Bắt chuyện

368 19 0
                                    

" Sắp đến nơi rồi mau bỏ em xuống đi nhanh đi nhanh đi "

" Không "

" Đi đi không em nhảy xuống đó "

" Em nhảy kiểu con ếch sao? Hay con dế từ từ để tôi hạ người cho em dễ xuống hơn "

" Được rồi đi thôi "

Có lẽ các đội khác sắp về vì khi đến đây đã có 3 đội ở đây nhưng là đội nào sẽ thắng? Bức tranh lúc tôi tìm được thầy Jeon đã có đưa một người trong đội hầu như mọi người đều về trước chúng tôi. Cả hai chúng tôi đi về phía trước thầy Jeon lại đi sang bên phía khác.

" Ami? Chị tìm em nãy giờ em đã ở đâu thế? "

" À dạ lúc nãy em cùng thầy Jeon đi tiếp nhưng về sau mọi người. Nhưng đội nào về nhất đấy ạ? "

" Chị vẫn chưa rõ sau khi về thì cả đội mình và Jimin đều về cùng một lúc cả hai bên đều nộp những thứ tìm được bây giờ đang đợi các đội khác nữa "

" Chắc vẫn còn lâu lắm em không ngờ chỉ tìm linh tinh vài thứ mà đến tận bây giờ "

" Tay của em còn đau không? "

" Đỡ một chút rồi ạ. Mà Myseol Si cậu ấy sao rồi ạ? "

" Em ấy có vẻ đã tốt hơn rồi nên không sao? "

Đợi mãi đến khi tầm tối màu đen bao phủ khu rừng từng ngọn lửa le lói bắt đầu cháy sáng tất cả đều ở đây, trò chơi sẽ được biết đội sẽ thắng...

Các em đều ở đây hết cả rồi, có lẽ hôm nay khá vui đúng không?
Đầu tiên tôi có một thông báo đó là chúng ta sẽ ở lại đây thêm 2 ngày nữa đều này do sự cố ngoài ý muốn của nhà trường. Mong các em thông cảm nhưng chúng tôi chắc chắn rằng 2 ngày đó các em vẫn sẽ rất tốt và hãy xem như đây như là một chuyến nghỉ dưỡng cho bản thân ở một nơi như thế này.
Chúng tôi cũng rất xin lỗi vì điều này!!

" Được ở thêm 2 ngày vui thật "

" Tao thích lắm đó "

" Không sao đâu thầy ơi "

" Ở lại thêm 2 ngày sao? Em thích lắm đó mày thấy sao? "

" Thầy ơi ở đây 1 tháng cũng được "

" Sao mọi người thích ở đây thế? Tôi cũng thích "

Lời bàn tán từ mọi phía sự đồng tình này quả thật sự rất khiến người khác bất ngờ không ai cảm thấy khó chịu hay phản bác cả.

" Em thấy sao Ami? "

" Em thấy cũng được ạ dù sao thì chúng ta có thời gian trải nghiệm nơi này một chút nữa....

Được rồi các em yên lặng. Cảm ơn vì các em đã đồng tình như thế!!
Đây là điều mà các em mong chờ nhất đã có 2 đoàn về đầu cùng lúc là 3 và 4 tôi xin tán dương cả hai.
Nhưng kẻ thắng cuộc chỉ có một và tôi đã tìm ra được đó là đội 3.
Đây là 4 bức tranh 2 bức này của 3 và 2 bức này của 4 đều đúng cả nhưng vì do bên 4 bức tranh này bị rách một phần do các em bất cẩn nên đã.... Nhưng dù sao thì các em đã làm rất tốt đây chỉ là trò chơi nên các em đừng đặt quá vấn đề lên hay vui chơi và đừng mang nặng chiến thắng cùng cái tôi quá lớn được không?

4 Dạ Vâng ạ

Vậy thì xin chúc mừng đoàn 3 các em đã về nhất phần thưởng chúng tôi đã trao cho chỉ huy của các nhóm trước khi thông báo!!!
Bây giờ thì các em có thể bắt đầu một buổi tiệc riêng của từng khu rồi chúc các em có một buổi tối vui vẻ. Hẹn gặp lại vào ngày mai chúng ta sẽ đi đến nơi có trong bức tranh trên đây vào 5:00AM ngày mai
Sẽ là một trải nghiệm nữa cho các em khi đến đây hẹn gặp các em!!!

CHÀO THẦY!!!!

Mọi người bắt đầu tìm chỉ huy của mình các khu bắt đầu bữa tiệc riêng của mình. Đúng là phần thưởng của kẻ đứng đầu vẫn là tuyệt nhất.
Mọi người bắt đầu làm và bày biện mọi thứ với việc nấu thì để tôi là một điều quá đơn giản nhưng vì cái tay này bị thương mà tôi đã gác cái ước mơ cao sang này sang một bên để cho mọi người trong đó có chị Jang Mi và thầy Jeon là đảm nhiệm phần chính hết luôn.
Tôi thì ngồi ở một nơi nào đó nhìn mọi người vui vẻ làm việc thầy Jeon chính là mẫu người lý tưởng của biết bao người. Có sao mà tôi không thể hiểu nổi những thứ mình làm nhưng việc đó khó để tôi chấp nhận một cách bình thường nhất có thể.

" Ami không ra ngoài đó sao? "

" Hani? "

" Đừng bất ngờ như thế nói chuyện một chút được chứ? "

" Được ngồi đây đi "

" ...... Tay của cậu đã đỡ hơn chưa? "

" À nó tốt hơn rồi nhưng hãy vào vấn đề chính đi "

" Ghét tôi đến thế sao? "

" Không chưa bao giờ chỉ do cậu khiến chúng ta có khoảng cách hơn thôi "

" Tôi đến đây để xin lỗi những việc trong thời gian qua đã để cậu chịu thiệt nhiều. Tôi muốn nói nó từ lâu nhưng thật khó để tôi bắt chuyện cùng cậu.
Cảm ơn vì năm đó đã bảo bọc để tôi có thể tự tin mà thành con người như bây giờ cảm ơn cậu.

Mọi việc... tôi xin lỗi nhưng chúng ta có thể vẫn như một đôi bạn được không?
Thật lòng khi nhìn cậu tôi có ghen tị nhưng trải lòng rồi thì tôi cần được sự an ủi từ cậu, tôi cần sự quan tâm.
Myseol Si cậu ấy rất tốt... "

" Được mọi thứ cũng đã qua nên hãy xem nó là một thứ gì đó và quên nó đi.
Chúng ta vẫn là bạn lúc đầu đến bây giờ, ngay cả khi cậu buồn có thể tìm tôi. Thành thật cậu và Myseol Si chính là đôi bạn thật sự hãy giữ cậu ta thật chặt hai người hợp nhau hơn...

Bản thân tôi vẫn xem cậu là bạn chỉ là bây giờ nó có một khoảng cách... Dù sao chúng ta vẫn sẽ giúp độ nhau về sau "

" Cảm ơn cậu đã... "

" Được rồi đừng cảm thấy bản thân như vậy. Cậu chính là một cô gái tốt chỉ do thế giới này muốn cậu trải qua thứ gọi là thử thách của tuổi nông nổi.
Cậu đã làm rất tốt khi vượt qua nó "

" Đúng thật đó là đều khiến tôi cảm thấy vui khi nhận ra sớm. Ami cậu thật tốt từ đầu đến bây giờ...

Thầy Jeon... "

" Thầy ấy sao? "

" Rất tốt và thật lòng khi làm những điều đó mong cậu hiểu nó chỉ là tôi muốn nói nó như vậy nó....

Thôi được rồi đừng ở đây mãi mau ra cùng mọi người đi, mau mau đi thôi mau đi "

" Nhưng khoang ý cậu.... Từ từ cậu nói gì chứ thật là lúc nào cũng vậy những thứ quan trọng cậu điều nói khiến nó vô nghĩa lắm đó Hani "

" Chỉ cậu hiểu tôi mà thôi mau đi ra đây cùng mọi người ngồi mãi một chỗ chán lắm đó "

" Được rồi mà.... "

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ