Chương 38: All of me

123 21 7
                                    


*Các mẹ thấy gì không, là nhạc tình ca, tình caaaaaaaaaa

Đọc xong cho xin cái cmt nha, tâm huyết quá nên tui muốn mấy bạn nghĩ gì :3


-----

Khổng Tuyết Nhi như ý nguyện đỗ vào chuyên ngành tài chính, Ngu Thư Hân tiến vào chuyên ngành thiết kế, hai người cùng nhau lọt vào top 10, Triệu Tiểu Đường chỉ kém hơn một tí, nhưng đối với khoa ngoại ngữ cũng được xem là một trong những người đứng đầu.

Trường học cấp 3 tốt nghiệp cũng đã xong, nhưng vì muốn các nàng có thể thoải mái tham gia vũ hội liền bàn bạc một trận, kết quả chọn vào một ngày cuối tháng 6 tổ chức. Dù là sau lễ tốt nghiệp đến một tháng, nhưng cũng không làm cho những người vừa trở thành cựu học sinh giảm đi một phân nhiệt huyết. Thông báo vừa đến, tân hội học sinh của trường vừa được bổ nhiệm năm nay liền có việc làm. Cựu học sinh cũng là được mời đến giúp đỡ, dù sao cũng là vũ hội dành cho mình, bỏ thêm chút công sức vẫn là rất đáng giá.

"Ngôn, người cùng con đi dự vũ hội được không?"

Khổng Tuyết Nhi ngập ngừng đứng trong phòng Dụ Ngôn, hai tay xoắn xuýt xoa vào nhau. Thời gian này Dụ Ngôn vẫn là bận rộn, nhưng vũ hội tốt đẹp như vậy, đi một mình cũng rất cô đơn đi.

"Vũ hội?" Dụ Ngôn nghi hoặc, sau đó liền nhớ ra. Khi nàng học cấp 3 cũng là có vũ hội như vậy, nhưng lúc đó Khổng Linh Ngữ mang thai, Dụ Ngôn chỉ có đến giúp đỡ, ngày tổ chức nàng vốn không hề đến, mà là ở nhà bồi người kia. Cho nên hiện tại nhắc đến tất nhiên cũng không có tý ký ức nào

"Vũ hội cho phép cựu học sinh dẫn người bên ngoài vào, cho nên...người cùng con đi được không?"

Bất quá, nói cô đơn là một phần, một phần khác, chính là nàng có tâm tư riêng.

"Tiểu Tuyết, sau tốt nghiệp, hay là nói với người đó đi"

Lời Ngu Thư Hân nói với nàng vào hôm đó, một chút cũng chưa hề quên. Nhưng mà, có thể được hay không, vẫn là phải trông vào một câu của Dụ Ngôn mới quyết định được.

Dụ Ngôn dường như ngồi ngẫm nghĩ, yên lặng như vậy cứ mỗi giây đều khiến Khổng Tuyết Nhi như ngồi trên than hồng. Cuối cùng người kia cầm điện thoại lên gọi điện, tầm ba hồi chuông liền có người nghe máy, "Alo? Dụ Ngôn?"

"Tăng Khả Ny, công tác tới Giang Tô hai ngày tới lùi lại một ngày"

"Ế, tại sao? Không phải em nói tới sớm thì tốt hơn sao?"

Dụ Ngôn nghe đến, khóe môi câu lên một chút, ánh mắt đánh tới Khổng Tuyết Nhi, nhưng lại nói với bên kia, "Có một nơi rất quan trọng phải đến, không thể không đi."

.

Buổi tối của hai ngày sau, vũ hội liền theo đó mà bắt đầu. Dụ Ngôn cùng Khổng Tuyết Nhi đứng ở ngoài cổng trường chuẩn bị tiến vào, tính đến hai nàng cũng thật là cựu học sinh. Dụ Ngôn nhìn qua tấm bảng được dựng bên ngoài, hai chữ "Tinh Dạ" hoa mỹ cứ như vậy đập vào mắt.

Đêm đầy sao, đặt tên cũng quả thực không tồi.

Vũ hội tổ chức vẫn là ở nhà thi đấu, hội học sinh đã tốn biết bao nhiêu tâm tư để trang trí, hiện tại so với khách sạn bốn năm sao cũng có thể nói giống được bảy tám phần. Lúc hai nàng tiến vào Ngu Thư Hân đã đến rồi, một thân váy dạ hội màu đen tuyền, điểm xuyết một đóa hồng đỏ rực ở eo. Triệu Tiểu Đường ở cạnh nàng một bộ âu phục màu đen, tóc buộc đuôi ngựa, tóc mái chỉn chu rũ xuống một bên mặt, mắt đang nhìn chằm chằm những tên ngó ngàng đến người bên cạnh mình.

[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ