này một lần nữa.
Đến giữa năm ngày 13.06.2028
Lần đầu tiên tôi đến gia đình của anh thật lòng đều này khiến tôi càng bất ngờ về gia thế của anh. Thật sự giàu có phải gọi là hơn thế nữa, khi vào nhà của anh người giúp việc phải gọi từ 5 trở lên họ đều gọi anh là cậu chủ.Anh có vẻ được kính trọng, trong nhà này từ khi đến đây tôi rất run anh đã trấn an tôi, từ khi vào đây biết bao nhiêu ánh mắt nhìn ngó tôi.
Tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé vào đến phía trong gọi là sảnh? À không đây là ngôi nhà đã có một người đàn ông trung niên nhưng vẻ đẹp vẫn còn trường tồn của tuổi già.
Ông nhăm nhi tách trà cùng sắp giấy tờ mà xem xét khi thấy anh và tôi ông từ tốn bỏ chúng xuống." Về rồi sao? Hai đứa ngồi đi con là Jung Ami? "
" Dạ đúng rồi ạ "
" Mau ngồi đi đừng sợ, người đâu mang trà bánh cho cô cậu.
Sau đó gọi bà xuống cho tôi "" Dạ vâng thưa ông "
" Em ngồi đây đi tôi lên phòng một lát quay xuống em đừng lo, nếu ai nói gì làm em khó có xử cứ nói tôi "
" Dạ em hiểu rồi "
Anh xoa đầu tôi một lát tôi cũng chú ý ánh mắt của anh với ba của mình khi nhìn nhau. Lúc sau có người mang vài thứ tráng miệng ra
" Con cứ tự nhiên đi đừng lo "
" Dạ vâng ạ "
Tôi cũng lấy tách trà uống một ngụm rồi ngồi im nhìn vào một điểm.
" Này ta muốn hỏi con vài điều, con và JungKook đã yêu bao lâu rồi? "
" Dạ 8 năm rồi ạ, con hiện tại 23 tuổi con theo ngành Luật "
" Chà tận 8 năm nó cũng có mắt nhìn người thật con không những xinh đẹp mà còn giỏi, ta cũng có tìm hiểu về con rồi.
Ta cũng biết vì sao JungKook nó yêu con đến tận bây giờ, trước đây cũng chẳng có ai được đến 1 năm. Con chính là cô một thứ riêng biệt mà có thể giữ nó đến tận bây giờ....Ta cũng không phản đối gì việc này chỉ cần nó có người ở bên để chăm sóc cho nó là chỗ dựa của nó. Sự lựa chọn của nó ta biết luôn đúng nó luôn chọn đúng người mắt nhìn người của nó rất tốt.
Ta không biết về việc này chưa hiện tại nó là Giám Đốc của công ty ××× nếu khi nó lập gia đình rồi thì vị trí chủ tịch cũng thuộc về tay nó "" Gi...ám đ.ốc ạ? "
" Con không biết sao? Việc đi dạy học là đam mê của nó đấy nó vừa làm ở trường vừa công ty nó rất giỏi.
Từ khi con ra trường thì nó cũng yên phận quay về công ty là một trong những cổ đông lớn nó được tín nhiệm rất nhiều, cũng nhiều mối quan hệ tốt.
Việc xem mắt cũng rất nhiều nhưng ta nghĩ con không biết chúng nhỉ?Không phải nó không muốn nói mà ta nghĩ nó đợi có cơ hội để nói với con.
À ba mẹ của con vẫn khỏe chứ? Ta cũng không rõ về việc này... "" Con bé đến rồi sao ông? "
" Ừ "
Tôi nghe giọng nói của một người phụ nữ từ phía cầu thang mùi hương quen thuộc tôi đã dường như ngửi qua.
Người đó ngày càng lại gần mùi hương như thế đến tôi, tôi vẫn cuối đầu đứng lên chào người đó." C..on chào bác à không p..hu nhân "
" Được rồi gọi ta thế nào cũng được mau ngồi đi, con đến đây.... "
Tôi bắt đầu ngước lên để nhìn người đó... Bất giác tôi như bất động nhìn người trước mắt vẫn như ngày nào vẫn đẹp vẫn như vậy là người đã để tôi một mình cũng không mang theo.
Người tôi gọi là mẹ ngày nào bây giờ lại là mẹ của người ta sống trong một gia thế như thế này...Tôi như câm lặng nhìn người đó đã lâu rồi đã rất lâu rồi tôi không còn gọi là mẹ tôi nhớ và muốn ôm bà lắm.
Tôi từ từ ngồi xuống uống tách trà trong run run, bà vẫn như thế đứng im ở đó." Này hai người gặp nhau sao? Mà nhìn có vẻ... "
" Chưa chưa từng đây là lần đầu tôi gặp con bé chỉ vì... "
" Vì sao bà mau ngồi xuống đi "
" Đ..ược rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "