Author: Phù mộng nhất sinh
[AllNaru] Về thần tượng nổi tiếng Naruto Uzumaki và các nam thần chính của mộc diệp vườn trường những năm đó!
https://fumengyisheng33796.lofter.com/post/31de3bca_1ccc4d8e5
1.
Uzumaki Naruto, làm này hai năm lý lòe lòe dâng lên đích tân tinh, cận ở không đến một năm trong vòng, liền tổ chức thuộc loại cá nhân đích chuyên nghiệp biểu diễn hội, đột phá từ trước tới nay tân tinh nhanh nhất tổ chức cá nhân biểu diễn hội đích ghi lại, này bạo hỏa trình độ có thể khái quát vi"Nam nữ già trẻ, đều thông sát."
Bằng vào hé ra hoàn mỹ đến nhân thần cộng phẫn đích xinh đẹp khuôn mặt cùng ôn nhu có lễ, bao dung vạn vật đích tuyệt thế hảo tính cách, bị đông đảo quần chúng nhanh chóng giới phấn, xuất đạo hai năm, lấy được thưởng vô số, bát quái hắc liêu, cơ hồ không có. Lấy Naruto trong lời nói mà nói, chính là"Ta đi đích chính, tọa đắc ổn, nghĩ muốn bái hắc liêu đích cứ việc đến, có, tính ta thua!" Đích khí phách lên tiếng, bằng vào những lời này, bạn gái phấn bạo tăng.
Đương nhiên, cũng không phải quang có khuôn mặt cùng tính cách, bởi vì đối âm nhạc cùng vũ đạo đích nhiệt tình yêu thương, hơn nữa cùng sinh câu tới thiên phú, cùng với linh hoạt kỳ ảo uyển chuyển tiếng nói cùng khả ngọt khả diêm khả khí phách đích biến thanh, thu hoạch gần hai năm đích tốt nhất con người mới thưởng.
Cũng có thậm người, ở một lần biểu diễn hội trên đường, bởi vì một gã người xem đích chân bị oai thương, không người trợ giúp đích nàng bị Naruto tự mình trên lưng xe tặng hướng bệnh viện, đông đảo võng hữu ở toan tên kia may mắn người xem đích đồng thời cũng không tùy vào ở trong lòng mặt yên lặng tính toán như thế nào mới có thể đuổi tới này hoàn mỹ đích nam nhân.
Đương nhiên , thân là nhân khí thần tượng đích hắn quanh thân khẳng định là không ít đích.
Huy chương a, poster tập a, ôm gối a, mao nhung công tử a kia thật sự là cái gì cần có đều có, hơn nữa thường xuyên bán hết.
Vì thế, còn có , được đến Uzumaki Naruto này nam nhân, ngươi liền có được một chút cũng không có sổ đích tài phú đích cách nói.
Phía dưới, chính là nhân khí yêu đậu ở mộc diệp học viện nhấc lên đích"Tinh phong huyết vũ" .
2.
Uchiha Sasuke, thân là mộc diệp học viện đích cao nhất giáo cây cỏ cùng suất khí học bá đích nhân thiết, bị đông đảo nữ sinh thích, nhưng là, đồng thời cũng bị đông đảo nam sinh sở chán ghét.
Đương nhiên, này đó đối với chúng ta đệ tử hội hội trưởng Uchiha Sasuke không hề ảnh hưởng, thích ai chán ghét ai, quan ta cái gì là! Mặt lạnh vô tư, hoàn mỹ dựa theo vườn trường nội quy trường học khấu phân, bị dự vi hành tẩu đích vườn trường cách.
Bởi vì này quy về mặt lạnh đích tính cách cùng hình tượng, làm cho rất nhiều người cho rằng hắn là không phải người máy làm đích, hoặc là, trong nhà đích trang sức chính là một đống lớn một đống lớn đích thế giới pháp luật cùng Nhật Bản pháp luật bộ sách.