Đêm đầu tiên ở đây vì hôm nay phải di chuyển nhiều cũng khá mệt nên sau khi nhắn tin cùng bạn tôi đã thiếp đi tự lúc nào.
" Em không làm anh phải tin em chứ?
JungKook anh biết rõ mà tại sao em phải làm vậy? "" Vì em ghen tị với cô ấy rõ chúng ta đã kết thúc rồi thì tại sao em luôn muốn làm thế? "
" Em không có dù chúng ta kết thúc em biết rõ mình đang ở đâu và em không làm những việc này anh làm sao vậy?
Anh Yoongi anh phải tin em, anh tin em đúng không? "
" Mau đưa em ấy đến bệnh viện đi em ấy sẽ mất máu "
" Tại sao không ai tin em hết vậy?
Tại sao tại sao? "Tiếng chuông từ điện thoại khiến tôi tỉnh giấc sau cơn mơ đáng sơ đó. Chuyện gì vậy sao tôi lại mơ đều đó chứ ahhh đau đầu quá đi mất. Cũng đã 5:00AM rồi sao?
" Ami em đã tỉnh chưa? "
" Chị Jang Mi sao? Em vừa tỉnh ạ chị dậy sớm thế? "
" Chị muốn ngắm cảnh một chút vào buổi sáng thật tuyệt khi làm đều này ở đây mau ra đây đi, rồi chúng ta đi dạo một chút "
" Dạ chị đợi em một lát... "
Tôi từ bên trong lấy chiếc áo khoác lên người rồi đi ra buổi sáng sớm ở nơi như này khiến lòng người được cảm nhận những đều mới lạ cảnh vật một chút âm u nhưng cũng như đang sống dậy.
" Mọi người còn ngủ sao? Chỉ có hai chúng ta chị nhỉ "
" Không có vài người dậy trước họ có lẽ đi dạo quanh đi. Đi mình qua kia đi ở đây có một con suối đó. ".
" Dạ được ạ "
Chúng tôi từng bước nhẹ nhàng đến điểm đã định, từng bước chậm rãi.
Tiếng nước róc rách từ phía xa tôi càng lại gần tiếng nước càng to đều hiển nhiên. Đúng là cảnh tiên trần những làn sương còn vương vấn trong không khí cứ bay trong không trung cảnh ảm đạm một màu nhàng nhạt nhưng khiến lòng ta bị mê hoặc vì vẻ đẹp của đất trời tạo nên.
Từng dòng nước chảy theo một hướng hơn định sẵn bao quanh là cây cối tiếng của sinh vật vang lên lớn nhỏ tiếng của những loài chim thay nhau cất tiếng. Ngồi tạm dưới một vách đá to đủ để giữ thăng bằng cho hai chúng tôi, đưa chân ngoe nguẩy nghịch nước lạnh buốt cả chân khiến tôi điến người một chút dần dần tôi quen mà thích thú vị điều đó." Em thấy sao đẹp đúng không? Ở đây rõ ràng chính là cảnh tiên trần.
Chị đã đến đây vào năm ngoái cũng đã đến đây cùng với Jimin cậu ấy đã chỉ cho chị, nhưng lúc đó vì là ngày cuối chị chỉ kịp ngắm nó một chút mà thôi. "" Vậy chị đã đến đây rồi, đẹp thật luôn đó nếu chị không nói em nghĩ mình đã bỏ lỡ cảnh đẹp này mất "
" Chị thích ngắm cảnh vật lắm nhất là khi lòng phiền muộn nhìn chúng khiến chị cảm thấy thoải mái "
" Em cũng thế nó khiến em cảm thấy lòng nhẹ tênh hơn và tìm được đều gì trong chúng "
Thời gian cứ xoay chúng tôi trò chuyện mãi đến khi nghe tiếng ồn ào từ phía bên kia liền bất chợt giật mình, cũng đã là 6:30AM chúng tôi quyết định quay lại vì sơ khiến cho cả đoàn lo lắng.
" Về thôi em, đi từ từ cẩn thận đó "
" Dạ "
Chúng tôi cũng trở lại mọi người ai nấy đều tỉnh giấc người con đờ đẩn vì buồn ngủ, người thì hí hửng đón chào ngày mới. Chúng tôi quan sát điểm dừng đôi mắt của tôi là hướng bên trái là thầy Jeon và anh Jimin cả hai người họ đang nói gì đó với vài người.
Nhìn vẻ mặt ai cũng buồn ngủ khiến tôi phì cười tôi muốn nhìn rõ vẻ mặt của hai người họ sau suy nghĩ hai người họ bất chợt quay lại.
Thật lòng nhìn họ khiến tôi bất ngờ vì đáng yêu bình thường hình tượng duy nhất đẹp trai và luôn là khuôn mặt điềm tĩnh bây giờ như những cục bông tròn thật sự hai người họ rất đáng yêu." Ami em thấy gì không? "
" Dạ có "
" Em có muốn cười không? "
" Dạ có hahhahah nhìn họ mắc cười quá đi nhìn như mấy đứa bé con vậy "
" Hahahhahah lần đầu chị thấy Jimin trong bộ dạng này "
" Em cũng vậy lần đầu thấy thầy Jeon trong bộ dạng này "
" Hahahahahhah "
........
" Các cậu nhìn kìa thầy Jeon và anh Jimin nhìn họ vẫn đẹp "" Ahhhhh ước gì họ là người yêu của mình nhỉ? "
" Nhìn họ đáng yêu quá "
" Thầy Jeon là của tao "
" Của tao là anh Jimin "
Phía nào đó có vài đứa con gái chú ý đến họ mà khen ngợi sự chú ý của chúng tôi bây giờ là họ
Bất giác đồng thanh mà nói một câu" Ảo tưởng sao? "
Được rồi chúng ta đã ăn sáng và bây giờ là 9:00AM dù sao đã đi thì phải vui chơi đúng không? Đương nhiên chúng tôi đã chuẩn bị hết cho các em nhiệm vụ là gì mỗi đội đều có nhiệm vụ riêng vì số lượng của mỗi đội không ít nên nhiệm vụ không đơn giản.
Khu rừng này rất rộng vậy thì trò chơi trong đây rất nhiều được rồi chúng ta sẽ phổ biến nhé.
Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều thức ăn cho mỗi đội nhiệm vụ của các em là phải tìm được 17 cây cờ khác màu trong đó các khu để tìm của các đội đã được chia ra không ai được lấn qua khu của đội khác không dừng lại ở đó các em phải tìm được 2 bức tranh nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho mỗi khu 10 bức tranh nhưng chỉ có 2 bức là liên là đúng các em phải mang về chỉ là 2 bức gợi ý chúng có liên quan đến một cảnh trong khu rừng này và các em chưa từng biết đến nó nhưng sẽ có vài em biết đến nó tồn tại dưới dạng đất trời may mắn các em sẽ biết nó là gì? Tiếp theo là hai cái đồng hồ được giấu dưới đất chúng đều có những dấu hiệu để các em nhận biết.
Kèm theo đó chỉ huy của các em sẽ tự chỉ định người thu gom củi để tiếp tục cho những đêm khác tùy theo mà sẽ mang nhiều hay ít đội nào tìm đủ về trước sẽ có phần thức ăn nhiều hơn những đội khác đương nhiên các đội sẽ có thưởng.
Nhưng sẽ giảm xuống theo số nhân hãy xem đây là một cuộc vui chơi không phải là trận chiến sinh tồn sẽ không có một cuộc cãi vã không để mình bị thương phải nghe theo chỉ huy.
ĐƯỢC RỒI BẮT ĐẦU THÔI.DẠ VÂNG ( tất cả đều đồng thanh )
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "