Khổng Tuyết Nhi vào đại học cũng được một tháng.
Hai tuần đầu tiên khi tân sinh viên nhập học chính là khoá huấn luyện quân sự, ai cũng không thoát được. Trời tháng 9 nắng đến doạ người, đi ra hai phút cũng đủ để ngươi từ cục bột hoá thành hòn than, chưa nói đến phải phơi mình ngoài trời suốt bốn năm tiếng, khổ không chỗ nào tả được. Khổng Tuyết Nhi ngày đầu tiên học quân sự cũng là như vậy, nàng cùng Ngu Thư Hân khác khoa nên không thể học chung, bất quá ở đây cũng quen được người mới. Đội ngũ mặc đồ rằn ri xếp thẳng hàng phơi mình dưới trời nắng, giờ nghỉ cũng không có bao nhiêu. Có vài nữ sinh chịu không nổi liền bị say nắng đến ngất, may mắn Khổng Tuyết Nhi được rèn luyện từ nhỏ, thế nhưng dưới cái thời tiết này cũng không tránh được đầu váng mắt hoa.
Giờ nghỉ trưa, nàng đi tìm Ngu Thư Hân, lại nghe bạn học nói nàng đã xuống phòng y tế rồi.
Nàng sao lại quên Ngu Thư Hân vốn sức khoẻ không tốt cơ chứ? Vội lấy ra điện thoai nhắn cho nàng mấy tin, sau đó lại qua căn tin mua thức ăn đem đến phòng y tế. Mười phút sau đó mở cửa phòng ra, liền nhìn thấy Triệu Tiểu Đường ngồi bên cạnh giường Ngu Thư Hân.
Huấn luyện quân sự lúc nào cũng là khoảng thời gian phòng y tế bận rộn nhất. Người ra người vào tấp nập, nhưng hầu hết chỉ là than thở mệt mỏi nhức đầu muốn trốn. Giáo viên làm việc ở đây bao nhiêu năm, còn trò nào chưa từng nhìn thấy, nhức đầu sao, uống viên thuốc đi rồi ra học. Bị bệnh sao, giấy của bác sĩ đâu? Không có, thế thì tự lo, hoặc rằng làm một bản kiểm điểm liền có thể trốn. Bất quả bảng kiểm điểm cũng không phải hạng xoàng, ba bản cũng đủ cho ngươi ở lại trường cống hiến học phí thêm một năm.
Cho nên, phòng y tế có ba giường, nhưng bị ngất thì thật sự không nhiều. Lúc này là giờ ăn trưa, các nàng cũng đã về rồi.
Ngu Thư Hân nằm ở giường cuối cùng, nàng là sắp hết giờ thì chịu không nổi mới ngất, được mấy nam sinh đưa đến đây. Triệu Tiểu Đường cũng là vừa mới tới, cơm cũng chưa kịp mua. May mà Khổng Tuyết Nhi mua nhiều hơn một phần, vừa đủ cho ba người ăn.
Ngày đầu tiên xảy ra như thế, sau đó có lẽ giáo viên cảm thấy thời tiết cũng quá mức hại người, liền dời đến nơi có bóng râm tốt hơn, lại cho các nàng thêm giờ nghỉ. Như vậy liền mấy ngày sau đó cũng có ai bị ngất nữa, an ổn trôi qua.
Sau khóa huấn luyện thì bắt đầu chương trình học, các môn đại cương tương đối nhiều, bài tập so với cấp 3 thì ít, nhưng kiến thức thì trải rộng, không phải muốn qua thì qua. Khổng Tuyết Nhi đối với mấy con số này giống như không cách nào quen biết, nhưng mà cũng là mình quyết ý chọn ngay từ đầu, đành phải cắn răng tiến lên.
Dụ ngôn cũng từng trải qua khó khăn như vậy, có khi còn gian khổ hơn, mình làm sao có thể thua kém nàng.
Ngu Thư Hân cùng Triệu Tiểu Đường khác khoa nhưng phần lớn các môn đại cương đều học giống như nhau, các nàng cũng là may mắn mới vào chung một lớp. Ngu Thư Hân đối với mấy môn này không quá tệ, đem hai người kia kéo qua môn vẫn là xem như có khả năng. Giờ ăn trưa cũng là ba người đi đến căn tin, vừa ăn lại vừa nghe Ngu Thư Hân giảng bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE9][Longfic] Mộng Nam Kha (Dụ Tuyết Trùng Sinh)
FanfictionTác giả: ShiiChan Couple: Dụ Ngôn x Khổng Tuyết Nhi Nhân vật phụ: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần,... Thể loại: age gap, bách hợp, lãng mạn, ngược *Có tình tiết agegap 17 tuổi, không đọc được mời click back