Cửa vừa đóng lại, Dụ Ngôn đã yên vị ngồi trên ghế, Tạ Khả Dần ngồi ở đối diện, ánh mắt vẫn là trầm mặc như lúc vừa về đến nhà. Dụ Ngôn hai tay đan vào nhau đặt lên đùi, "Có chịu giải thích không?"
"Làm sao lại không có?" Tạ Khả Dần bất đắc dĩ, tay day day lên ấn đường, "Cậu ta kể mình uống say, luôn cảm thấy lâng lâng, sau đó không biết gì, đến lúc tỉnh táo lại đã thấy cậu đứng bên ngoài rồi"
Tạ Khả Dần chậm rãi kể lại, nàng khi đó kéo người vào phòng, tình trạng trên giường đúng là lộn xộn không cách nào nghĩ đúng được, ngay cả áo cũng bị ném ở dưới sàn. Tình cảnh như vậy đúng là có mười cái miệng cũng không cách nào biện hộ, Tạ Khả Dần cũng không quan tâm nhiều, vì nàng biết đây là chuyện gì xảy ra.
"Tạ tỷ, cháu thực sự không làm chuyện gì có lỗi với Tuyết Nhi cả, cháu có thể thề"
Cố Bác Uyên khẩn khoản nói, hắn thực sự không biết gì cả, hắn là ở bữa tiệc đúng là gặp được người phụ nữ kia. Nàng ta chỉ cùng hắn trò chuyện đôi câu, cử chỉ cũng rất đúng mực, không có một chút ý câu dẫn, thế nhưng tại sao đi đến tình cảnh này hắn vẫn không cách nào giải thích được. Hắn chỉ nhớ mình hơi đau đầu, muốn ra ngoài một chút, sau đó là thế này.
Tạ Khả Dần nhìn Cố Bác Uyên vò đầu muốn nhớ ra, ánh mắt kia nói cho nàng biết hắn không hề nói dối.
Vì người xếp đặt tất cả, đều là Tạ Khả Dần.
Người phụ nữ kia chính là Tạ Khả Dần đưa đến, lái xe đưa hai người đến khách sạn cũng là nàng. Cũng là nàng ngồi ở ghế tài xế liên tục cập nhật tình hình cho Dụ Ngôn, chỉ cần Khổng Tuyết Nhi vừa bước ra ngoài, nàng sẽ cho người hành động, đồng thời ghi nhớ số phòng hai người, Việc cuối cùng, chính là ngồi ở sảnh chờ cho Dụ Ngôn chỉ thị.
Từ đầu đến cuối, con người vô tội này vốn đã bị lừa vào bẫy rồi.
"Vậy thứ kia, cậu xử lý sạch sẽ chưa?" Dụ Ngôn tùy ý hỏi.
"Thứ kia theo lời Tần tỷ sau khi hết tác dụng sẽ tan đi hai mươi phút sau đó, lúc đó có muốn kiểm tra cũng không kịp đâu"
Thứ kia là gì? Chính là ma túy.
Bang hội Phượng hoàng từ khi Dụ Ngôn tiếp nhận đã nghiêm cấm việc buôn bán thứ chất độc này, nhưng nghiêm cấm không có nghĩa không tìm ra. Ma túy này là Tạ Khả Dần nhờ Tần tỷ tìm cho mình, là loại ma túy mới vừa được đem ra buôn bán gần đây, liều lượng vừa đủ đế khiến người dùng mơ mơ hồ hồ, hết tác dụng cũng nhanh, dễ dàng hòa tan cùng máu sau đó biến mất. Như vậy có bị cảnh sát kiểm tra cũng không tìm được gì.
"Vậy cậu ta sau thế nào?"
Tạ Khả Dần cau mày, "Còn thế nào? Tống lên xe đưa về thôi"
Nàng nhìn Cố Bác Uyên liên tục giải thích, ngồi xổm xuống đối mặt với hắn, thần sắc sớm đã không còn là vẻ thân thiện mọi ngày, lạnh giọng cắt đứt, "Cố Bác Uyên, chuyện hôm nay cậu không cần giải thích, Dụ gia chúng tôi coi như bỏ qua, nhưng mà Tiểu Tuyết, cậu cũng nên từ bỏ con bé đi"
"Nếu để chúng tôi nhìn thấy cậu tiếp cận con bé, chỉ là một lần, cả nhà cậu một người tôi cũng không bỏ sót"
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)
FanfictionTác giả: ShiiChan Couple: Dụ Ngôn x Khổng Tuyết Nhi Nhân vật phụ: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần,... Thể loại: age gap, bách hợp, lãng mạn, ngược *Có tình tiết agegap 17 tuổi, không đọc được mời click back