"Tiểu Phương Nguyệt, tới đây" Khổng Tuyết Nhi từ trên thang lầu đi xuống, hướng về phía sân vườn bên ngoài vẫy vẫy tay. Thân ảnh nhỏ nhắn đang đứng ở trong vườn thổi bong bóng xà phòng, nghe thấy một tiếng này lập tức quay đầu, trong ánh mắt liền phát sáng, từng bước nho nhỏ chạy đến chỗ Khổng Tuyết Nhi.
"Oa, thật nặng" Khổng Tuyết Nhi híp mắt giang tay ôm lấy đứa nhỏ đang nhào vào lồng ngực, cố sức nâng lên cao. Đứa nhỏ vui vẻ ôm lấy nàng, cong môi cười khúc khích.
Khổng Tuyết Nhi cũng cong môi cười, cẩn thận nhìn đứa nhỏ trước mắt. Tóc đen dài tản xuống thắt lưng, gương mặt trắng nõn, khi cười thì mang theo vẻ ngây thơ đơn thuần, nhưng khi không cười, Khổng Tuyết Nhi thấp mắt nhìn kỹ một chút, ừm, rất giống Dụ Ngôn.
Chỉ là, Dụ Ngôn đã không còn ở nơi này, nàng sớm đã rời đi mười hai năm trước rồi. Khổng Tuyết Nhi nhấp môi, che đi phần xúc cảm muốn gợi lên, cười nói, "Được rồi, Phương Nguyệt, lão hổ mama của con đâu, sao lại để con chơi một mình?"
Tiểu mỹ nhân nhỏ nhắn nằm trong lòng nàng, tay vẫn đang nắm chặt đồ chơi, miệng nhỏ mở ra khép lại, "Lão Hổ mama nói đi đón mẹ, một lát liền trở về, nói con ở nhà chơi cùng Tuyết Nhi a di"
Khổng Tuyết Nhi nhìn ra cửa, lúc nãy làm việc không nghe được tiếng xe rời đi, cũng không biết đứa nhỏ này đã tự chơi bao lâu. Nàng kéo lấy tiểu mỹ nhân trong lòng ra, tay nhẹ nhàng đặt lên đầu xoa xoa mấy cái, "Tiểu Nguyệt, con muốn đi đọc sách với ta không?"
"Được ạ!" Tiểu mỹ nhân híp mắt cười một cười, khuôn miệng tạo thành một cái hình thang, phối cùng với gương mặt nhỏ nhỏ tròn tròn này thật khiến người khác yêu thích không buông.
Ở Dụ gia có hai căn phòng người làm không thể tuỳ tiện vào, một là căn phòng nằm ở trong cùng ở hành lang, nơi đó là phòng của Khổng Linh Ngữ, mà căn còn lại, là phòng của Dụ Ngôn.
Khổng Tuyết Nhi ôm lấy Phương Nguyệt, đưa đứa nhỏ này vào thư phòng Dụ Ngôn. Nơi này từ đó đến nay vẫn luôn giữ nguyên, sau khi tiểu mỹ nhân này đến mới có một chút thay đổi, Khổng Tuyết Nhi thêm vào đó một ít truyện thiếu nhi, tuỳ thời đều có thể đến đọc.
Hai dì cháu ở cả một buổi trong thư phòng, chờ đến khi Tạ Khả Dần về đến nhà không thấy người, đi một vòng tìm kiếm mới tìm được tiểu mỹ nhân đang tựa vào người Khổng Tuyết Nhi ngủ say.
"Đúng là trẻ con, chơi xong lại ngủ" Khổng Tuyết Nhi nhìn thấy Tạ Khả Dần cảm thán, lắc đầu cười lấy ngón tay chọc vào gò má đứa nhỏ nằm trong lòng. Tiểu mỹ nhân nho nhỏ bị làm phiền chép môi một cái, xoay người lại rúc vào trong lòng nàng.
"Làm phiền con rồi Tiểu Tuyết, đứa nhỏ này để cho ta đi" Tạ Khả Dần buồn cười đem nó bế lên, chậm rãi đi ra ngoài.
Tiểu mỹ nhân nho nhỏ này là Tạ Khả Dần nhận nuôi năm năm trước, khi nó vẫn còn đang quấn tã. Các nàng không đến Thành Đô mà vẫn ở lại Thượng Hải, Tạ Khả Dần mua một căn nhà gần với Dụ gia, cùng Kim Tử Hàm về cùng một chỗ. Ngu Thư Hân khi các nàng tốt nghiệp sau đó một năm thì đi Paris du học, bốn năm sau đó lại kéo nàng đến làm phù dâu. Khổng Tuyết Nhi một thân váy màu hồng nhạt nhìn Ngu Thư Hân tiến về Triệu Tiểu Đường, trong mắt có chua xót, nhưng càng nhiều hơn chính là thoả mãn từ tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)
FanfictionTác giả: ShiiChan Couple: Dụ Ngôn x Khổng Tuyết Nhi Nhân vật phụ: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần,... Thể loại: age gap, bách hợp, lãng mạn, ngược *Có tình tiết agegap 17 tuổi, không đọc được mời click back