Chương 54: Kế hoạch

96 22 2
                                    

Lý Cảnh Ân sau đó có thể đã nghe lọt tai mấy lời của Dụ Ngôn, quả thật không còn có ý định đi tìm Khổng Tuyết Nhi. Thế nhưng hắn vẫn là lo lắng quan hệ giữa Cố Bác Uyên cùng Không Tuyết nhi. Nếu sau này hai người chia tay thì không nói đến, nhưng ngộ nhỡ Cố Bác Uyên bắt đầu muốn cùng nàng kết hôn, cục diện như vậy sẽ càng thêm rối rắm.

Chỉ là hắn còn chưa kịp làm gì, Dụ Ngôn ở bên đây sớm đã an bài tất cả.

"Được, tôi biết rồi, cứ như vậy đi" Dụ Ngôn đều đều nói, sau khi cúp điện thoại nàng nhìn đến Tạ Khả Dần đang đứng trước mắt, nói với nàng, "Lão Tạ, cậu cứ theo như vậy mà làm là được"

Tạ Khả Dần nhăn mày, dáng vẻ cực kỳ không nỡ, "Dụ Viên, không lẽ...không còn cách nào tốt hơn sao?"

Nếu Khổng Tuyết Nhi biết được, không chỉ bản thân sẽ tổn thương đến thấu xương, con bé nhất định sẽ hận Dụ Ngôn cả đời!

Mắt Dụ Ngôn một mảnh ám trầm, tay đặt ở trên bàn, "Đau dài không bằng đau ngắn, nếu con bé biết được...thì cứ như vậy đi"

Để con bé hận tôi cả đời cũng được, cũng xem như...đối với tôi cũng là có tình cảm đi.

Tạ Khả Dần xem nàng trong mắt, hốc mắt cay đến muốn sưng lên, hít mũi nói một câu, "Cậu đúng là đồ máu lạnh"

Dụ Ngôn hơi cười, ngả người ra sau, "Mắt cậu thật là có vấn đề rồi, quen tôi mười mấy năm mới biết tôi máu lạnh"

.

Khổng Tuyết Nhi theo thường lệ cuối tuần về nhà, khác với chỉ về được một buổi trưa rồi lại quay về trường, lần này lại ở Dụ gia đến hai ngày. Tạ Khả Dần tò mò hỏi nàng, nhận được chính là ngày hôm sau giảng viên có việc không thể đến lớp, các nàng cũng không cần đến trường.

"Phải rồi, con nghe Bác Uyên nói ngày đó anh ấy phải dự một buổi tiệc của đối tác công ty, Ngôn có cần phải đi dự không?"

Khổng Tuyết Nhi khi vừa lên năm hai Dụ Ngôn đã bắt đầu cho nàng tiếp xúc cùng Dụ thị. Ngoài Cố Bác Uyên kèm cặp trên trường, Dụ Ngôn cũng để cho Tăng Khả Ny gửi cho vài tư liệu của công ty, như vậy sau này khi đến thực tập cũng không quá khó khăn. Công ty mà nàng nhắc lần đều có quan hệ đối tác với Dụ thị cùng Cố thị, mà Dụ Ngôn dường như cũng rất ít tham gia.

Như dự đoán, Dụ Ngôn đạm nhạc lắc đầu, "Không cần, để Tăng Khả Ny đi là được"

Dù sao nàng ta cũng am hiểu những chuyện này hơn nàng.

Tạ Khả Dần ngồi ở một bên, khi nghe đến bữa tiệc này liền chột dạ nhìn qua Dụ Ngôn, sau lại làm như không biết gì vùi đầu ăn uống. Dụ Ngôn bình thản gắp đồ ăn, rất tự nhiên nhìn Khổng Tuyết Nhi, "Tiểu Tuyết, nếu ngày mai con có thời gian như vậy, cùng ta đi mua sắm đi"

"A?" Khổng Tuyết Nhi có hơi ngạc nhiên nhìn nàng

"Sao vậy? Con có việc bận rồi?" Dụ Ngôn hỏi lại, nhưng trong mắt cũng không có bấy nhiêu lo lắng, dường như khẳng định người này nhất định sẽ đi cùng mình.

"Không có, chỉ là...con chưa từng thấy người đi mua sắm"

Dụ Ngôn hơi cong khoé môi, "Là vì con chưa từng đi cùng ta thôi"

[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ