Ami

362 15 0
                                    

" Sao mày lại làm vậy hả? "

" Nhìn đi cái đầu bóng loáng luôn hehe, cái đầu tao bóng hơn mày đó gái "

Ruly đã đi tu rồi nó cạo đầu rồi.

" Gì tự nhiên khóc? Tao đục mày quá ai cho khóc mốt nó mọc lại "

" Mày vì tao mà cạo đầu? "

" Được rồi đừng khóc đừng khóc, một lần để sống thì sống hết mình dù sao nó cũng mọc lại "

Thiệt ra để nó dỗ tôi thì tôi khóc nhiều hơn nữa nhưng chuyện này thì khiến tôi rất bất ngờ và buồn vì tôi mà nó đã làm vậy, lý do cuối cùng để tôi biết rằng mình vẫn nên tin vào cuộc sống là một người bạn.

" Mặc cái váy này đi đẹp lắm đó, chị lấy cái này cái này cái này kia nữa cho em.
Mày vào thử đi tao cũng vậy ưng cái nào tao mua cái đó hoặc là hết "

" Ruly mày nên bao nuôi tao đó "

Lần đầu tiên mua thật nhiều đồ đến nổi không thể mang hết, cả đời làm việc giờ thì nên thưởng cho bản thân.
Ruly dẫn tôi đến tiệm hoa đẹp thật chúng ngào ngạt và xinh đẹp.
Sau đó chúng tôi đi ăn ở một cái quán bên đường tha hồ mà ngắm mây cùng trời đất.
Uống một chút coffee tôi không thể thiếu coffee được đó là niềm sống duy nhất mà tôi tìm được, sau đó Ruly dẫn tôi đi mua sách nó biết tôi thích mà tìm nhiều điểm trước khi tôi đến.
Sau đó nó dẫn tôi đến một cây cầu từ phía trên nhìn ngắm dòng nước trôi theo tự nhiên, nhìn dòng người phía hai bên đi lại thật nhẹ nhàng nhìn họ thật nhẹ nhàng, nhìn những cặp đôi đang đứng trên cầu tay nắm tay ôm nhau lòng có chút buồn...

" Lạnh không ôm tao đi, nắm tay không tay đây hay để tao làm bạn trai mày cho "

" Cái con này mày điên rồi sao? Ta đây không cần ai cả chỉ cần mày bên tao là đủ, sau này nhất định phải tìm người thật tốt đó. "

" Rồi rồi bà cụ non tôi sẽ tìm người thật tốt được chưa "

" Ừm ngoan lắm cháu của ta hehe "

Đi dạo mãi đến tối về đêm đẹp lắm làm sao tả được ánh đèn le lói hòa cùng bóng đêm dòng người trôi theo thời gian. Ngắm nhìn thành phố về đêm đẹp biết bao sau đó chúng tôi đi ăn tối ở một nhà hàng ven một con sông. Ruly luôn chọn những địa điểm đẹp và đúng ý tôi nhất.

" Nhìn vào đây nè Ami 1 2 3 "

1 rồi 2 rồi 3 nhiều bức ảnh được chụp lại lưu giữ khoảnh khắc này, sau đó chúng tôi đến công viên để ngắm sao rảnh thật đó.
Không may tôi lại thấy mệt và ho nhiều chắc do thời tiết tôi vẫn chưa thích nghi được, cơ thể tôi yếu thật.

" Mau để tao đưa mày về nhà "
....

" Ngủ ngon"

Đã 2 tháng qua tôi không có một tin tức gì từ em cả cuối cùng em đã ở đâu trên thế giới này.
Myo khỏe hơn, sau khi tôi biết bà ta là mẹ của Ami tôi càng hận hơn bao giờ nhưng vẫn giữ bà ta ở lại bà ta cũng đã suy nghĩ lại việc mình làm...

" Con ngoan con ngoan đừng khóc, con khóc thì mẹ hai sẽ không về đâu nhé"

" Em ăn chút gì đi con để anh lo "

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ