Sau hôm đó tôi đã xin được nghỉ đến tuần sau đều đó sẽ khiến cả hai không phải khó xử khi gặp nhau dù sao 1 tuần cũng đủ để câu chuyện đó vơi đi phần nào sẽ quên nhanh thôi chứ?
Tôi cũng nghỉ làm tại " Gold " vào ngày thứ 3 tôi đã đến đó xem như lời tạm biệt nơi ấy. Thật hạnh phúc khi cả hôm đó anh Yoongi cùng chị Syeol đã cùng tôi đi đâu đó để giải vây.Chị Syeol rất đẹp chị ấy phải nói rất hoàn hảo đúng chuẩn mực của một cô gái vạn người mê. Mái tóc dài xoăn nhẹ ngã vàng đôi chút khiến tôi mê mẫn nếu tôi là con trai sẽ thử hẹn hò cùng chị ấy. Cả hai người họ có vẻ rất hợp tôi có chút chạnh lòng nhưng cũng vui vì người anh này đã tìm được một nơi nương tựa cho trái tim sắt đá kia.
" Chuyện là vậy sao? Em thật sự vẫn rất ổn sao Ami? Nói chị nghe đi nếu em thấy buồn thì hãy khóc đừng giữ trong lòng mãi.
Yoongi anh ấy kể về em cho chị nghe rất nhiều. Em đã chịu khổ rồi rất nhiều tại sao thế giới này lại làm vậy với em."" Em không sao đâu mà tại sao phải khóc khi mình đã dám làm điều đó đúng không? Dù sao cũng là do số trời em sẽ thuận theo nó.... "
" Ami em thật sự là một cô gái mạnh mẽ lắm chị rất ngưỡng mộ về em.
Sau này chúng ta sẽ là chị em tốt nhé có gì cứ tìm chị, chị luôn sẵn sàng "" Dạ chị Syeol chị đẹp lắm luôn em cũng không ngờ là chị lại thích sách giống em. Thì ra nhờ vậy mà... "
" Mà gì cả hai người nói chuyện mãi quên sự xuất hiện của tôi có vẻ hợp nhau nhỉ? "
" ĐÚNG RỒI "
Cả hai chúng tôi đều nói lên tôi và chị Syeol liền bật cười mà tựa người vào nhau. Chị ấy thật đẹp cũng thật ấm áp.
" Được rồi em sẽ không giành chị ấy đâu trả anh đó "
" Không thèm chị thích Ami hơn kệ anh ấy đi haha "
" OK I'm Fine I'm So Fine "
" Hahahaha "
" Anh Yoongi chuyện đó...
Anh hãy xem như chưa từng biết đến nó được không? Anh và thầy Jeon đừng cãi nhau hay là giận nhau được không?Đừng vì em mà cả hai lại như vậy xin anh đó có được không? "
"...
Được xem như đây là lần cuối vì em. Nhưng sẽ không có một lần nào nữa anh sẽ tha thứ hay chịu nhìn nó, nó thật sự là một đứa nóng tính nhờ ơn nó mà anh cũng vậy.Dù sao anh cũng hiểu mình nên làm gì.
Chỉ là anh sẽ không để nó tiếp xúc với em nữa, em nên giữ khoảng cách hơn.
Ami em có thể tìm một tên nào đó tốt hơn nó vào tương lai nên em hãy bỏ nó ra khỏi não của mình.
Bây giờ việc học quan trọng hơn chỉ cần em tài giỏi tức khắc hàng ngàn tên sẽ đổ rạp dưới chân gió tầng nào gặp mây tầng đó sẽ có một tên nào đó vì em mà làm tất cả nhưng lựa chọn cho cuộc đời mình sẽ có nhiều người đến rồi đi em cứ suy nghĩ kỉ rằng việc tìm một người để lấp trái tim có tốt không?Tình yêu đến do số phận đừng cố tìm người ông trời sẽ đưa người đó đến bên em không sớm thì muộn cứ sống tiếp cho hiện tại tương lai do em quyết định cho cuộc sống còn tình yêu cứ phó thác cho ông trời. "
" Yoongi anh ấy nói rất đúng em hiểu đúng không Ami? Có lẽ chị cũng từng giống em nhưng quyết định đúng đắn khi chị đề cao việc học lên cuối cùng chị đã gặp anh ấy người đàn ông chị mong ước.
Chị từng nghĩ rằng sẽ không có tên đàn ông nào làm chị hạnh phúc nhưng đó là một sai lầm lớn.Ami một người thông minh như em hiểu mình nên làm gì lúc này đúng không? 6 ngày còn lại đủ để em đưa ra quyết định rằng tiếp tục hay sống mãi trong nó "
" Em biết mình nên làm gì ngay lúc này cuộc sống do em quyết định tình yêu là thứ để ta cần lúc cô đơn.
Nhưng tiền bạc là thứ có thể mua tất cả tri thức là thứ sẽ thu phục được mọi thứ, kẻ thù của em chính là con số chỉ cần em vượt qua tức khắc họ sẽ nhìn khác về em. Họ hiểu lầm em cũng được nhưng không vì thế mà em lùi bước "" Ami của anh đã hiểu chuyện hơn rồi dù sao có gì khó khăn hãy tìm anh hoặc Syeol "
" Chị sẽ sẵn sàng giúp em lúc cần dù sao công việc của chị cũng rất nhàn.
Hôm nào chúng ta đến một vài tiệm sách gần đây nhé chị biết nhiều chỗ hay lắm.Với cả nếu được em hãy chỉ chị làm bánh và coffee do em tự làm nhé. Chị thích vị của nó..."
" Được thôi ạ chị có thể đến nhà em lúc nào em cũng sẵn sàng hết nhưng chỉ là cuối tuần còn những ngày thường buổi tối chị có thể đến nhà em thay vì " Gold " đó hehe
Em chỉ đùa thôi sẽ không dành chị Syeol đâu nhưng anh nên giữ chị ấy thật kĩ đó nha "
Đôi khi mình nên tìm một ai đó tin tưởng mà tâm sự có thể là một người xa lạ nhưng đem lại cảm giác tin tưởng cho mình từ lần đầu gặp mặt.
Bạn biết đó nỗi lòng làm sao cất giữ vậy thì hãy đem nó gửi vào một nơi nào đó vậy nó khiến bạn tốt hơn đó.
Hãy cứ chấp nhận những gì mình nhận được và xem nó có xứng đáng để mình tiếp tục hay từ bỏ.
Hãy tìm những người bạn mới biết đâu họ chính là một phần cuộc sống sau này của bạn, tôi sẽ tiếp tục cuộc sống này cùng những khúc nhạc và những ly coffee tuyệt vời nhất.
Những ngày mưa chính là lúc mà tôi càng thôi thúc mình thay đổi tôi sẽ tiếp tục như việc tôi nhảy múa không dừng dưới cơn mưa hòa vào khúc nhạc bất tận của thời gian...
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "