Cả lớp vẫn ồn ào ánh mắt thì luôn hướng về phía tôi.
Có vẻ người đó chú ý đến tôi một câu vang lên khiến cả lớp im bật, đáng gờm đó."IM LẶNG HẾT CHO TÔI, TÔI SẼ KHÔNG LẶP LẠI LẦN 3.
Dãy thứ 2 từ bên ngoài vào trong, bạn nữ đang gục mặt ở bàn thứ 9 đứng lên cho tôi ngay lặp tức "
Tôi giật nảy người, tôi cũng là con người không phải sắc đá gì mà không sợ sau câu nói đó.
Điều đặc biệt là người này chỉ cần phát ra câu nói có thể điều khiển người khác sao?
Đứng bật dậy, nhìn người phía trước anh ta thật đẹp có thể là vậy? Tôi đứng im đợi người kia hỏi mà trả lời..."Em là Jung Ami? "
" Dạ vâng là em... "
Dõng dạc trả lời không e ngại, anh ta nhìn tôi đôi mắt sắc lẹm càng khiến anh ta trong hút hơn
Đứa bên cạnh cách tôi một khoảng nói thì thào với đứa trên " Má đẹp trai quá mày ạ, tao có nên... "" Em nữ kia im lặng hoặc dọn vệ sinh 5 tầng lầu này? "
Mmm người đó có uy lực gì như thế nhỉ, một đứa con trai trong lớp định bật lại người đó.
Lớp tôi không hẳn là ngoan hoặc quạy chỉ là chúng thích thế nào thì thế đấy, thay đổi theo thời tiết hôm nay ngoan mai lại quạy phá. Hoặc có hôm chúng sẽ im lặng đến đáng sợ.
Người đó bước xuống bàn đứa vừa nãy và đưa khuôn mặt đến gần cậu ta" Đây nếu anh thích thì cứ đánh tôi cho anh 10s , nếu không làm được thì anh sẽ chịu phạt từ tôi "
Cậu ta đờ người ra, chỉ là cậu ta muốn ra oai một chút các giáo viên trước khi gặp điều này mà im lặng cho qua còn con người này thì....
" 1 2 3 ...... 10"
Vừa dứt câu đếm của người kia, cậu ta choàng quay lại thực tại định giơ tay ra đánh, thì người đó đã nắm lấy tay cậu ta đến nỗi cậu ta đau điếng mà thốt lên
" Em xin lỗi, thầy bỏ ra đi. Nó rất đau, e...m xin thầy "
" Được, bây giờ là hình phạt tôi dành cho cậu. Chạy 10 vòng sân trường và đương nhiên không dễ vậy, cậu vừa chạy vừa quét hết đóng lá trong toàn bộ sân trường
Có lẽ hôm nay cô lao công sẽ rất vui đó. Tôi cho cậu 30 phút để làm "
Cả lớp khá bất ngờ vì điều đó, chúng điều biết người này không đơn giản như những giáo viên trước.
Sau câu nói đó cậu ta liền đi ngay lập tức không phản bác điều gì, người đó quay lại và ngồi chễm chệ trên chiếc ghế giáo viên." Được rồi tôi xin giới thiệu, tôi là Jeon JungKook 25 tuổi.
Kinh nghiệm của tôi đủ để các em thoát khỏi cái trường này.
Tôi được điều về đây giảng dạy bộ môn Toán và phụ trách là giáo viên chủ nhiệm của các em, đồng thời hai bộ môn Hóa và Lý. Tôi sẽ chịu trách nhiệm đứng lớp của các em.Có thắc mắc gì nữa không? "
Cả lớp đều im mà nhìn hắn, không ai hó hé điều gì. Chúng sợ anh hay đang nghĩ ra điều gì đó để phá anh.
Tôi vẫn đứng im lặng như tượng anh lia mắt hết cả quanh lớp, dừng lại phía tôi." Không thắc mắc gì sao? Được thôi em Jung Ami sau buổi học xuống phòng giáo viên gặp tôi.
Xin hỏi cán bộ lớp là ai, tôi muốn xem"
" Dạ không có ạ"
" Không có sao, bất ngờ nhỉ, tôi sẽ tự chỉ định không cần lo lắng về điều đó.
Em Kim Donnie là lớp phó, tiếp theo Min YongJun quản lớp chỉ cần ai nói chuyện em sẽ chịu phạt.
Còn lao động và hoạt động khác tôi sẽ giao cho bạn vừa nãy, các em chuyển lời giúp tôi.... "Tôi nghĩ người này đã tìm hiểu lớp rất kĩ Hani là người học giỏi và ngoan nhất lớp, YongJun là đứa nhiều chuyện nhất, còn cậu bạn kia thì như mọi người đã nghe......
Vậy còn...?" Vậy còn lớp trưởng là ai ạ? "
Donnie liền hỏi về chuyện đó, thầy nhìn cả lớp xem xét một cách rõ tin và bạn biết gì không ai sẽ người nhận trách nhiệm đó...
" Jung Ami tôi giao em việc này? Em sẽ làm chứ...? "
Khoang tại sao là tôi? Thầy không biết về tôi sao mà...
" Nhưng cậu ấy học rất tệ và còn đi rất trễ nữa. Có khi cậu ấy còn không làm tốt được việc đó, hay thầy để em làm.."
Donnie tiếp dòng suy nghĩ của tôi cả lớp cũng đồng tình, xem đó có nhiều người không thích tôi cho lắm.
Hơi buồn đó, nhưng tôi mong thầy sẽ nghĩ lại...
Gương mặt rõ khó chịu từ anh ta nhìn Hani mà đáp" Tôi ghét việc ai chen ngang câu hỏi từ tôi? Em thích việc đó sao, Ami vẫn chưa trả lời em đã chắc là bạn không làm được. Tôi đang có suy nghĩ lại về em ngây bây giờ.
Còn em Jung Ami em thấy thế nào, khi làm lớp trưởng em sẽ được rất nhiều lợi"
Hani im lặng khó chịu cuối mặt sau câu đó, còn tôi vẫn im lặng đứng đó.
Chân tôi đã tê mất cả rồi, chết tiệt thật tôi có thể ngã ngửa bất lúc nào" Im lặng là đồng ý được. Jung Ami sẽ là lớp trưởng nếu ai khó chịu có thể gặp tôi.
Tôi sẽ suy nghĩ mà cho người đó làm Donnie em thấy sao? "" Dạ em... "
" Nên nhớ khi tôi làm điều gì thì đã suy nghĩ rất kỉ, đừng nghĩ bản thân các em sẽ khiến tôi nghĩ lại.
Một điều nữa tôi không giống các giáo viên trước, muốn làm gì tôi nên suy nghĩ cho kỉ, chỉ cần làm sai các em sẽ biết hậu quả là gì không đơn giản là bản kiểm điểm từ tôi "
Tôi vẫn đờ người sau câu tôi sẽ làm lớp trưởng tôi thật muốn nói lại, nhưng nhìn thầy ấy có vẻ rất giận.
Tôi khá sợ, không tôi đang run bần bật... Lát nữa tôi còn phải gặp thầy, thật là tôi sẽ chết mất." Không còn thắc mắc gì sao?
Được chúng ta sẽ học, ngày mai sẽ có bài kiểm tra ra mắt với các em. Hãy xem đó là món quà tôi tặng các em!! "Cả lớp than rầu rĩ từng tiếng thở dài câu nói " thôi mà ", " chắc tao chết mất ", " mẹ nó"...
" Em và em, kể cả em kia bước lên đây. Khó chịu sao được tôi sẽ giúp các em không cần học tiết này, cả 3 các em dọn vệ sinh tầng 1 3 5.
Tự chia ra tôi cho mỗi người các em 15 phút không đúng giờ quay lại sẽ tiếp tục dọn. "Cả 3 bị thầy thu tóm ngay sau câu nói mà liền chạy ngay, hãy xem thầy thật biết cách điều khiển người khác cả lớp bây giờ cả một hơi thở cũng không có mất.
" Tiếp tục học, không thích cứ nói tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "