Năm mới đến Khổng Tuyết Nhi ở lại Dụ gia thêm một tuần, mùng 7 theo Dụ Ngôn cùng Tạ Khả Dần đi đến tiểu trạch Dụ Chấn Nam, cũng đến nghĩa trang của Dụ gia thăm người. Đại học của các nàng đến cuối tháng mới bắt đầu học kỳ mới, hiện tại còn cách đến ba tuần.Khổng Tuyết Nhi ở lại Dụ gia quả thật so với ký túc xá thì sướng như tiên, hầu như không phải động tay làm việc. Mỗi ngày trôi qua chỉ là đọc sách, ăn uống, đi đến võ đường, cơ thể vốn trước đây có da có thịt sau khi đến Đại học giống như trải qua thời kỳ dậy thì, mảnh khảnh thon gọn. Dù ở nhà ăn uống rất nhiều cũng không đem nàng béo lên, việc này khiến Tạ Khả Dần ủ rũ không thôi. Rõ ràng ngày xưa là cục bông trắng lăn lộn trong nhà, bây giờ đã cao bằng nàng không nói, ăn nhiều như vậy tại sao còn không mập lên?!!
Tạ Khả Dần buồn, rất buồn.
Mắt thấy Khổng Tuyết Nhi liên tục ở nhà sợ rằng nàng sẽ buồn chán, Dụ Ngôn sắp xếp lại công việc, hỏi nàng có muốn đi du lịch không
"Không phải Ngôn bận việc công ty sao?"
Dụ Ngôn lắc đầu, "Năm mới không bận rộn quá nhiều, để Tăng Khả Ny quản lý là được. Con có nơi nào muốn đi không?"
Dụ Ngôn nhớ lại Khổng Tuyết Nhi cũng chưa từng đi chơi xa lần nào, đi qua đêm chỉ có đến nhà Ngu Thư Hân, hoặc là hội trại hè của trường. Trước đây có từng hứa sẽ đưa nàng đi du lịch, hiện tại đúng là nên thực hiện rồi.
Khổng Tuyết Nhi bắt đầu nghiêm túc cân nhắc, còn nhanh tay mở laptop lên tra từng địa điểm, suy tư lâu đến môi cũng bĩu ra, thỉnh thoảng còn cắn cắn móng tay. Dụ Ngôn nhìn thấy một màn này, đôi mắt nhìn thấy động tác của đối phương, sau lại đảo mắt nhìn qua nơi khác.
Cuối cùng, không biết Khổng Tuyết Nhi nhớ đến cái gì, nhìn qua Dụ Ngôn, thận trọng hỏi nàng, "Thành Đô, chúng ta đi Thành Đô được không?"
"Thành Đô?" Dụ Ngôn nghi hoặc, chỉ thấy người kia gật đầu, nhẹ nhàng cười với nàng, "Lúc trước, khi người đi công tác, có nói rằng sẽ dẫn con đi núi Thanh Thành"
À, quả nhiên vẫn còn nhớ.
Dụ Ngôn câu môi, đúng là nàng từng gửi một tấm ảnh núi Thanh Thành cho Khổng Tuyết Nhi, còn bảo rằng lần sau sẽ cùng nàng leo núi. Lúc đó Khổng Tuyết Nhi chỉ mới năm nhất năm hai cao trung, chuyện nhỏ của hai ba năm trước, không nghĩ đến người này vẫn còn nhớ kỹ trong lòng.
"Được rồi, gần Thành Đô là Trùng Khánh, có muốn ghé ngang không?" Dụ Ngôn cầm điện thoại lên tra bản đồ một chút, thuận tiện tra luôn các chuyến bay. Khổng Tuyết Nhi hai mắt sáng rực, liên tục gật đầu.
Vì vậy, liền chốt được hai địa điểm, Dụ Ngôn lên mạng tìm các chuyến bay đi đến Thành Đô. Năm mới các chuyến bay đã bắt đầu hoạt động nhiều, mọi người bắt đầu trở về đi làm, giá vé cũng là như vậy có hơi cao. Dụ Ngôn đặt ra hai vé khoang hạng nhất, khởi hành vào tết Nguyên tiêu. Tạ Khả Dần ham chơi tất nhiên cũng đòi đi theo, thế nhưng đột xuất bang hội vào năm mới liền lục tục có hoạt động cần đến nàng, công việc quấn thân khiến Tạ Khả Dần không đi không được. Vì vậy khi nhìn thấy hai người bận rộn chuẩn bị hành lý, gương mặt quả nhiên giống bánh bao nhúng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)
FanfictionTác giả: ShiiChan Couple: Dụ Ngôn x Khổng Tuyết Nhi Nhân vật phụ: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần,... Thể loại: age gap, bách hợp, lãng mạn, ngược *Có tình tiết agegap 17 tuổi, không đọc được mời click back