Tầm khoảng một tuần sau tôi có nhận một vụ án điều này khiến tôi không thể đi trước dự định không sao tôi nghĩ mình sẽ làm xong nhanh thôi.
Hôm ấy là một đêm mưa đã tan tầm về đêm JungKook lại đến anh ta có vẻ đã say mất rồi, tôi nghĩ mình nên mặc kệ anh ta tôi đã gọi cho tài xế của anh ta nhưng không bắt máy.Anh ta đã bên ngoài mưa gần 40 phút tôi không thể mặc kệ mà đem anh ta vào, cả người anh ta đều ướt cả tôi không biết phải làm sao nên nhờ Eudno giúp tôi, cả đêm hôm đó tôi đã chăm sóc cho anh ta
Tôi đã nhờ Eudno ở lại tôi không muốn rướt hoạ vào thân, cả đêm hôm đó tôi dường như thức trắng khi anh ta sốt quá cao
Rồi lại nói mớ." Tôi thật sự không biết mình đã làm gì nhưng tôi thật sự yêu em lắm Jung Ami, Hwang Myo cô ấy không phải người tôi muốn lấy làm vợ người tôi muốn lấy là em.
Tôi nhớ em lắm, em biết khi không có em tôi đã tệ như thế nào không?
Tôi yêu em Jung Ami "Giữa đêm mưa tôi vẫn im lặng cầm ly rượu vang xoay xoay lại vuốt mái tóc anh, nhìn ngắm anh một lát đặt nụ hôn lên môi anh rồi rời đi thật nhanh.
" Anh yêu tôi sao? Tôi nghĩ mình cũng vậy nhưng giữa chúng ta kết thúc rồi JungKook. Chúng ta cũng không còn gì để nuối tiếc nhưng thành thật anh đừng đối tốt với tôi khiến tôi không đành lòng mà rời xa anh "
Sáng hôm sau anh tỉnh dậy đối diện khuôn mặt anh ta không ai khác là Hwang Myo và tôi, tôi chỉ đang trả thứ mà mình cần trả thôi.
" Về thôi anh, anh đã làm phiền luật sư Jung cả đêm rồi. Cảm ơn cô nhiều lắm"
" Tôi đã ở đây sao?... "
" Mau về để em đưa anh ra ngoài xe "
Chỉ là một cái vẫy tay tạm biệt và đóng cửa,ahhh tôi phải xử lý thật nhanh thôi.
Sau hôm đó anh ta đều đến và đặt một đoá Lavender trước nhà tôi thật lòng hoa không có tội.
Hôm nay tôi có hẹn với anh NamJoon đến một quán rượu để giải sầu một chút vì ngày mai tôi sẽ sang Mỹ và xem như đây là phần thưởng khi tôi đã làm việc tốt, tôi nghĩ mình là con người thôi.
Nhưng khi đến nơi thì anh ấy lại bận việc và chỉ có tôi không sao uống một mình cũng được, tôi sẽ thử thêm vài loại rượu. Một chút rồi về." Được hẹn gặp anh lần sau "
" Chào ngài mong sẽ hợp tác vui vẻ "
" Được "
..." Cho tôi thêm một ly nữa "
" Anh cứ về trước tôi cần giải quyết vài thứ "
Tôi bắt gặp em trong quán rượu này đã bao lâu khi tất cả loại rượu em đã nếm qua và thành ra thế này? Em đã say khướt em thay đổi nhiều quá Ami.
" Được rồi không đưa cho cô ấy nữa"
" M..au đưa đây ợ của tôi, anh là tên nào mà muốn dành nó biến đi "
" Tôi trả tiền cho cô ấy "
" Tôi cảm ơn thưa ngài "
" Mau bỏ tôi xuống cái tên khốn này anh có tin tôi sẽ giết chết anh không hả ụa tôi buồn nôn quá "
" Tôi đưa em về nhà "
" Ụa ôi trời lại nôn rồi hazzz mệt thật lâu uống một lần thật đã...
Anh là ai vậy hả biến thái sao hahha"* Ahhh biến thái JungKook ahh biến thái... Em hứa sẽ không gọi anh như thế nữa *
Em làm tôi nhớ đến khi xưa" Hmm anh có biết ợ Chủ Tịch Jeon không anh ấy là bạn trai tôi đó hahah
N..hưng chỉ là đã từng ực chỉ là đã từng bây giờ anh ấy đã có vợ rồi.Tôi nghĩ là mình đã quên anh ta nhưng sau đó bùm anh ta xuất hiện khiến mọi thứ bị đảo lộn, thật ra tôi còn yêu anh ợ ực ta đó. Nhưng như vậy thì sao?hahah dù sao tôi cũng sẽ sang Mỹ và không về nữa "
" Sang Mỹ?? "
" Biết tôi sang đó để làm gì không? Để ực để ực phẫu... "
Em chỉ biết nói vài thứ rồi ngất đi nhưng tôi biết rằng điều em nói là thật.
Cuối cùng cũng về đến nhà tôi đưa em vào tôi nghĩ mình cần ở lại để chăm sóc em, em say như một đứa trẻ lâu rồi tôi mới được chạm vào em.
Ngôi nhà vẫn thế chỉ thiếu tôi và tình yêu của em, khi say em khiến tôi muốn yêu chiều mà ôm em vào lòng nhiều hơn." Hức hức em yêu anh nhưng tại sao anh lại nói lời cay độc với em như vậy?"
Em khóc mãi trong lòng tôi chỉ biết an ủi mà vỗ về em tôi biết mình đã sai...
Tiếng chuông reo inh ỏi khiến tôi khó chịu
" Ai vậy? "
" Cậu lên máy bay chưa? "
" Máy gì tôi đang ngủ... Hmmm phiền thật g..ì máy bay khoang đã.
Ôi trời đã là 1:00PM chiều rồi mình lỡ chuyến bay rồi không, nhưng khoang ahhhhhh "" Có chuyện gì thế Ami alo alo Ami "
" Anh đang làm gì ở đây? Và tại sao chúng ta không mặc... Anh đã làm gì tôi anh mau ngồi dậy đi "
" Em yên lặng đi tôi nghĩ mình say quá nên không kiểm soát được, tôi sẽ chịu trách nhiệm cho em. Em luôn miệng hôm qua nói yêu tôi mà "
" Anh ... Anh mau biến khuất mắt tôi anh đúng là kẻ chết tiệt "
" Em bình tĩnh tôi nói là làm được tôi yêu em và em cũng thế. Nghe tôi Ami nếu ai cố ngăn cản tôi sẽ không tha cho họ "
" Im lặng và tránh xa khỏi người tôi thật dơ bẩn tôi nói cho anh rõ hãy xem như chưa có gì xảy ra ngây bây giờ biến khỏi mắt tôi hoặc không tôi sẽ báo cảnh sát.
Tôi không yêu anh và không cần sự thương hại của anh, bây giờ thì đi khuất mắt tôi biến đi mau biến đi cho tôi biến đi biến đi "
" Được nhưng em đừng khóc xin em, nghe tôi ngoan đừng khóc, tôi biết mình nên làm gì "
" Biến đi mau cút khỏi đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "