Tiếng chiếc ly vỡ tan dưới chân một cô gái phía mặt tôi lại là một cô gái do gia đình muốn tôi lấy thật là những thứ phiền phức. Tôi đã kiềm chế mình rất tốt khi chỉ làm vỡ chiếc ly này, người phụ nữ bên cạnh cha tôi chính là mẹ kế của tôi bà ta đã ở bên ông ấy được 3 năm sau khi mẹ tôi mất thì bà ta đã thay thế vị trí đó và khiến cuộc sống tôi như đảo lộn.
" Một lần cuối cùng tôi không muốn có sự sắp đặt hay gì ở đây? Bà hãy nhớ rõ người bên tôi là do tôi chọn không phải bà nếu thích thì bà cứ lấy. Ba không cần nói gì tôi biết rõ ai làm ra chuyện này....
Còn cô rất xinh đẹp váy thì hãy tìm cho mình một chàng trai tốt hơn tôi. Đừng lãng phí vào người như tôi.
Xin lỗi hai người vì việc này bây giờ tôi có việc xin thứ lỗi tạm biệt bà và cô..."" Chúng tôi thành thật xin lỗi cô và cháu rất nhiều con đừng buồn ta sẽ làm cho thằng bé.... "
" Không sao dù sao tôi cũng hiểu rõ con trai ông bà cứ để thời gian làm rõ chúng ta không thể ép buộc người thằng bé không thích dù rằng con gái tôi thương cậu ấy.
Về thôi con đừng buồn mẹ sẽ tìm người tốt hơn cho con được không?"
" Dạ vâng. Con chào hai bác con về trước "
.........." Thằng bé ghét tôi lắm sao?"
" Được rồi bà đừng nghĩ nhiều dù sao bà cũng biết rõ tính nó như vậy không giống hai đứa kia chấp nhận bà hãy cho nó thời gian. "
Hôm nay mẹ của tôi lại gửi một số tiền đến tài khoản kèm lời hỏi thăm vậy tại sao không đến tìm con?
Thời gian cứ như chiếc võng thôi đưa thầy Jeon dạo này làm bánh lên tay hẳn ra chỉ là tôi không muốn nhận chúng nên đã nói thẳng ra nhưng thứ tôi nhận lại bạn biết là gì không?
Thay vì là bánh thì đó sẽ là một cái bánh to đùng hoặc là một bức thư tình tôi có nên chuyển lớp?Vì biết tôi hay đến thư viện vào thứ năm thầy ấy sẽ làm như vô tình để gặp tôi dù sao trò chuyện một chút cũng không sao. Vì tôi nhận quá nhiều thứ từ thầy ấy nên tôi đã bén mạng mà làm một chút bánh và ít coffee coi như đáp trả những đều đó.
Và tối hôm đó story IG của thầy ấy chiếc bánh kèm ly coffee được lên trên đó kèm dòng chữ " Nếu ngày nào cũng được ăn chúng thì tốt "
Biết ngay mà giống như đang vòi vỉnh nhỉ thầy cứ ăn vì tôi chỉ làm nó một lần ai mượn thầy làm cho tôi nhiều thức ăn quá chi đúng không Gureum.Có khi cuối tuần vì đều gì mà thầy Jeon cứ nài nỉ việc đi dạo cùng thầy ấy tôi cũng miễn cưỡng mà đi. Dần dần thầy ấy và tôi vào mỗi cuối tuần đều đến tiệm sách hôm chị Syeol dẫn tôi đến. Chúng tôi thường rời đi vào lúc xế chiều về nhà trên tay chúng tôi sẽ là hai que kem vị yêu thích của chúng tôi dần dần tôi không thể tránh khỏi việc mình không thể từ bỏ đều đó.
Tôi cũng đã thử tránh né thầy ấy nhưng thật khó vì thầy ấy luôn cố gắn tiếp cận tôi có những hôm vì muốn làm đều gì đó để thầy ấy tránh tôi mà tôi đã bảo thầy ấy thật phiền phức.
Sau hôm ấy thầy ấy cũng không gần tôi nhiều nhưng vẫn luôn là hợp cơm trưa kèm dòng chữ xin lỗi và hãy nhớ ăn uống đầy đủ.Cứ thế mà thầy ấy giao tiếp qua thư với tôi đôi khi hợp cơm trưa có nhiều hình dạng mặt buồn cùng lời xin lỗi không khỏi đáng yêu " Đừng giận tôi nữa, thật sự tôi thích bên em " - " Nhìn kìa cái mặt buồn này cũng giống tôi đó" - " Đừng giận tôi nữa hai tuần rồi "
" Tuần thứ 3 sao em giận dai thế tôi phải làm gì đây?" - " Em đừng gần những tên khác được không tôi ghen " - " Hay em cười với tôi giống vậy đi "IG 23:00PM
Cuối tuần này thầy có muốn đi dọc sách cùng em không?
Sao?
Em hết giận tôi rồi sao?Không? Nhưng thầy đi không, không thì em rủ người khác vậy....
Ai bảo tôi sẽ đi. Cấm em
rủ ai hết đó cấm em
không được thất hứa
với tôi.Ừm...
Ngủ ngon
Ngủ ngon hãy mơ thấy tôi
được không?
Đã xem............
" Tôi nghe thưa ngài có việc gì không ạ?"
" Cuộc họp cuối tuần này hủy đi tôi có việc rồi "
" Nhưng nó rất quan trọng đó thưa ngài rất cần ngài nếu không có ngài thì tôi phải làm sao? "
" Cậu họp đi vậy nha ngủ ngon cảm ơn hahaha "
" Ủa khoang nhưng mà ủa à không ngài Jeon thưa ngài alo ủa ngài...."
• Không cần biết gì nhưng em quan trọng hơn tôi thích được ở bên em mọi lúc dù sao thì em quan trọng hơn chúng.
• Vì tôi không muốn làm thầy buồn nên mới rủ đó nếu không chắc thầy sẽ khóc luôn hehe dù sao Jung Ami này tốt nên là thầy mới nhận được đều này hehe.
Mọi thứ quay lại cứ như vậy đến cuối tuần chúng tôi hẹn nhau nơi đó. Có hôm đi ngang qua một tiệm nhạc cụ thầy Jeon đã mua tặng tôi một cây Violin nó rất đẹp. Nhưng tại sao thầy ấy biết tôi thích nó?• Cảm ơn mày nhé Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "