Chương 41: Có hay không cũng đã không cần thiết

98 23 3
                                    

Cố Bác Uyên đem vali của nàng kéo đến nơi xác nhận sinh viên, bàn của bọn họ đặt dưới một tán cổ thụ, dưới trời nắng nóng trở thành một chiếc ô che cho một đám người.

Khổng Tuyết Nhi cúi đầu chào lại, chỉ là khi ngước lên nhìn hắn vẫn đang nhìn chằm chằm mình, sau đó lại bật cười hỏi nàng, "Em còn nhớ anh không?"

Nhớ? Nàng cùng hắn từng gặp qua sao?

Khổng Tuyết Nhi nhíu màu suy ngẫm, gương mặt hắn trong rất quen, chỉ là nàng không nghĩ ra nổi đã từng gặp hắn ở chỗ nào. Nàng lắc đầu, ấp úng nói câu xin lỗi.

Đối phương cũng không để tâm, lần gặp ngắn ngủi không nhớ cũng không trách được, hắn nhắc lại, "Ở tiệc sinh nhật của Vương thị"

Khổng Tuyết Nhi ngẫm nghĩ một hồi, cuối cùng cũng nhớ ra được là người nào.

Là người thanh niên giúp nàng thoát khỏi tên lưu manh kia

"Ra là học trưởng, cám ơn anh lần đó đã ra tay giúp đỡ!"

Khổng Tuyết Nhi mỉm cười cúi đầu sâu thêm một chút, mà Cố Bác Uyên chỉ xua xua tay, "Không có gì không có gì, nhất tay chi lao mà thôi"

Hắn là một người dễ tính, đối với cái cúi đầu của Khổng Tuyết Nhi liền vội bảo nàng không cần phải vậy. Nụ cười của hắn treo trên gương mặt sáng sủa, dưới trời nắng nóng lại mang theo mấy phần chói mắt, khiến mấy nữ sinh bên kia không nhịn được cũng liếc đến vài lần.

Soái ca này, thật giống một mặt trời nhỏ!

Cố Bác Uyên đi đến bên bàn cầm lấy danh sách, lại quay sang nói với Khổng Tuyết Nhi, "Em tên là gì? Để anh xác nhận trên danh sách"

Khổng Tuyết Nhi đứng đối diện đọc tên, hắn cũng lẩm bẩm đọc theo tên nàng, bút bi trên tay lướt lên lướt xuống, sau cùng dừng lại đánh dấu lên. Ngẩng đầu nhìn lượng người, lại nói cho một học tỷ đang ngồi bên kia, "Đi thôi, đưa họ về ký túc xá", sau lại nói với Khổng Tuyết Nhi, "Em ở đây chờ một chút"

Cố Bác Uyên lớn tiếng tập hợp người, mười mấy nam nữ sinh viên ôm một đống hành lý đi học hai học trưởng về ký túc xá. Khổng Tuyết Nhi còn nghĩ rằng mình cũng sẽ theo họ, thế nhưng Cố Bác Uyên lại bảo mình đứng chờ ở đây, nàng cũng đành thành thật đứng đợi.

Tầm năm phút sau đó có một sinh viên từ xa đi đến, hắn cùng Cố Bác Uyên trao đổi một chút, sau khi đã có người trông coi bàn tiếp đón, Cố Bác Uyên tươi cười lấy hành lý đi về phía nàng, "Đi thôi, đến ký túc xá của em"

"Ký túc xá không phải nên đi bên kia sao?" Khổng Tuyết Nhi nghi hoặc

Hắn lắc đầu, còn thần bí cười "Không phải, chỗ của em thì ở bên này"

Đại học X phân ra đến tận bốn ký túc xá, ký túc xá cho giảng viên, ký túc xá cho sinh viên và cuối cùng là nghiên cứu sinh. Ký túc xá cho sinh viên phân ra nam nữ, hai tòa nhà nằm ở phía Bắc, cùng một hướng với dãy nhà chính. Ký túc xá cho giảng viên xa hơn một chút, từ khuôn viên trường đi bộ đến cách khoảng 100m, của nghiên cứu sinh thì ở trong trường, nằm ở phía Đông, gần với sân thể thao.

[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ