Triệu Tiểu Đường nháy mắt nhìn thấy Khổng Tuyết Nhi, liền ở bên kia ra sức vẫy tay với nàng. Tạ Khả Dần thấy nàng cũng bước ra rồi, không muốn nhiều lời nữa, trừng mắt nhìn Triệu Tiểu Đường rồi vào nhà."Em sao lại đến đây vậy?" Khổng Tuyết Nhi rõ ràng biết, nhưng mà vẫn cố tình hỏi ra
"Thư Hân ở đây phải không? Cho em gặp chị ấy" Triệu Tiểu Đường gấp gáp nói, nàng từ hôm qua muốn đến nhà Ngu Thư Hân, thế nhưng mẹ nàng lại bảo đối phương đến nhà bạn, tối nay sẽ không về. Thư Hân vốn rất nhiều bạn, Triệu Tiểu Đường đều biết qua, nhưng thân thiết nhất chính là Khổng Tuyết Nhi, chắc chắn chỉ có thể đến nhà nàng. Triệu Tiểu Đường gấp không chờ được, liền sáng sớm chạy qua.
Khổng Tuyết Nhi liếc mắt nhìn, vốn là muốn từ chối, nhưng nhìn đến quầng thâm nhàn nhạt trên mắt Triệu Tiểu Đường, vẫn là không nỡ nói nặng, "Tiểu Đường, em..."
"Triệu Tiểu Đường?"
Tiếng nói phía sau lưng Khổng Tuyết Nhi vang lên, cả hai người đều theo đó nhìn qua. Ngu Thư Hân trầm mặc đứng ở sau, biểu tình buồn bã thu vào đáy mắt họ Triệu kia, khiến lòng nàng bỗng dưng khó chịu, "Thư Hân..."
Ngu Thư Hân giống như không nghe thấy lời nàng, nói với Khổng Tuyết Nhi, "Tiểu Tuyết, em cho em ấy vào được không?"
Tránh cũng đã tránh, hiện tại chỉ có thể đối mặt mà thôi.
Khổng Tuyết Nhi bất lực thở ra một hơi, đi đến mở cửa. Ngu Thư Hân quay gót đi vào trong, Triệu Tiểu Đường cũng vội tiến đến đuổi theo nàng. Các nàng đi vào khu vườn ở bên trong, Khổng Tuyết Nhi thì vào phòng khách, đây là chuyện của hai người các nàng, nàng không có tư cách tham gia vào.
Ngu Thư Hân cùng Triệu Tiểu Đường đứng đối diện nhau, giờ phút này chính là không còn chỗ nào trốn chạy. Hơi ngước mắt nhìn họ Triệu, trong tròng mắt phủ một lớp tơ máu, mà quầng thâm nhàn nhạt biểu lộ nàng đã không ngủ một đêm. Nhưng mà nàng thì có khác gì, khóc đến mắt hiện tại cũng sung, nhìn qua thật đúng chật vật không chỗ nào tả được.
"Em tới đây làm gì?" Ngu Thư Hân nhàn nhạt hỏi, chỉ nói ra thôi cũng đã khiến nàng đau lòng.
"Em đến đưa chị về" Triệu Tiểu Đường thẳng thắn trả lời, không gặp một ngày thôi, người trước mắt nàng làm sao lại tiều tụy như vậy? Muốn nâng mặt nàng xem thử, rốt cuộc bị người tránh thoát được.
"Không cần, chị ở đây rất tốt, em vẫn là đi chăm lo cho bạn gái mình trước đi" Ngu Thư Hân khoanh tay, hai bàn tay giấu trong người cố sức siết chặt, nói xong liền quay đầu muốn đi, ngoài ý muốn lại bị Triệu Tiểu Đường nắm tay kéo về.
"Bạn gái em ở chỗ này, em còn phải đi đâu?" Triệu Tiểu Đường hơi nhíu mi, tình ý trong mắt được nàng đốt lên, một câu liền đem lòng Ngu Thư Hân rối như tơ vò.
Nhưng nàng lại tỉnh táo hất tay đi, đạm nhạt nói "Triệu Tiểu Đường, tôi không phải bạn gái em"
Dù nàng đã bao năm mong mỏi, nhưng sự thật chính là như vậy, nàng không phải bạn gái Triệu Tiểu Đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)
FanfictionTác giả: ShiiChan Couple: Dụ Ngôn x Khổng Tuyết Nhi Nhân vật phụ: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần,... Thể loại: age gap, bách hợp, lãng mạn, ngược *Có tình tiết agegap 17 tuổi, không đọc được mời click back