"Con biết Russian Roulette không?"Dụ Ngôn không nhìn đến họng súng đang chĩa vào chính mình, tay nâng lên súng, tùy ý hỏi. Trong tay nàng là một khẩu Astra 680, ổ xoay chứa được 6 viên đạn, lực bắn kinh người, Khổng Tuyết Nhi nghi hoặc không hiểu nàng muốn làm gì, nhưng cũng không dám tùy tiện hạ súng.
"Đây là một trò chơi kinh điển của Nga" Dụ Ngôn cúi đầu nói, tay thuần thục bật ra ổ đạn, lấy 6 viên đạn từ bên trong ra.
Russian Roulette, hay gọi là cò quay Nga, người chơi bỏ một viên đạn vào khẩu súng ổ xoay, lần lượt bóp cò, người không có đạn chính là người chiến thắng. Trên thế giới cò quay Nga cũng đã biến thể thành vô số phiên bản, nhưng cuối cùng đều quy lại thành một điểm duy nhất, là trò chơi của sự may mắn.
Phiên bản mà Dụ Ngôn muốn nói đến, chính là phiên bản truyền thống, cũng là thứ mà nàng cầm lên lúc này.
"Đánh nhau hay gì đó quá mất thời gian, chúng ta dùng thứ này phân định thắng thua, con thấy thế nào?"
"Ngôn, người..."
"Con không cần phải nói, Tiểu Tuyết, con có thể không chơi. Nhưng nên nhớ, con đấu không lại ta"
Dụ Ngôn đem sáu viên đạn đổ ra lòng bàn tay, lại từ nơi đó chọn lấy một viên bỏ vào ổ xoay, lại thuần thục xoay ổ đạn một vòng.
"Một viên đạn, ba cơ hội, chúng ta dựa vào may mắn phân định"
Khổng Tuyết Nhi biết người này đã không có ý vãn hồi, đành phải chậm chạp bước đến chiếc bàn tròn ở giữa. Dụ Ngôn rất nhanh đặt họng súng lên trên thái dương, chậm rãi nói, "Ta tới trước"
Ngón trỏ đặt lên cò súng, dứt khoát co lại.
Cạch.
Khổng Tuyết Nhi chấn kinh nhắm mắt lại không dám nhìn, thế nhưng khi nghe đến một thanh âm kia, hé mắt ra, Dụ Ngôn vẫn đang vững vàng đứng ở nơi đó, khoé môi nụ cười vẫn còn treo lên.
"Đến con"
Dụ Ngôn đem súng đặt trên bàn, báng súng hướng về Khổng Tuyết Nhi. Kim loại màu bạc dưới ánh đèn loé lên, tản ra hơi thở lạnh lẽo, tựa như tử thần đang cầm lưỡi hái đứng ở phía sau.Khổng Tuyết Nhi run rẩy cầm lên khẩu súng kia, đặt lên thái dương. Tỷ lệ sống sót lúc này của nàng là 4/5, không hề thấp, nhưng nàng cũng không dám chắc chắn cái gì, mà Dụ Ngôn bên kia một chút lo lắng cũng không hề có.
Như dự đoán, vẫn là một tiếng cạch lạnh người.
Khổng Tuyết Nhi đem súng trả lại Dụ Ngôn, sắc mặt trắng nhợt, "Lượt người"
Dụ Ngôn thản nhiên cầm lấy súng, một lần nữa đưa lên đầu, nàng nhìn tay Khổng Tuyết Nhi giấu ở phía sau, hơi khép mắt lại.
Cạch.
Một tiếng khô khốc lại vang lên.
Mà ở lượt tiếp theo, Khổng Tuyết Nhi cũng là như vậy.
Dụ Ngôn bật ra một tiếng cười, cầm lấy súng của mình, bình thản nói với Khổng Tuyết Nhi, "Xem ra, lượt này sẽ quyết định sống chết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)
FanfictionTác giả: ShiiChan Couple: Dụ Ngôn x Khổng Tuyết Nhi Nhân vật phụ: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần,... Thể loại: age gap, bách hợp, lãng mạn, ngược *Có tình tiết agegap 17 tuổi, không đọc được mời click back