Explanation

40 1 0
                                    

•Feeling ko nagkakalabuan na tayo ano? Pero walang tayo ho HAHAHAHA.•

■Ito ho ay isang author's note okay? PAKIBASA ho para di maguluhan like me ket ako yun nagsusulat.■

▪Unang una sa lahat, yun section nila Herause ay Section 1-B.

•Ang Section 1 means Wizards.Section 2 means Vampires, Section 3 means Werewolves,lastly but definitely not the least, Section 4 fairies or commoners.

(Yes,opo, ang mga section ay yun apat na uri. So in short, nakamali ako ho ng sulat dun sa pinakaunang part nang evaluation. Ranks ho ang maiiba hindi yun mismong section.)

•Ang 'B' sa gilid ay ibig sabihin na pangalawa sila sa section na yon.

(Gulo?Parang top or honor list, 'A' ang pinakamataas na top rank sa Wizards. Samantalang 'B',ay parang top two sa wizards. At 'C' parang top three. In short, may sari sariling ranks or top sa loob nang isang section.)

▪Pangalawa, paano yun sila Rade na ibang uri ang mga nakalaban? Paano yun mga natalo?

(Stay ho sila sa section at rank nila ngayon.)

( Yun mga natalo ho ay malilipat nang ibang ranks.)

▪Pangatlo, Isang guardian lang ho ang pwede kada isang wizard.

(spoil onti, may pasobrang isa para kay Hera dahil special sya hahshsh🌽y)

May tanong paba o naguguluhan? Kung meron magcomment sa baba okay?

-S A L A M A T  S A  P A G B A B A S A-

Kenque University(completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon