Vài lần thì mọi người còn tin và tha thứ cho tôi nhưng càng quá thì...
" Ami đấy là nước sôi em biết như vậy nguy hiểm cho Myo không? "
" Em... "
" Cô định hại con dâu tôi à tránh ra "
Bà ấy xô ngã tôi dù tôi bị bỏng nhiều hơn, tôi biết mình không nên làm gì cả dù sao thì tôi không quan tâm.
Chỉ cần mọi người à không..." Lại đây chị giúp em bỏng cả bàn tay xinh đẹp chị xin lỗi "
" Không sao đâu em hiểu mà "
" Chị sẽ không gần em khi có bà ta được không? Như vậy em sẽ không bị hiểu lầm "
Hôm nay tôi muốn phụ họ vì tôi có chút rảnh và nhớ nghề, tôi làm cùng chị Myo và có đùa một chút tôi giả làm tên cướp và cầm con dao để biến thành kẻ xấu.
" Xin cô hãy th...a c..ho tôi đừng giết tôi còn c...on tôi nữa, xin cô "
" Mơ đi đừng nghĩ cô có con tôi không làm gì "
Diễn giống thật lắm đó.
" Ami em làm gì vậy? Bỏ dao xuống "
JungKook từ bên ngoài cùng mẹ anh ấy đi vào tôi đã cố giải thích nhưng mọi người không tin tôi...
" Cô định giết chết nó à? Ami nó đã đối đãi tốt với cô còn cô "
" Mẹ à tụi con chỉ... "
" Myo em vào phòng nghỉ cho tôi, còn Ami tôi muốn nói chuyện với em.
Chuyện này không cần bà xen vào "Anh ấy lôi tôi ra phía sau quán và nói chuyện, có thể một lần còn tin tưởng nhưng vì trò đùa này mọi người đều tin là thật.
" Ami tôi không hiểu em đang làm gì? Nhưng em đã nói tôi phải chăm sóc cô ấy vì em rồi em đã làm gì hết lần này đến lần khác em luôn cố làm cô ấy bị thương, cả hôm nay... "
" Tùy anh, nếu anh tin hay không thì tùy nhưng tôi rất quý chị ấy và xem là chị tôi, tôi không có việc gì để hại chị ấy cả "
" Em ghen tị "
" Ghen tị? Ha nực cười anh nên suy nghĩ đi nếu tôi hại chị ấy tôi đã một phát đâm chết chị ấy và anh rồi.
Tôi không làm chúng chuyện hôm nay là do tôi muốn đùa với chị ấy, nhưng có vẻ gây hiểu nhầm tôi xin lỗi "
" Xin em đừng làm hại mẹ con cô ấy "
Em không phải loại người đó anh không bao giờ hiểu em, nhưng anh là người cha tốt rồi mọi thứ sẽ về quỹ đạo. Anh đã dần chấp nhận và yêu thương chị ấy.
" Chị đưa họ giúp em cứ bảo là thiệp mời đến sinh nhật em là được.
Có thể là họ nhớ hoặc quên nhưng xem như đây là lời mời trịnh trọng nhất hehe "" Được rồi cái con bé này "
....." Anh mai sinh nhật Ami đó chúng ta đến dự nhé, em đưa cho anh Yoongi và chị Syeol rồi. Con bé có vẻ mong đợi chúng ta lắm, con bé sắp sang Mỹ nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "