* Thầy Jeon đã nhờ tôi và Hani mọi thứ đều làm vì cậu, thầy ấy nghĩ khi cậu khó chịu mà sẽ chấp nhận thầy ấy. Nhưng kế hoạch đều bị hủy sau hôm chúng ta bị thương, thầy ấy rất yêu cậu là yêu không phải thích... *
Suy nghĩ đó mãi trong tâm trí của tôi thật khó chịu mà tôi không thể ngủ được nữa ahhhh đã 1 tiếng rồi không biết bao nhiêu giờ rồi? 9:00PM cũng còn sớm nhưng mình thật sự không thể ngủ được phải làm sao đây chứ?
Ahhhh mình cứ nghĩ đến nó mà thôi khó chịu quá đi mất." Ami em còn thức không? "
" Chị Jang Mi chị còn thức sao? "
" Ừm chị không ngủ được em có muốn đi dạo đâu đó cho dễ ngủ không? "
" Dạ chị đợi em một lát "
Chúng tôi cuối cùng cũng đặt chân đến đây chỉ là chúng tôi chọn chỗ gần nơi về vì buổi tối nơi đây rất nguy hiểm cũng khá đáng sợ khi đi một mình âm u ảm đạm một màu nhờ ánh trăng mà soi rọi đôi chút được khung cảnh khu rừng này mặt nước lơn tơn từng ngóc ngách khe đá dần mòn đi nhờ sức nước nhưng sẽ mất bao lâu nữa?
" Ami ngày mai về rồi chị rất vui vì những ngày qua khi được quen và làm bạn cùng em. Chị ước rằng mình biết em sớm hơn nhỉ "
" Chúng ta sẽ giữ liên lạc nhé chúng ta sẽ là bạn "
Mỗi người đưa ánh mắt nhìn trăng mà tâm sự nỗi lòng
• " Em và Jimin có vẻ thân lắm đúng không? "
" Chị thích anh ấy sao? "
" Không ý chị là nhưng... "
" Em biết đó vì tin đồn này em từng nghe, thật sự em không thích anh ấy cả hai đều làm rõ em chỉ xem anh ấy như một người bạn đều đó có thể khiến anh ấy đau lòng nhưng dù sao nó sẽ nhanh hơn khi để anh ấy chờ đợi....
Em không thích anh ấy... "
• " Ami không thích em thầy biết rõ mà dù sao thì em rõ nhất em ấy vẫn còn tình cảm với thầy nhưng do em ấy tự dối lòng mình "
" Tôi đã cố gắng nhưng Ami đều cố gắng từ chối nó như một đều phiền phức "
" Nếu thầy chịu cố gắng hoặc bằng một cách quyết định nhanh nhất có thể là việc đó "
• " Chị thích cậu ấy từ những năm đầu vào đây vì cậu ấy mà chị đã làm nhiều thứ để mình hoàn hảo tiếc là thứ chị nhận lại là sự từ chối.
Chị ganh tị với em lắm nếu là em chị sẽ đồng ý "" Nhưng chỉ người trong câu chuyện đó mới thấu hiểu mà thôi "
• " Tôi phải làm sao đây? "
" Tầm 1 tháng sau em sẽ đi khi đó em sẽ giúp thầy nhưng mong thầy hãy làm cho em ấy hạnh phúc nếu không làm được em sẽ không làm điều đó "
" Được tôi hứa với em nếu sau này tôi làm em ấy buồn đau thì tôi sẽ không được nhìn mặt em ấy dù chỉ 1 lần "
" Được "
Tôi và Jimin từ phía trong bước đi mà trò chuyện như những người bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "