Tôi hận anh

332 11 2
                                    

Tôi có một cuộc hẹn cùng giám đốc Jeon có vẻ nên gọi như thế?? Tôi không rõ có lẽ chúng tôi sẽ không còn gì để tiếp tục nhưng tôi không muốn đều này xảy ra.

" Xin chào anh vẫn khỏe chứ? "

" Tôi vẫn khỏe vào vấn đề chính tôi không có thời gian "

" Mmm à vấn đề được tôi sẽ đề cập nó.
Đến hiện tại anh vẫn không tin vào lời của em, anh không nghe một lời giải thích rồi rời bỏ em trong chừng ấy thời gian. Tại sao chứ, tại sao anh không chịu lắng nghe nếu anh chịu lắng nghe thì em chắc rằng chúng ta sẽ không như thế.

JungKook cuối cùng anh như thế nào em hiểu rõ nhưng anh vẫn chưa cho em hiểu hết ngay cả anh cũng không hiểu em, được rồi em xin lỗi vì quá nóng giận "

" Tôi chỉ tin những gì mà mắt mình thấy đáng lẽ tôi nên tin lời mẹ kế của mình "

" Tin? Anh nói tin? "

" Cô đang giả vờ ngốc về việc mình làm? Một khoảng thời gian công ty tôi đã bị mất tất cả tài liệu quan trọng không giải do cô sao? Hay việc cô cho người phá nhà của người mà cô gọi là ông bà đến việc leo lên giường cùng tên đàn ông khác.

Thật kinh tởm cô thèm khác tình dục đến cái mức bệnh hoạn như vậy? Hay cần sự chú ý của tôi? Tôi đang nhìn cô"

" A...nh nói cái quái gì thế Jeon JungKook "

" IM LẶNG VÀ NÊN NHỚ CÔ KHÔNG CÓ QUYỀN GỌI TÔI NHƯ THẾ "

" Được nếu anh đã nói vậy... Một người như anh lại tin những lời vô lý từ người anh gọi là mẹ kế và anh tin bà ta?
Anh bảo tin vào mắt mình thì ra mắt của anh là bà ta ha tôi phía nói gì nhỉ?

Jeon à không giám đốc Jeon anh đang làm tôi trở thành một kẻ bệnh hoạn và đầy tội lỗi, bây giờ tôi có giải thích thì anh cũng sẽ không tin tôi.
Được thôi tôi nghĩ chúng ta cũng không còn gì để nói, hôm nay tôi đến đây để nói rõ ràng với anh chúng ta kết thúc tại đây.

Ngay lúc này chúng ta không còn liên quan gì nữa tất cả đồ đạc của anh còn sót cũng sẽ được gửi về nhà của anh.
Mong rằng chúng ta sẽ không gặp nhau nữa đến suốt đời này. "

" Nếu cô Jung đã nói như thế thì chúng ta sẽ cắt đứt tại đây, mong sẽ không gặp lại cô một kẻ bệnh hoạn như cô.
À không cái gì sẽ hợp hơn nhỉ? Luật sư Jung? "

" Tôi hận anh "

Tôi rời đi trong nước mắt mạnh mẽ đến mấy khi nghe những lời như thế từ người mình yêu nhất? Anh ấy thật khác những lời và cách hành xử không phải Jeon JungKook tôi biết, ai đã thay đổi anh như thế JungKook.
Em biết anh không phải như thế? Hãy chạy đến mà giữ em lại em sẽ chấp nhận tha thứ cho anh.

" Bác nghĩ làm vậy sẽ được ạ? "

" Bác đều giúp con để có JungKook thấy không cả mấy tháng qua nhờ điều này mà nó chỉ làm việc, điều khiển nó làm như thế!! Tên thầy này thật giỏi có thể làm điều này chỉ đợi đến khi nó cưới được con ta sẽ kêu tên đó lấy thứ đó ra khỏi người nó, đến khi nó bình thường thì mọi chuyện cũng đã xong "

" Nhưng bác con thấy nó... "

" Không gì cả tin ta con sẽ hạnh phúc và đều này chỉ ta biết nếu con nói với ai ta sẽ không tha thứ "

" Dạ con biết rồi "

* Xin lỗi con Jung Ami ta chỉ muốn tốt cho ta và con *

Cuối cùng thì anh và em cũng vẫn không thể bên nhau, em sẽ sống thế nào khi không có anh bên cạnh anh nhỉ? Một góc phòng bao trùm lấy sự cô đơn của một kẻ ngu ngốc không giành lấy tình yêu phải không? Hay do tôi thất bại?
Mùi rượu này khiến tôi nhớ anh, anh bảo rất thích nó, nó thật dở khi không có anh, cầm chai rượu mà uống nó.
Nước mắt chỉ bao trùm lấy chính tôi bao trùm cái vẻ ngoài này, cầm tờ giấy anh viết tặng tôi năm ấy cười ngu ngốc, giơ lên ngốc nghếch mà xem từng dòng chữ.
Rồi hát nó..... Trong đêm mưa.

1.09.2029
" Em làm tiramisu cho anh đây... Nhưng tiếc là không có anh rồi, Gureu... Quên mất nó cũng về bên anh rồi em không còn gì nữa em mất tất cả rồi hahaha "

Thống khổ quỳ rạp xuống nền đất lạnh mà cười điên dại, từng bước từng bước tìm anh trong căn nhà này.
Thật ngu một con ngu, lấy cái áo cuối cùng của anh tôi giữ lại ôm vào lòng, bần thần nằm lên giường...
Hôm nay tôi nghe bạn tôi bảo giám đốc Jeon sẽ cưới con gái của ông Hwang cô ấy là Hwang Myo.
Là tháng 10 đó, nghe bảo mọi người rất vui ảnh cưới đều chụp cả rồi tôi thấy nó đẹp lắm anh đẹp lắm đẹp trong bộ đồ đó, cái bộ đồ em nghĩ rằng mình sẽ được nhìn và chạm vào nó khi... Thật tiếc

Ôm lấy cái áo của anh mà khóc, khóc mãi khóc đến ngất đi.

9.10.2029 tôi nhìn anh trong bộ đồ đó qua màn hình TV, truyền thông đưa tin về anh và cô ấy, tôi lặng nghe về chúng tiếc rằng tôi không thể khóc.
Chị Syeol có đến để an ủi tôi...

25.01.2030 tôi đã bắt đầu làm và nhận vài vụ án tôi có vẻ thành công trông công việc này. Có một sự giúp sức từ anh Yoongi anh không muốn tôi bị chèn ép.... Hmmm chắc vậy rồi.
À vào khoảng tầm độ sau tháng JungKook làm đám cưới anh hay đến nhà và đứng trước cửa khóc lóc và muốn gặp tôi, tôi nghĩ anh say nên đã kêu tài xế của anh đến đưa về có vẻ đó là khoảng thời gian khó khăn của tôi. Có hôm anh đã đợi rất sớm để gặp tôi, tôi đã báo cảnh sát tôi nghĩ sẽ tốt.

" Luật sư Jung "

" Anh đừng gọi em như thế!! Nói xem có gì không? "

" Anh vừa mua coffee em có muốn uống cùng không? "

" Hmm tốt nhỉ em sẽ không từ chối, ăn kẹo không này một viên "

" À ngày mai em đi cùng anh đến một nơi anh nghĩ em sẽ biết, chỉ là ta cần giải quyết vài thứ cho chủ tịch công ty đó, đây là hồ sơ "

" Mmm coffee ngon thật, đây là cần giải quyết về vấn đề gì nhỉ? Hmmm gì đây tố cáo gian trá sao một công ty khác lại xen vào việc của một công ty khác. Em nghĩ những người này bị thần kinh "

" Anh đã xem qua cũng nghe bảo Chủ Tịch Jeon muốn vạch trần công ty kia khi đã lấy tất cả tài liệu mật cùng việc lấy cổ phần của công ty họ. Không phải mất mát lớn nhưng anh ta muốn giải quyết nó "

" Chủ tịch Jeon? Cũng là vài thứ đơn giản anh muốn em giúp gì cơ em còn phải đi dạo nữa anh thật muốn em có thêm việc NamJoon à "

" Anh nghĩ cần em trong việc ghi chép anh sẽ đa tạ em bằng một buổi đi dạo xe đạp được chứ? "

" Cũng được cái này nghe vui thật anh sẽ chở em đấy, em rất lười để đạp "

" Được anh về giải quyết vài giấy tờ đây nhớ giữ sức khỏe đó "

" Mmm em biết rồi "

Hmm chủ tịch Jeon chúng ta gặp nhau rồi tôi ghét việc này nó khiến tôi không thể an tâm.

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ