Thấu hiểu

184 9 0
                                    

" Hwang Myo con đừng gần con bé đó nó không tốt nghe mẹ "

" Không em ấy rất tốt mẹ à đừng như vậy "

Tôi tin vào mình tôi không muốn làm tổn thương thêm ai cả tôi sẽ bảo vệ Ami khỏi chính mẹ ruột của em ấy.
Dạo gần đây bà ấy luôn tìm cách để hại em ấy, em ấy đã bị tai nạn thật may khi tôi đã nhờ người giúp kịp.

Ami thật hiền dịu trước giờ do tôi trách lầm mà có thành kiến. Ami cũng dẫn tôi đến nơi em bảo là bí mật ở đó có một chiếc xích đu khắc tên em.
Em kể tôi nghe về mọi thứ từ trước đến giờ.

" Chị ganh tị lắm đó "

" Bay giờ chị đang hạnh phúc lắm nên đừng như vậy mà, sắp tới em sẽ sang Mỹ "

" Có chuyện gì sao? "

" Chị đừng nói với ai nhé, thật ra em có một căn bệnh chị thử vuốt tóc em đi"

" A...mi nó "

Em kể tôi nghe về nó tôi thương em khi chính tôi đã giết chết em mà mình không biết nếu không phải tôi thì có lẽ em. Em kể việc lỗi lầm của JungKook và em nhưng tôi không biết nói gì khi thứ em đang chịu còn đau hơn thứ đó.
Tôi chỉ biết ôm em mà khóc.

" Chị đừng khóc em vẫn ổn mà "

" Chị xin lỗi mọi thứ chị đã không hiểu mà nhiều lần hại em, trước đây người phá nhà em là do chị sau đó chị đã trộm tài liệu của em để phá việc của em. Mọi thứ....

Chị không biết em chịu khổ nhiều đến bao nhiêu ngay khi em tệ nhất em vẫn chỉ có một mình "

" Không sao đâu nghe em đừng kể ai về việc này sau khi điều trị xong em sẽ về và làm mẹ 2 của con chị.
Em sẽ về đây em sẽ điều trị thật nhanh để về em hứa "

" Được chị sẽ đợi em, hứa phải quay về nhé. Chị sẽ đợi em "

" Tháng 10 sinh nhật em tầm 2 ngày sau đó mọi người và chị có thể đến lần cuối vì em nhưng chỉ chị biết em sang Mỹ vì điều gì không? "

" Được chị và mọi người sẽ đến, chị sẽ làm Tiramisu cho em được không? "

" Chị biết nó sao? "

" Ừm chị biết nó "

" Ahhh nhóc con đạp em này hahha "

Im lặng theo thời gian chỉ chúng tôi biết, JungKook luôn quan tâm tôi một cách thầm lặng tôi biết điều đó.

• Lần đầu tiên em dẫn tôi đến một ngôi nhà cổ em kể tôi về mọi thứ ở đây sau đó ra thăm mộ của hai người quá cố em bảo rằng đó là gia đình của em và ông bà của em, tôi chỉ biết thương tiếc cho em... Xin thế gian này đối xử tốt với em hơn.

" Em nhớ họ lắm "

Em còn kể tôi nghe mọi thứ từ khi em gặp JungKook tôi nghĩ rằng mình là kẻ chen ngang em chính mới đáng nhận được tình yêu đó.

Dạo gần đây mẹ kế của anh hay đến quán chúng tôi, tôi biết bà ấy muốn gì.
Tôi luôn cố ngăn cản bà.

" Được rồi tao sẽ nhớ mà...
Dạ con nghe rồi thưa bác thật là con ổn mà chỉ có nó không ổn bác phải kêu nó bình tĩnh khi nói chuyện, đừng lo cho con nhiều quá. Con sắp qua rồi con nhớ nó và gia đình lắm "

" Nghe rồi thì đừng để tao lo đồ ngu ngốc lêu lêu "

Thật là nhưng chỉ có nó vì tôi mà quan tâm tôi nhiều hơn.
Hôm nay chị Hwang Myo sang nhà tôi để học nấu ăn vài món, chị ấy rất giỏi chỉ sơ là hiểu.

" A..mi em sao thế? Ami có ai không em ho ra máu rồi, Ami....
A..lo cấp cứu xe cấp cứu, tỉnh dậy đi em nghe chị Ami "

Đến bệnh viện rồi em đang ở phòng cấp cứu

" Sao rồi bác sĩ? "

" Cô ấy đã tỉnh lại, cô vào trong đi chúng ta trao đổi một lát "

" Tôi cũng nói luôn Ami cô cần phẫu thuật gấp nó gần như di căn khắp tế bào máu tôi nghĩ cô phải lo cho mình.

Nếu không cô sẽ... "

" Bác sĩ khi nào phẫu thuật tôi là chị em ấy "

" Càng sớm càng tốt người nhà phải khuyên bệnh nhân "

Tôi chỉ biết im lặng khi thấy chị Hwang Myo lo cho tôi.

" Em sẽ sang Mỹ để làm em sẽ ổn em hứa sẽ quay lại mà chị tin em "

" Em đi sớm đi chị không thể nhìn em như thế mãi "

Tôi còn công việc tôi giải quyết xong sẽ đi, tôi biết rằng mình đang thế nào? Nhưng tôi... Tôi nghĩ đây là lần cuối.

" Mẹ để con ra đi sao nhốt con trong phòng vậy tại sao chứ? "

" Hwang Myo ta đã nói không được tiếp xúc với Jung Ami "

Đã hai ngày rồi tôi không đến quán và nhà Ami ai sẽ chăm sóc khi em bệnh.
Em ấy đã quá sức rồi, tôi như kẻ thất bại và bị nhốt trong căn phòng này.
Tôi về nhà để thăm ba mẹ anh ấy nhưng rồi bị nhốt ở đây.
Nhưng tôi đã nói với anh thật tốt khi anh đã giúp tôi thoát khỏi bà ấy, bà ấy có vẻ không ưng lắm.

Sau đó tôi luôn bên mọi người xem như đó là lá chắn vậy.

" Hwang Myo em pha cái này đi "

" Dạ "

" Hình như Ami nó đến rồi kìa, lúc nào cũng đẹp vẻ đẹp của nó chính là kiệt tác. Nhưng nhìn có vẻ không khỏe lắm"

" Chắc do con bé làm việc quá sức anh nghĩ vậy!! Anh nhớ Ami khi còn 16 lúc đó nó vô lo vô nghĩ "

" Ami em đến rồi em có muốn ăn gì không chị làm? "

" Dạ không em cần giải quyết vụ án này, khi nào cần em sẽ gọi "

" Được chị lấy cho em ly sữa uống Coffe sẽ không tốt "

" Dạ em cảm ơn chị "
.....

" Anh em nghĩ đó chính là năng lượng "

" Em nghĩ đúng rồi "

Dạo gần đây chú ý vì chị ấy cũng gần sinh mà JungKook hay đến đây để làm việc nhiều hơn. Anh ấy là một người cha tốt đúng là cái đồ ấm áp em nhớ anh lắm.

Mẹ kế của anh lui đến thường xuyên và anh rất ghét điều đó. Bạn biết không bà ấy đến chính là tai họa đấy như tôi nói bà ấy luôn cố tình khiến tôi là kẻ phạm tội hại chị Hwang Myo

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ