• Dạo bước mãi dưới con phố xa lạ tôi tìm đến địa đàng mà em nói cuối cùng là nó đẹp đến mức nào?
• Đôi khi nơi đây chính là nơi sẽ bao trùm an ủi tôi bở một màu xanh của thiên nhiên và mùi hương của đất trời. Kì lạ thay bầu trời cùng những đám mây xếp thành những hình thù kì lạ thu hút mắt tôi, nhìn chúng trôi đi lòng tôi như tìm được hạnh phúc mới từ chúng.
" Không khóc sao? "
" Thầy... "
Tôi đơ người một chút sau đó quay lại cùng niềm hạnh phúc mới, thầy Jeon ngồi xuống cách tôi tầm 5 gang tay.
Cuộc trò chuyện vô hồn bắt đầu, thầy Jeon ngã người về sau một chút chống tay lên thảm cỏ xanh nhìn khoảng không mà im lặng." Sao thầy biết em ở đây? "
" Vô tình chắc là thuận theo tự nhiên mà tìm đến đây "
" Không khóc sao? "
" Tại sao em phải khóc chứ? "
" Vì những điều hôm nay xảy ra..."
" Có em đã khóc lúc rời đi, đôi khi em không muốn ai nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của mình. "
" Đôi khi em nên hiểu con người cũng cần sống chính với bản thân đừng cố tạo ra vỏ bọc hoàng hảo nhất có thể.
Không ổn có thể khóc, vui có thể cười, hạnh phúc hãy chia sẻ cùng người em tin tưởng "" Em chỉ có một mình buồn, vui hay hạnh phúc chỉ có em làm bạn. À đúng rồi em có một chú chó em nhặt được em ấy từ một con hẻm nhỏ, người bạn duy nhất lắng nghe em tâm sự nhiều..."
" Tôi cũng từng có một chú chó nhỏ giống em, tôi cũng tìm thấy ở một con hẻm tiếc rằng tôi đã lạc mất nó... "
" Nó sẽ quay về bên thầy thôi đừng lo dù 1 tháng hay 1 năm trừ khi nó xảy....
Con vật luôn trung thành với chủ của nó mà, giá như.... "" Đều em muốn nói có thể nói hoặc không. Yoongi....
Thật sự nó không có ý gì cả vì lo cho em mà thôi, em hiểu chứ tuy tính nó đôi lúc nóng nảy nhưng điều có lý do chính đáng. Nhưng thật sự nói ra lời đó với em là sai, cho nó một thời gian nó sẽ tìm em và giải hòa "" Em biết tính anh ấy đôi khi tiếng nói sẽ đi trước bình tĩnh cần nên có.
Em không trách anh ấy dù sao em cũng là người sai không phải anh ấy, chỉ là anh ấy muốn tốt cho em mà thôi.Em hiểu anh ấy mà, cho em ngồi đây một lúc nửa em sẽ về em xin... "
" Đôi khi em nên nhận thức rằng cái sai thuộc về ai đừng cho em là người sai mãi nếu sau này ra đời em vẫn như vậy thì có lẽ cuộc sống này sẽ thuận theo mà vùi em vào một chỗ chỉ dành cho kẻ nhu nhược, em nên nhớ khi em muốn gì thì em phải giành dựt nó em muốn nó thì nó là của em.
Trong cuộc chiến không có kẻ sai lỗi lầm được tha thứ, đừng nhu nhược em sẽ mất tất cả. Trong chuyện này Yoongi là người có lỗi không phải em.
Kể cả tôi cũng có lỗi với em "" Đừng xin thầy đừng xin lỗi em bởi em nhận nó quá nhiều em cần phải giải thoát chúng đi.
Lúc đầu em không nghĩ có lúc mình lại ngồi trò chuyện cùng một giáo viên mà còn là chủ nhiệm đó. Lúc đầu em ghét thầy lắm đôi lúc lại hiểu về thầy còn bây giờ thầy giống như bạn của em vậy.Đôi khi tìm được một người hiểu ý mình thật khó đúng không? "
" Không hẳn nếu người đó vì em thì sẽ làm tất cả.
Nơi đây đúng là đẹp thật, tại sao em gọi nó là địa đàng riêng em? "" Vì sao ư vì ở đây chỉ có hạnh phúc và nỗi đau chúng cùng song song tồn tại theo con sông mà đưa đến điểm cuối cùng của sự giải thoát.
Hmmm em nghĩ mình là người tìm thấy nó đầu tiên từ lúc em đến đây đến giờ chỉ có mình em lui đến đây thôi.
Thầy biết em đã làm gì nơi này không vào ngày đầu em đến đây là năm em lớp 9 nơi đây không được sạch sẽ lắm em đã dành một ngày để thu dọn tất cả rác lúc ấy đồng cỏ này không còn sự sống luôn.
Một năm đó em luôn tìm đến nó thầy nhìn xem chúng được như bây giờ là nhờ, những đóa hoa được xen kẻ vài khoảng cỏ lớn đó. Em trồng nhiều lắm."" Vậy trong lúc làm chúng em có gặp điều gì không? "
" Em từng bị bạn học đánh em tại đây khi em đang trồng hoa chúng đều bị vứt lên hết. Lúc đó em bất lực lắm nhờ người bạn của em mà em có thể thoát khỏi chúng.
Cái cây này nè lúc trước nó không đẹp như giờ đâu em sẽ cho thầy biết nó tên là gì cùng với con sông huyền dịu kia.
• Cái cây này là 서러움 là nổi buồn và oán giận .
• Con sông này là 행복하다 là niềm hạnh phúc. "Tôi kể mọi điều về nơi đây cho thầy Jeon nghe chúng có ý nghĩa như thế nào với tôi vẫn nhìn lên bầu trời chúng tôi cứ tâm sự trong hư vô lắng nghe và thả hồn.
* Cuối cùng em đã chịu những gì tôi thấy được một cuộc sống không mấy hạnh phúc từ câu nói của em.
Cầu khẩn chỉ còn nơi đây làm bạn cùng em những thứ xung quanh được như bây giờ nhờ vào em. Tự đặt tên cho chúng giống như một người bạn một người để em trút nỗi buồn một người để em hạnh phúc.
Cuối cùng ngoài vỏ bọc mạnh mẽ này em là người như thế nào yếu đuối đến mức nào mà chỉ có thể em biết, em không muốn ai thấy em khóc? "" Tôi thật vinh hạnh khi biết nơi này và được em kể về chúng "
" Đúng là vậy kể cả anh Yoongi còn chưa đến đây nữa thầy may mắn lắm đó. Nếu sau này thầy buồn hãy đến đây đi nhé.
Em muốn làm một cái xích đu ngay cái cây này nè nhưng vẫn chưa tìm được dụng cụ đủ nhưng trong tháng này em sẽ làm được thôi dù sao Xuân cũng sắp đến rồi.
Sẽ tuyệt hơn khi ngày đầu xuân em ngồi trên nó mà vui chơi "" Đúng là con gái các em chỉ biết như vậy "
" Em còn biết nhiều thứ nữa đó haha "
............. Vậy thì đầu xuân này tôi sẽ giúp em làm nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "