Chương 25: Tỏ tình

128 24 3
                                    

*Thấy tiêu đề chưa thấy tiêu đề chưa




---

Khai giảng qua đi không bao lâu, Khổng Tuyết Nhi nghênh đón đợt thi học kỳ đầu tiên của cao trung. Trường học vốn đã an tĩnh lại càng thêm tĩnh lặng, thư viện trong thời gian này nghênh đón từng lượt học sinh, nhiều đến thủ thư cũng không kịp trở tay. May mắn hai tuần thi qua nhanh, sự kiện tiếp theo cũng liền theo đó mà đến.

Đại hội thể thao.

Bốn chữ này, lập tức khiến trường học vốn đang an tĩnh trở thành khí huyết sôi trào. Cao trung của Khổng Tuyết Nhi vào đại hội thể thao được xem như các sự kiện quan trọng của năm, tương đương giống như kỷ niệm thành lập hay lễ khai giảng. Hạng mục thi đấu cũng nhiều vô cùng, từ điền kinh đến bóng rổ, hay hiếm hơn nữa là đấu kiếm cũng được trường học đưa vào. Khổng Tuyết Nhi nhìn một tờ danh sách được phát xuống, nhiều đến mức khiến nàng hoa mắt chóng mặt.


Khổng Tuyết Nhi trước đó học võ, thể lực tốt, chỉ là nhìn trong một đống hạng mục thi đấu này không có môn của nàng. Lướt lên lướt xuống một hồi, đành chọn chạy điền kinh 1500 mét.

Ngu Thư Hân cũng chọn điền kinh, chỉ là khác nàng, hạng mục chạy tiếp sức, hơn nữa còn đăng ký thêm thể dục nhịp điệu.

Triệu Tiểu Đường khỏi nói cũng biết nàng là chọn cái gì, lớp trưởng họ Phó không cần hỏi, trực tiếp đưa nàng vào mục bóng rổ nữ.

"Này, ít nhất cũng phải hỏi một câu chứ"

Lớp trưởng Phó cười hai tiếng, tay vẫn viết lên bảng đen không ngừng lại, "Hỏi làm gì, cậu sẽ chọn môn khác chắc"

"Hừ!"

Cứ như vậy mà phân chia, ai cũng có công việc. Mỗi ngày sau giờ tan học các lớp sẽ chia nhau ra tập luyện, hoặc sẽ cùng nhau tập vào tiết thể dục. Mỗi ngày của Khổng Tuyết Nhi lại càng thêm bận rộn, bất quá cũng càng thêm phong phú.

.

Tối nay Dụ Ngôn không ở trên phòng mà là đem văn kiện xuống phòng khách, có lẽ là do ngột ngạt. TV đang chiếu một game show, âm thanh người chơi bên trong náo nhiệt ồn ào cũng không ảnh hưởng đến Dụ Ngôn. Nàng vốn rất giỏi tập trung, chỉ cần muốn là trong một giây có thể chú tâm vào việc cần làm. Bên tay phải sớm đã khỏi, những vết trầy đan xen nhau trên da thịt trước kia sớm đã đóng vảy rồi bong ra, trả lại làn da trắng như sứ.

Khổng Tuyết Nhi ngồi trên sofa, còn Dụ Ngôn thì ngồi bệt dưới thảm lông thú, nhìn qua thật không có tư thái của giám đốc.

"Ngôn, người trước đây có từng than dự đại hội thể thao không?"

Khổng Tuyết Nhi đang đọc sách, bâng quơ hỏi qua một câu. Dụ Ngôn nhìn cũng không nhìn, chỉ nhẹ giọng trả lời, "Trước đây tham gia Hội học sinh, nên phụ trách tổ chức, không có tham gia"

Dụ Ngôn còn nhớ thời điểm cấp 3 năm nhất liền vào hội học sinh, qua năm sau nhảy lớp còn tranh cử chức hội trưởng. Ngẫm nghĩ lại trong hai năm đó nàng đúng là không có thời gian tham gia, nhưng quãng thời gian tổ chức phải chạy đi chạy lại khắp sân trường, quả thật khiến mình mệt đến chết

[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ