Hẹn hò

206 13 0
                                    

Dạo từ hôm ấy rảnh thì lại lui đến nhà ông bà, anh thì thương mà mua cho ông bà nhiều thứ lắm. Lâu lâu vãi người còn ngỡ chúng tôi là con cháu họ, họ bảo ông bà ở đây lâu từ ngày mà cái nơi này chỉ là đất trống có dại ngày ấy họ hạnh phúc lắm con họ ngoan ngoãn nghe lời.
Ấy thế mà giờ còn hai ông bà con cái cũng chẳng lui đến cái nơi nghèo nàn này, giờ có chúng tôi thì hai ông bà đỡ biết bao.

Việc học tôi tiến triển rất tốt ấy chứ, anh luôn chỉ dạy những thứ tôi chưa biết. Anh giỏi lắm mà dạo đây tự nhiên anh tìm hiểu về âm nhạc các thứ, anh mua hẳn cái guitar luôn tôi hỏi anh mà anh lại bảo anh định mua luôn cái piano không không phải anh mang từ nhà anh sang chứ, cây guitar kia cũng lâu rồi từ thời anh còn học đại học. Chắc là nhiều cô mê mệt anh lắm học giỏi đẹp trai còn thêm cái này thì phải gọi là gì nhỉ? Nghĩ không ra luôn ấy chứ tài sắc vẹn toàn à?
Một ngày kết thúc anh lại làm việc chăm chỉ thói quen tôi sẽ làm cho anh một ly sữa và vài thứ cũng cuối cấp tôi học nhiều hơn, tôi và anh mỗi nơi nhưng không quên làm cho anh gì đó sợ anh đói và mệt còn tôi thì cũng quên mất bản thân cần gì?
Có hôm tôi lại khóc, tôi không biết vì sao cứ gần đến tháng 10 tôi như một đứa trẻ, tôi cần an ủi. Anh ngỡ tôi không làm bài được mà khóc nhưng không phải, ấy thế lúc đó anh chỉ biết ôm tôi vào lòng mà an ủi vuốt tóc tôi mà im lặng chỉ một căn phòng nhưng ấm áp lan tỏa từ yêu thương, ánh đèn mờ từ ngoài kia mà le lói căn phòng đôi chút tôi vẫn nằm trong lòng để anh vuốt mái tóc như một con mèo, vẫn thút thít mà khóc....

" Chà hôm nay anh định làm gì thế? Đẹp trai quá đi ta nhỉ anh định đi đâu à? "

" Ừm đi hẹn hò "

" Cùng ai thế?... Ủa hẹn hò ủa anh nói gì? "

" Thì tôi đang nghĩ là mình cũng rảnh vào cuối tuần vậy thì đi hẹn hò cùng ai đó. Chứ ở nhà lâu sợ ai đó trầm cảm "

" Ai đó ai đó là ai? "

" Vậy là ai ta nhỉ? Tôi đang yêu ai nhỉ?
Em còn không biết thì tôi đi một mình cùng Gureum "

" Háhá anh hẹn hò cùng Gureum mau đi đi em đợi ngày này lâu rồi háhá "

Tôi vui như hội anh như bất lực mà nhấc bổng tôi đi lên phòng sau đó đóng cửa lại

" Em mau thay đồ đi, tôi xuống nhà trước 10 phút sau chưa xong tôi thay giúp em "

" Này không... Anh bị khùng hả có ai đi hẹn hò mà không nói một tiếng hong người gì kì lạ đừng nghĩ em yêu anh rồi anh làm tới anh đúng rồi đó.
Đợi tôi một lát xớ "

Thật đẹp hôm nay trời thật đẹp, đẹp như tình yêu này vậy ánh nắng hôm nay lại đi hẹn hò đúng không mà dịu nhẹ thế này? Anh trong cái bộ đồ giản đơn chỉ là áo thun, quần ống rộng cùng đôi giày Balenciaga nói chứ tất cả đều là Balenciaga full đen. Ta nói đẹp trai lắm luôn đó áaaaaaaa, tôi thì chỉ là chiếc váy đơn giản cùng đôi dép lỡ ông ba bị có dí tháo ra rồi chạy.

Anh đưa tôi đi nhiều chỗ lắm đến một tiệm chụp ảnh cổ để chụp này, tiệm hoa ở đây được tự làm một bó hoa nữa anh làm cho tôi một bó thật đẹp nhanh tay chụp lén mà giữ lại.
Mấy chị trong tiệm còn gen tị với tôi, nhan sắc của anh phải gọi là đỉnh trong mọi góc cạnh quá hoàn hảo.
Sau đó chúng tôi đi ăn kem nữa, anh mua cho tôi hẳn một bịt snack khoai tay vị rong biển này, tôi mua hẳn cho anh một cây kẹo mút siêu to khổng lồ làm sao mà nhét vào mồm được hehe.
Rồi chúng tôi lại ra nơi ấy chiều về ngồi trên xích đu mà chơi còn gì bằng, anh ngồi nhìn ngắm khung cảnh tôi thì đung đưa mà cười tít mắt.

• Ngắm khung cảnh là phụ nhìn nụ cười em là chính, tôi sẽ thu nó vào trong tim mình và giữ lại hãy cười nhiều lên em nhé. Tôi thích mái tóc của em nhưng nó rụng nhiều đi tôi phải làm gì khi đổi đủ loại cho em.
Vẻ đẹp của em chạy mãi trong tôi nó sẽ thấm vào cái con người này.
Tôi muốn DNA của tôi do em ngự trị mọi thứ, em chạy đến mà nằm xuống đùi tôi mà kể mọi thứ mọi thứ em biết mọi thứ dù tôi biết nhưng chỉ cần qua lời em chúng đều mới lạ.
Em nói rằng tương lai sẽ thật đẹp nếu em là người bên tôi mãi mãi, em bảo rằng tương lai em sẽ học luật để bảo vệ tôi còn chưa đủ thì cảnh sát để bắt những tên tội phạm, nhưng người đầu tiên em bắt là tôi vì tôi đã cướp trái tim em.
Tôi tình nguyện điều đó, sắp đến sinh nhật em rồi em còn nhớ không tôi vuốt mái tóc mà nhìn em nhìn em cười thật hạnh phúc...
Sinh nhật của em tôi không biết tặng gì cả mọi thứ đối với em là bình thường vì chúng không mang hạnh phúc cho em vật chất mới lạ ta giữ để ngắm làm kỉ niệm chứ làm sao mà nhớ mãi!!

Tôi tặng em bản tình ca năm ấy tôi viết dở dang được không? Hay tôi tặng em một khúc hát hay tôi tặng em cả cuộc đời tôi, cả cuộc đời bên mà chăm sóc em mãi mãi.
Ánh chiều dần đen đi tôi và em im lặng nhìn ngắm chiều tà dưới cơn gió dịu nhẹ tiếng của trẻ con bên kia con sông, tiếng của lá cây xào xạc của hàng lao kia hay là tiếng của một con ếch, tiếng của làn nước lơn tơn.

Tiếng của con tim cùng một nhịp giữa ánh chiều buông thả nụ hôn của đôi tình nhân che khuất sau nó. Thật đẹp thật đẹp, đẹp lắm rất đẹp....

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ