Đơn giản vì em

732 31 0
                                    

Đúng là Jeon JungKook nhà thầy nói là làm từ sau hôm ấy thầy ấy có khác gì là theo đuổi tôi đâu ấy vậy tôi luôn cố tránh mặt thầy vì nếu như vậy tôi sẽ không thể từ bỏ suy nghĩ rằng bản thân yêu thầy Jeon.
Có những hôm vì trời mưa tầm tã thầy Jeon ngõ ý đưa tôi về cơ những ngày bản tình ca của thời gian khiến tôi không muốn rời xa thầy. Có những chiều bình thường vẫn là người con trai ấy muốn đưa tôi về nhưng tiếc thay người ấy nhận lại là lời từ chối nhưng không bỏ cuộc.
Những lá thư vội kèm lời nhắn dặn rằng phải ăn uống đầy đủ, hôm nay nhìn em không tốt lắm có khi là một quyển sách tôi cần nó nhưng thật may khi nó nằm ở đây. Đôi khi người ấy lại giận tôi vì nhận quà của một chàng trai nào đó vì biết thế nên tôi đã tiếp cận và trò chuyện cùng nhiều chàng trai nhất là anh Jimin, ấy thế người ấy nào bỏ cuộc mà xem nó như chuyện thường còn đến bên để cắt ngang ấy mà, có khi người ấy vụng về làm một chiếc bánh nhỏ tặng tôi nhìn nó không đẹp mắt chút nào vị thì cũng bình thường nhưng tôi vẫn thấy trong nó có thứ gì khiến tôi không thể chối bỏ mà ăn hết nó.

" Chẳng phải do mày chối bỏ con bé sao? Bây giờ thì lại như vậy nếu Ami không nói đỡ thì chắc rằng bây giờ mày không thể nói chuyện với tao.
Tao nghĩ mày nên bỏ cuộc tìm một cô nào đó đi đừng làm khổ con bé. Ami thì là một đứa nhẫn nhịn mày thì luôn nóng nảy nói xem làm sao mà có thể hợp nhau "

" Tao biết điều đó .... "

" Vậy thì từ bỏ đi tao cũng không mong mày và nhóc con đó thành đôi "

" Không tao sẽ không từ bỏ mày là bạn tao thì hiểu rõ một khi tao muốn gì thì thứ đó là của tao "

" Nhưng con bé không phải món đồ chơi hay những thứ cao sang mà mày mua chỉ thuộc về mày không phải là chiếc nhẫn phiên bản giới hạn riêng mày mà có thể nói như vậy "

" Mày hiểu sai ý tao tình yêu không phải món đồ chơi đúng thật là có tiền có thể mua tất cả ngay cả tình yêu...
Nhưng trong trường hợp này tao sẽ dùng chính năng lực mình "

" Nói thì dễ làm thì khó những cô gái trước đây toàn là những bông hoa đẹp bậc nhất còn bị mày xem là những đồ dùng cũ kỉ thử xem Ami nhóc con này là một người bình thường khi mày chán rồi cũng vứt bỏ con bé với một đứa như nó mày có chắc nó sẽ không làm tổn thương bản thân ? "

" Ami khác họ tao tìm được một điểm đặc biệt từ nhóc con này từ ngày đầu tao đã cảm nhận được một đều gì đó khi cạnh nhóc con này mà tao không thể hiểu nó nhưng sau khi tiếp xúc nhiều thì tao nhận ra mình có cảm tình với em ấy nhưng thú thật tao đã từ chối bỏ vì tao cho rằng sẽ không phù hợp rồi tao sẽ chán và vứt bỏ nhóc con này. Nhưng thật rằng chính tao cũng không biết từ khi nào mình đã từ thích chuyển sang yêu nhóc con này lần đầu tiên tao cảm nhận được sự hạnh phúc khi đi cạnh em ấy ngay cả khi tao buồn em ấy sẽ luôn là người đầu tiên....

Biết tất những đều tao thích và không thích chỉ trong một thời gian ngắn. Lần đầu tiên có một người làm cho tao ghen đến điên người vì một người mà tao sẵn sàng làm những thứ mình không biết. Tao đến " Gold " đều đặn là vì để nhìn dáng vẻ em ấy, tao tức giận cũng là vì em ấy. Có khi chỉ là những thứ nhỏ nhặc mà tao lại nhớ mãi, người đầu tiên khiến tao có thể làm tất cả để người đó hạnh phúc đôi khi tao chỉ muốn nhìn nụ cười ngây thơ thuần khiết đó mãi hay chỉ là đơn giản được ăn một chiếc bánh và ly coffee từ em ấy. Những thứ tao làm bây giờ không phải là để em ấy yêu tao mà chính là lời xin lỗi vì những thứ tao đã làm ngay cả việc bù đắp những thứ trong quá khứ em ấy xứng đáng có những đều tốt hơn bây giờ.
Tao muốn em ấy sẽ là người con gái hạnh phúc nhất. Là người con gái đầu tiên mà tao dành cả cuộc đời này để bảo vệ và mang hạnh phúc cho em ấy.
Ngay cả khi mùa xuân không có Lavender tao cũng sẽ tìm cho được hay đơn giản tao sẽ mang những thứ không thể thành có thể để đánh đổi hạnh phúc cho em ấy. Vì em ấy tao sẽ thay đổi bản thân mình vì em ấy mà tao làm tất cả chi bằng những lời vô dụng tao sẽ dùng hành động "

" Tao không chắc mày sẽ thật lòng với con bé mày vẫn muốn theo đuổi thì tao không thể cản nhưng hãy nhớ nếu con bé chấp nhận mày thì đừng buông tay con bé đầu tiên cũng đừng để nó khóc hay chỉ đơn giản là một nét buồn vu vơ.
Thời gian sẽ cho thấy những đều mày làm bây giờ có xứng đáng với tình cảm của em ấy.
Nhưng bản thân tao cảm... "

" Mày nói vậy là được tao sẽ làm tất cả vì em ấy có lẽ đây là một thứ tình cảm của thầy giáo lại theo đuổi học sinh cũng là thứ tình cảm khiến tao thay đổi bản thân vì người đó.
Tao nói với mày cũng mong một sự giúp đỡ từ mày, tao sẽ cho mày thứ mày muốn? "

" Được vì là bạn nên tao mới giúp nếu không thì đừng hòng đến chuyện này "

" Giao dịch thành công.

Còn bây giờ tao có việc nên phải đi hẹn gặp lại "

" Tạm biệt "

Chỉ là tôi không rõ vì sao mình lại yêu em? Nhưng tình yêu đừng dùng một câu hỏi nào để hỏi vì sao nó tồn tại đơn giản em đã khiến con người tôi nhận ra rằng mình không phải vậy nhận ra rằng khi có em bên cạnh tôi mới là tôi ngay cả khi ngày mưa chỉ cần có em thì nó cũng chính là ánh nắng sáng như chưa từng có bão tố.
Em không phải những cô gái ngoài kia em có sự đặc biệt riêng của mình khiến tôi yêu em, yêu em như cái cách ánh nhìn đầu tiên em dành cho tôi. Mặc kệ họ nghĩ tôi ra sao tôi không phải làm cho em yêu tôi mà đều tôi làm để em thấy rằng tôi làm những đều nhỏ nhặt và học hỏi từ em.
Chỉ cần em chịu nhận chúng thì tôi đã thành công khiến thế giới trong em có chút màu sắc như những loài hoa tồn tại trên thế gian này.

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ