TAKE TIME TO READ THIS!
•Soooo hey my readers! Ahm..naisip ko kase baka malito kayo sa mga biglaan words or characters so napag isip isip ko na baka maguguluhan kayo so yeah gagawa ako nang list of characters,onting explain sa mga nanyayari. So here you go!
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Main characters:
•Herause Saren
•Aurs Saphres
•Vien Rey
•West Fraz
•Alex Gazo
•Seid Coll
•Rade Cial
• Madami pa pong madadagdag so hintay lang kayo at eedit ko dito iyon as soon na mag pop out sila. So stay tuned.
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
Info about me skl:
Q:Ilan taon na po ba si otor?
A:I'm fifteen hehe.Q:Poser?
A:Nope. Role player po ako. Rp in short. Meron akong Real account pero sanay kase ako dito sa acc na toh at komportable.
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
Q&AQ:So ano nga ba ang ability ni Hera?
A:Replicabia wizard sya. Meaning? Soon.Q:Ano pong nanyari after makuha ni Rade iyon 'Histo Ria Wizards'?
A:Well...sa kasalukuyan pong di nila naalala iyon HAHAHA! Pero stay tuned malapit na iyon mareveal.Q:Sino si Vue at ano ang past ni Hera sa Kenque?
A:Hmm... Si Vue ay kakilala ni Hera..yun lang hehe stay tuned kung anong meron sa past nila.Q:Ano ano ang ability nang main characters?
A:
•Herause-Replicabia wizard
•Aurs-Wind wizard
•Vien-Illusionist wizard
•West-Teleportation wizard
•Alex-Speed wizard
•Seid-Animal shifting wizard
•Rade-Healing wizardQ:Bakit wizard ang tawag nyo sa mga ito?
A:Well gusto ko kasi na wizard ang tawag sa mga estudyante at guro..pero don't get me wrong ah? Hindi sila yun typical wizard with spells and wands,bagkus tawag lamang ito sakanila. Sila ay may kanyang kanya na ability(eg.Teleportion,Read minds and etc)not wands and spells.Q:Sabi nyo po ay 'not wands at spells' pero bakit po may mga spell na alam si Hera?
A:Secret. Walang clue. Hehe stay tuned.Q:Ano po ba toh..Modern or Makaluma type of story?
A:Actually,dapat makaluma lang itoHAHAHA! Kaso naisip ko di naman nagmumura dati tsaka wala naman siguro mga super trendy ootd at shoes diba? Kaya nasa middle ang sagot ko. Mixed sila kumbaga.Q:Paano po bigkasin yun Vue at Aurs?
A: •Vue-View •Aurs-HoursQ:Ano po yun mga spell na ginamit na ni Hera?
A: ☆Còstés des awán luctus présr- makalaya sa nakaharang.☆Comós Portás-Teleport me.
☆ Paláscìo Kenque Portás-Take me to Palace Kenque.
☆ présr luctus awán des còstés-Reverse of what I had done.
☆ Redis Lightús-Light the fire up.
Q:Madami pa po ba kayong surprise? Madami pa po ba kaming aabangan?
A:Syempre naman madami pa kakastart palang natin eh HAHAHA! Wait lang kayo kase madami pa kayong malalaman. Chill.Q:Nagbabasa po ba kayo nang comments?
A:Opo. Nagbabasa ako palagi kaya ko kayo pinag co comment kasi natutuwa sa sa mga sinasabi nyo hehe. So keep commenting and kindly like my story too!●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
•Yun mga question ay galing sa mga kaibigan ko na di naman nagbabasa na story ko nagtatanong pfft.So ayun nga..sana maliwanagan kayo ng onti o maintindihan nyo na yun flow. Madami pang mangyayari so chill ka dyan at mag abang hehe.
•Sa mga may gusto magtanong feel free icomment dito yun tanong. Malay mo gumawa ako uli nang ganto hehe!
•THANK YOU SO MUCH FOR READING MY STORY! THANK YOU FOR YOUR TIME!KEEP SAFE ALWAYS!