Khởi hành

426 24 0
                                    

• Sau hôm đó tôi được nghỉ tầm 5 ngày để chuẩn bị cho buổi dã ngoại vì cần mua vài vật dụng cần thiết nhưng tôi ít hiểu biết trong việc này mà tôi đã có hẹn với anh Jimin để đi mua chúng đúng là anh ấy phải nói cái gì cũng rành rỏi cô gái lấy được anh sẽ hạnh phúc suốt đời vì anh quá ấm áp.

• Hôm nay tôi ghé qua nhà em vì nghĩ rằng tôi cần giúp em trong việc chuẩn bị vài thứ cho buổi dã ngoại nhưng em không có ở nhà...

" Anh về đi em cảm ơn vì hôm nay đã đưa em đi rồi về như vậy nha.
Vất vả cho anh quá rồi "

" Không gì đâu dù sao anh cũng cần mua vài thứ mà "

" Hôm đó em sẽ làm vài thứ coi như em cảm ơn anh. Mong nó sẽ hợp với khẩu vị của anh.
.......
Jimin em có cái này muốn cho anh "

Tôi lấy trong túi của chiếc váy một chiếc móc khóa hình chú gà con do tôi làm tôi đã đan nó.

" Cho anh đó em đã tự làm nó xem như nó là món quà tạm biệt sau khi anh sang Mỹ hôm đó em sẽ không đưa anh ra sân bay đâu.
Vì em sợ anh sẽ không kìm lòng nên em tặng anh trước đó nhớ giữ nó thật kĩ nha vì nó là độc nhất đó hehe

Anh.... "

" Cho anh ôm em một lúc xem như một cái ôm của người bạn được không?
Cảm ơn em vì đã xuất hiện khiến cho thanh xuân của anh có một kỉ niệm đẹp em chắc chắn là người sẽ lưu lại trong tuổi trẻ này của anh "

" Jimin sau này anh nhất định phải tìm người mang hạnh phúc đến cho anh nhất định phải thật tốt.
Sau đó hãy cùng cô ấy viết nên cuộc sống màu diệu đầy nhé. "

" Em cũng thế nếu không ai cho em được vậy thì hãy nói anh để anh một lần nữa sẽ vì em mà theo đuổi lần này sẽ không là hộp sữa nữa mà là chân tình của anh "

............ Được cả hai chúng ta hứa đấy.

Sáng hôm nay tôi đã chuẩn bị các món ăn đã làm từ hôm qua vài thứ cần thiết nữa tôi còn đem theo vài thứ khác nữa. Còn Gureum tôi đã đưa em ấy sang nhà Eundo từ hôm qua vì tôi đi vài ngày nếu để em ấy một mình sẽ không tốt lắm, nhóc Eundo nghe việc đi chơi cứ đòi theo tôi mãi.
Phải ngồi khuyên nhóc đó mãi nhóc đó mới không đòi theo nữa cơ.
Nhiều đồ thật luôn vì đi bộ đến trường mà tôi suýt chết vì không còn sức rồi hôm nay tôi đã diện cho mình chiếc váy màu đất với đôi dép quá là đỉnh luôn vì bộ dạng của tôi cũng khá hút mắt vài người thôi chỉ là vài người hehe.

" Ami anh ở đây "

" Ahhh anh Jimin "

" Đây anh cầm giúp cho em. Mau lại đây ngồi đi "

" Dạ "

" Ai đây Jimin bạn gái sao? Xinh đẹp thế này đúng là Jimin... "

" Không em không phải bạn gái anh ấy đâu chỉ là bạn "

" Thật không? "

Mọi người trêu tôi nhiều đến mức ngượng đỏ mặt vì thế anh Jimin liền giải vây cho tôi và kéo tôi đi chỗ khác.

" Thật là đừng trêu em ấy nữa.
Đừng để tôi phải đánh mấy cậu ở đây.

Đi thôi Ami sang kia ngồi đi để anh mang đồ qua đó "

" Dạ "

Tôi đứng khá gần đó nghe được từ bạn gái. Bạn gái? Đúng là những đứa nhóc ngu ngốc đó là người của tôi.
Mà sao em ấy lại thân thiết với Jimin thế? Còn vui vẻ khi gặp nhau...
Khoang mình nhớ rồi Jimin đi cùng xe với Ami chết thật phải làm sao đây?
Đúng là sơ xuất mà...

MỌI NGƯỜI NGHE RÕ BÂY GIỜ CÁC EM THEO DANH SÁCH GIÁO VIÊN ĐÃ ĐƯA RA MÀ LÊN ĐÚNG XE CỦA MÌNH.
MAU LÊN KHẨN TRƯƠNG LÊN.

" Ami mau lại đây chúng ta đi xe này đây em lên trước đi anh sẽ mang đồ lên sau "

" Dạ anh đưa mấy cái nhẹ này để em mang lên trước cho "

Sau khi lên xe được vài phút thì anh Jimin cũng lên đến tài giỏi đẹp trai còn khỏe nữa OMG.

" Anh mau ngồi đi.
Thầy...Jeon? "

" Jimin hình như em nhầm xe "

" Ý thầy là sao em đã nhìn rõ danh sách rồi và xe của em chính là ở đây "

" Chuyện là danh sách đã có chỉnh sửa vào hôm qua bây giờ xe của em là xe thứ tư sau xe này nên phiền em có thể sang bên đó không bạn học của em có đến để mang giúp phụ đồ "

" Anh cứ đi đi dù sao thì lát nữa chúng ta vẫn gặp lại mà "

" Được... "

Anh Jimin nhìn mặt có chút khó chịu mà rời đi còn thầy Jeon như ngư ông đắc lợi vẻ mặt đầy huênh hoang của kẻ chiến thắng thật là hết nói nổi.....

" Tôi có thể ngồi đây? "

" Thầy cứ tự nhiên vì đây là xe của chung "

BẮT ĐẦU KHỞI HÀNH XE.

" KHOAN ĐỢI TÔI MỘT CHÚT.
Được rồi anh có thể chạy, tôi xin thông báo vì thầy chỉ huy của các em có một số chuyện nên sẽ đến sau tôi được chỉ định sang xe của các em trong thời gian này để phổ biến vài thứ trong khi xe di chuyển "

Xe của trường bắt đầu nối tiếp mà trên con đường hướng thẳng đến điểm đến xe của tôi chỉ huy là thầy Jeon nhưng vì một số đều mà thầy ấy phải di chuyển sang xe khác dù sao thì lát nữa cũng gặp lại.
Vì xe của chúng tôi đã được phổ biến tất cả mọi thứ nên cũng không cần thầy cô nào chuyển sang đây có lẽ trong đoàn đây là chiếc xe im lặng nhất tất cả mọi người trong xe đều có việc của riêng mình, tôi ước rằng người bạn của mình có ở đây....
Lấy đại quyển sách kèm tai nghe cứ thế mà tôi tận hưởng chuyến đi một cách im lặng bản nhạc Life Goes On thật sự rất hợp cho không gian này mmm mmmm mmmm.....

" Chúng ta lại gặp nhau rồi thầy Jeon.
Người tính không bằng trời tính thầy nhỉ? "

" Ý em là gì? "

" Thầy rõ hơn em đó "

" Mặc kệ em đang nói gì cái gì của tôi sẽ là của tôi em sẽ không có cơ hội "

" Cơ hội sao? Thầy có nhiều đó nhưng không biết tận dụng "

" MUỐN THÌ CÙNG LÀM " (cả hai)

Cả đoạn đường cả hai người chúng tôi chỉ biết hậm hực tại sao không còn chỗ nào khác ngoài chỗ này? Tại sao phải lại là xe này, đúng là người tính không bằng trời tính nhưng dù sao tôi sẽ làm những đều ông trời không tính được.

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ