" Eudno nghe anh bây giờ Ami đang ở Mỹ sẽ ổn thôi "
" Phải chi hôm đó em từ chối công việc để đến gặp chị ấy, em không biết rằng là lần... Tại JungKook tất cả là anh ta, em sẽ đánh chết anh ta "
Tôi đã đến nhà em rồi, tôi một mạch chạy vào trong bắt gặp NamJoon và một cậu trai trẻ...
" Ami đâu rồi? "
" Anh còn đến đây làm gì? Đi đi chị ấy không còn ở đây nữa đâu, tất cả là tại anh đồ khốn chị ấy có mệnh hệ gì thì là tại anh tất cả là do anh "
" Nói đi Ami đâu? "
" Ami đã sang Mỹ được 2 hôm, sức khỏe em ấy rất tệ tỉ lệ sống rất ít. Tôi không biết phải nói sao nhưng tôi sẽ sang đó, tôi ở đây vì biết cậu sẽ đến.
Lá thư em ấy để lại cậu đọc đi, dành cho cậu và mọi người.Cậu đã sai rồi, mọi thứ cậu đúng là một kẻ ngu và tệ. Từ khi yêu cậu em ấy luôn dành đều tốt cho cậu đến khi ra đi vẫn vì cậu mà luôn nói tốt về cậu nhưng rồi thứ em ấy nhận là gì? "
Gửi JungKook và mọi người
Em là Jung Ami, khi em viết bức thư này em rất tỉnh táo đó, hôm nay là sinh nhật em đó chúc mừng em đi.
Chúc mừng Ami tuổi 26 mãi hạnh phúc và đẹp nhất.À em không làm chuyện đó đâu, em đã cố bảo vệ chị ấy nhưng bị mọi người hiểu lầm là em làm. Không sao khi mọi người biết đều đó thì em cũng tha lỗi cho mọi người chúng ta là bạn bè mà.
Em quý mọi người lắm, tiếc là sinh nhật hôm nay không ai đến cả.
Yoongi em làm cho anh món anh thích nhất đó, Syeol chị à sách em để trên bàn ý hay lắm đó nha.
Chị Myo à chắc là chị đang chiến đấu với tử thần nhưng em sẽ cầu nguyện chị và con bình an, mặt trời sẽ chào đón cả hai thế giới này lại thêm một đứa bé chào đời một người mẹ vĩ đại.Myo em quý chị lắm em hứa sẽ quay lại em chắc luôn không nguyên dạng vẫn là em, phải thật hạnh phúc chị nhé.
JungKook anh ấy thích Tiramisu chị hãy làm vào sinh nhật anh ấy nhé.
Yêu chị nhất.JungKook em biết là anh mong nhất khi em nhắc đến anh,em sẽ gọi anh là thầy hay là chủ tịch Jeon nhỉ?
Thầy Jeon có nhớ ngày đầu gặp em không? Ai đời lại để con gái nhà người ta đi làm vệ sinh chứ, sau đó biết bao chuyện thầy hiểu lầm em và rồi chúng ta yêu nhau thật là một điều kì lạ.
Em hay gọi thầy là kẻ biến thái vì lần đầu đó thật là nghĩ lại em vẫn tức cười lắm, em nhớ Gureum lắm bé con chỉ ăn những thứ chín và có lợi nhóc con thích Coffee lắm nhớ chia cho bé con một miếng nhé.Bây giờ em sẽ gọi thầy là JK nhé, em nhớ những ngày gần anh lắm JK buổi sáng bên anh và sau đó ăn sáng cùng.
Còn gì tuyệt hơn khi anh từ phía sau ôm em rồi thủ thỉ là yêu em đúng không? Em nhớ vòng tay của anh và mỗi câu " Yêu Ami nhất ".
Em nhớ những ngày hẹn hò những chiều bình yên và những que kem ngon khi trời nóng, những lúc anh làm khô mái tóc của em. Nhớ những ngày mất điện nữa, rồi đến thăm ông bà cùng nhau. Anh thấy em vẽ đẹp không? Em thích những ngày mưa khi đó anh hát cho em nghe bản tình ca tuyệt nhất anh dành cho em đó. Em vẫn thích nghe anh hát nhất thay vì đã được thu âm sẵn, cây Violin anh tặng em ngày hôm nay em đã đàn bài hát của anh tiếc là anh không biết được nó....Đọc đến đây tôi không quan tâm em viết gì tôi cần tìm em, tìm em để làm rõ mọi chuyện.
Tôi chạy quanh nhà mọi thứ vẫn ở đó vẫn như cũ Tiramisu em làm bây giờ nó đã hư mất rồi, trên sàn nhà còn vương vãi thuốc và máu..." Ami em muốn chơi trốn tìm phải không? Nếu vậy tôi sẽ tìm em nếu tôi tìm được em thì em không được bỏ chạy "
Tôi đi khắp nhà từ kho đến phòng khách, phòng làm việc ngày trước...
" Ami em ra đây đi, Ami em đừng trốn mãi được không Ami? "
Cuối cùng là phòng ngủ em vẫn gọn gàng và ngăn nắp, chiếc áo thun này là của tôi em đã giữ lại sao? Em là đồ nói dối tôi không thích em nói dối, nằm xuống giường mùi hương của em vẫn còn đây làm tôi nhớ đến những ngày bên em, những ngày có em....
Tôi vào phòng tắm đây là nơi cuối cùng, bước vào thứ tồn tại duy nhất là mái tóc của em là tóc của em....
" Tôi thích mái tóc của em hãy giữ nó và chăm nó thật tốt, tôi sẽ chăm mái tóc này mãi "
" Anh thích nó thì sau này em sẽ để nó lại cho anh "
" Cả em có nó không em thì còn ý nghĩa gì? "
Vậy em quên là để lại mình rồi sao, tôi gom chúng lại, từng cộng từng cộng rồi khụy gối xuống mà ôm lấy nó khóc không thành tiếng, em để lại nó tại sao em không ở lại bên nó.
Em biết tôi thích nó nhưng sao em lại làm vậy? Tôi thích nó không có nghĩa là như thế...." Bác sĩ Ami tỉnh rồi mau đến xem cô ấy thế nào giúp tôi "
Đôi mắt lờ mờ nhìn xung quanh là bệnh viện tôi ghét mùi này lắm.
Tôi nghe tiếng nói của ai đó, nhức đầu quá đi mất tôi vẫn chưa mở mắt ra hết vẫn như vậy hít thở và cảm nhận...( Mình định ghi đoạn hội thoại này là tiếng anh nhưng mình lại quên... )
" Cô ấy tỉnh và có vẻ sức khỏe đã ổn một phần nào đó nếu muốn giữ mạng sống thì phải thực hiện ca phẫu thuật sớm nhưng không thể nói trước..."
" Ý ông là sao có thể nói rõ cho tôi biết được không? "
" Tỉ lệ thành công chỉ có thể nói là 37% với tinh thần của cô ấy nữa, nhưng nếu cô ấy vẫn còn hi vọng thì đó chính là sức mạnh giúp cô ấy vượt qua còn nếu ngược lại thì....
Người nhà xem động viên bệnh nhân giúp cô ấy có tinh thần tốt còn về việc phẫu thuật tùy thuộc vào người nhà.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cô ấy vượt qua và cô cũng hãy động viên cô ấy. Tôi đi trước "Tôi chỉ biết im lặng sau những câu nói không nghĩa hoặc là những từ ngữ tôi xem là chưa từng tồn tại....
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "