Hai ngày sau khi Dụ Ngôn bị tai nạn, Khổng Tuyết Nhi cũng bắt đầu tiến vào cao trung.Lẽ ra nàng đã vào cao trung được một tuần, kỳ thi lần trước vì chuyện của bảo mẫu Lâm mà thi không tốt, may mắn vẫn có thể đủ điểm tiến vào ngôi trường nàng muốn. Thế nhưng sau đó tang lễ diễn ra, nàng phải xin phép nghỉ mất một tuần, hiện tại mới bắt đầu đến lớp.
Chủ nhiệm lớp nàng là nữ lão sư dạy tiếng Anh, nàng họ Nghiêm, thoạt nhìn có vẻ bằng tuổi với Dụ Ngôn. Nàng so với Khổng Tuyết Nhi thấp hơn một chút, nhưng so về nhiệt tình thì có vẻ hơn xa. Dù sao Khổng Tuyết Nhi là ảnh hưởng từ Dụ Ngôn, ở bên ngoài nàng sẽ có vẻ trầm tĩnh dịu dàng, chỉ có ở nhà mới bộc lộ ra chút bản tính trẻ con.
"Cả lớp đều đang đợi em đấy" Nghiêm lão sư chờ nàng ở phòng giáo viên, sau đó đưa nàng đến lớp. Tiết đầu của hôm nay là tiếng Anh, như vậy lại càng thuận tiện.
Khổng Tuyết Nhi nhẹ nhàng theo chân Nghiêm lão sư bước vào trong lớp, theo lời nói của nàng mà giới thiệu bản thân. Xung quanh lớp có vài tiếng xì xào, tạp âm từ nơi này nơi khác va vào nhau, không nghe rõ là ai đang nói cái gì. Nghiêm lão sư vỗ vỗ hai tay ra hiệu im lặng, sau đó nói với nàng "Bạn học Khổng, em ngồi ở nơi đó có được không?"
Theo tay Nghiêm lão sư là chỗ ngồi ở cuối lớp, bên cạnh là cửa sổ nhìn ra hàng cây bạch quả bên ngoài. Lớp ngay từ đầu đã được xếp đầy đủ, tất nhiên không thể để trống ở giữa, đành phải bất đắc dĩ cho nàng ngồi ở đó. May mắn Khổng Tuyết Nhi không phản đối, dù sao hàng cây bên ngoài cũng rất đẹp, nàng gật đầu đồng ý.
Ba tiết đầu cứ như vậy im lặng trôi qua, căn bản mọi người đã biết nhau trước đó, lúc này Khổng Tuyết Nhi bước vào không khác gì heo nhỏ lạc giữa bầy cừu. Thỉnh thoảng sẽ có tiếng bàn tán cùng ánh mắt trôi về phía nàng, thế nhưng Khổng Tuyết Nhi cũng không bận tâm, yên tĩnh ghi chép.
Giờ ra chơi bỗng dưng có một người chạy đến chỗ nàng.
Đối phương giống như một cơn gió vậy, dường như đã chú ý nàng từ lúc đầu, hiện tại mới có thời gian đi đến. Vừa mới nhìn nhau người kia đã vội nói một câu, "Em có muốn vào câu lạc bộ nhảy không?"
Khổng Tuyết Nhi sửng sốt hết một hồi, thật lâu cũng không trả lời.
Đối phương dường như cũng không để ý lắm, Khổng Tuyết Nhi cẩn thận đánh giá nàng. Gương mặt tròn tròn, mắt rất sáng, đôi môi căng mọng rất giống một quả cherry. Thanh âm từ đôi môi ấy thoát ra giống như kẹo ngọt vậy. Hơn nữa còn rất ngọt, nhưng lại không khiến người chán ghét.
Ngay cả Khổng Tuyết Nhi vốn không thích người hay ra vẻ làm màu, nhưng người trước mặt này, mọi thứ dường như đều là tự nhiên, giống như nàng sinh ra vốn là như vậy.
Khổng Tuyết Nhi cẩn thận hỏi, "Cậu là..."
Người kia thấy nàng nói chuyện với mình, cười càng rực rỡ, "Chị là Ngu Thư Hân, là Ngu trong an vui, em đừng có hiểu lầm đó ~"
Âm cuối kéo dài, khiến Khổng Tuyết Nhi dễ dàng liên tưởng tới Dụ Ngôn, nhưng giọng điệu người này vốn không giống nàng mang theo cưng nhiều, Ngu Thư Hân càng nhiều hơn chính là vẻ làm nũng dính người. Thế nhưng dáng vẻ như vậy kết hợp cùng bộ dáng bên ngoài của nàng lại khiến người khác không cảm thấy có gì không hợp, ngược lại còn khiến người yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)
FanficTác giả: ShiiChan Couple: Dụ Ngôn x Khổng Tuyết Nhi Nhân vật phụ: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần,... Thể loại: age gap, bách hợp, lãng mạn, ngược *Có tình tiết agegap 17 tuổi, không đọc được mời click back