Still With You

176 9 0
                                    

Đêm hôm đó tôi nhận được lời chúc sinh nhật qua tin nhắn từ mọi người, tôi vẫn nằm im trong vòng tay của anh mà lắng nghe trời mưa ngoài kia.
Anh nghịch bím tóc tôi mà hỏi

" Ai đã thắt tóc cho em mà đẹp như thế? Nhìn em như con nít "

" Là bà đó em thích lắm luôn, mà anh bài hát đó tên là gì thế anh? "

" Still With You "

"Still with you? Still with you lời bài hát có chút buồn đó anh nhưng cớ sao nó lại hay như thế có phải trước đó anh đã từng có mối tình sau đậm không? "

" Không em là mối tình đậm sâu của cuộc đời tôi, thật ra tôi đã viết được một đoạn từ năm hai đại học lúc đó tôi có một giấc mơ trong đó có một cô gái tôi không rõ mặc đã cùng tôi đi khắp nơi như một mối tình đẹp, ngày đổ mưa tôi đã nhìn được khuôn mặt đó nó chính là em tôi không biết tại sao như thế? Là do trùng hợp hay là nhân duyên nhưng còn một phần nữa tôi không thể nhớ dù lúc đó tôi đã ghi ra tất cả diễn biến của nó... "

" Anh mơ thấy em trong lúc đó em và anh chưa từng gặp nhau? "

" Đúng tôi phải nói sao khi điều này làm tôi nhớ gần đây thì ra em chính là định mệnh của cuộc đời tôi, đây là bài hát tôi viết em xem đi "

" Anh cho em xem sao? "

" Ừm tôi tặng em thì nó thuộc về em mau xem đi "

".....
Oaaaa lời bài hát của anh hay lắm luôn đó cả nhịp điệu nữa anh có phải từng học âm nhạc ở đâu không? "

" Ừm chỉ là đã từng tôi không giỏi nên từ bỏ tôi đã làm và thu âm nó thật nhanh, những ngày em thấy tôi bên đàn và âm nhạc thì tôi đã làm nó "

Em vẫn chăm chú xem chúng tôi thì đang hạnh phúc với điều hiện tại bài hát này là cho em. Lúc em khóc tôi đã biết rằng em rất hạnh phúc tôi phải làm cho em là người con gái hạnh phúc nhất.

" Chúng ta đã cùng nhau cười rồi cùng nhau khóc hmmm những cảm xúc đó đơn giản nhưng chúng là tất cả đối với tôi.... T..ôi muốn cùng người đi hết đoạn đường này Still With You.

Yahhh em nghĩ lại rồi em sẽ bắt trói anh lại không cho anh đi đâu hết lỡ ai lấy anh rồi sao? Anh chính là tên trộm trái tim ngọt ngào nhất em biết mau anh phải thú tội nếu không tôi sẽ giam anh trong tim tôi mãi "

" Ôi không không thể được tôi xin thú nhận là kẻ cắp nhưng chỉ riêng mình cô vì vẻ đẹp này nên tôi đã làm tất cả để cô hạnh phúc, nếu đó là sai tôi xin được giam trong tim cô mãi mãi "

" Cái đồ JungKook nhà anh bài hát này hay lắm em thích nó lắm lời bài hát này là của em đúng không? Em sẽ đem đi cất nó đến mãi mãi luôn không cho ai lấy hết, em đem cất anh luôn không cho cô nào dòm ngó đến tên trộm của em cả "

" Đồ đáng yêu nhà em, mau nằm yên có muốn nghe tôi hát nữa không? "

" Có có anh hát đi nha nha em thích nghe anh hát lắm "

" Nằm yên ngoan em nằm lọt ra ngoài ông kẹ lôi em mất xác "

" Ôi mẹ ơi... Yahhhhh cái tên này "

" Hamkke utgo hamkke ulgo
I dansunhan gamjeongdeuri
Naegen jeonbuyeonna bwa
Eonjejjeumilkka
.......
Bamhaneure hwanhage ulgo itneun geot gataseo
Eonjenga achimi oneun geol almyeonseodo
Byeolcheoreom neoeui haneure meomulgo sipeosseo
.... Still With You "

Thanh âm của tạo hóa ban phát thật tuyệt mưa cùng giọng hát của anh thật tuyệt nó hay thật da diết lòng người nếu mai bình minh có lại đến anh vẫn muốn ở lại bên bầu trời đầy ánh sao như em? Cuối cùng anh tài giỏi đến mức nào JungKook của em nếu mai này anh rời đi có lẽ em sẽ đau lòng lắm anh à sẽ không còn được bên anh như thế này mãi

• Em nhắm mắt mà thiếp đi khuôn mặt ngây thơ thuần khiết nhưng cảm giác hạnh phúc là chưa bao giờ đủ
Tôi sẽ làm nhiều thứ để em nhận ra rằng thế giới này vẫn còn tôi bên em vẫn bên em mãi mãi. Dẫu đôi chân tôi không thể chạy đến bên em thì tôi sẽ bò đến. Năm ấy em xuất hiện trong giấc mơ của tôi đẹp đến mức tôi nghĩ không bao giờ có nhưng nó lại là thật, nhưng tôi vẫn còn nhớ một đoạn nữa nhưng kí ức tôi tại sao lại quên đi chứ trang giấy đó lại biến mất dòng chữ tôi ghi tại sao?
Nhưng dù sao thì tôi vẫn mãi bên em dù nắng hay mưa dù xuân đến hạ quá đi thu trao sắc thắm rồi đến đông lạnh tôi vẫn bên em mãi mãi.

Lúc Họp

" Nếu không thắc mắc gì nữa chúng tại dừng tại đây, công ty chúng ta sẽ có thêm cổ đông mới "

" JungKook khoan đi đã con định không chào hỏi ta sao? "

" Chào chủ tịch và phu nhân xin hỏi có chuyện gì nữa không? Nếu cuộc họp vừa nãy có khuất mắc gì để hôm khác ta bàn hôm nay tôi có việc "

" Không không gì cả chỉ là lâu con không về ta và bà ấy muốn hỏi thăm một chút dạo này con vẫn sống tốt chứ? "

" Vẫn tốt không cần lo quá "

" Ta có đến nhà riêng của con nhưng không bao giờ gặp được con "

" Tôi phải xử lý công việc "

" Ừm à còn chuyện giữa con và con gái của... "

" Nếu vì chuyện này thì tôi xin phép từ chối nếu muốn thì hai người cứ lấy mà làm con dâu tôi thì không, việc tình cảm của tôi thì để tôi tự lo đừng nên làm thay tôi.

Nếu muốn thì nếu thích hợp tôi sẽ tìm người ra mắt cho hai người, nên việc đó cứ yên tâm tình cảm của tôi thì để tôi nếu thích động tay vào thì cứ lấy về mà làm vợ tiếp theo của ông "

" Được được ta chỉ nói thế ta không làm gì nữa, chuyện tình cảm ta chỉ mong con yên ổn gia thất dù gì cũng gần 30 cả chỉ cần con tìm và cưới được người con thương thì chiếc ghế chủ tịch sẽ thuộc về con "

" Tôi không cần, nếu không còn gì tôi đi trước hai người giữ sức khỏe "

" JungKook con ghét mẹ lắm sao? "

" Tôi chỉ có một người mẹ "

" Xin chào Chủ Tịch và Phu Nhân tôi xin phép đưa Giám đốc về "

" Được đi đi "

" Vâng "

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ