Author: Thước dao
https://queyao495.lofter.com/post/204e9e03_1cb876a9f
* thời gian là Jiraiya vong lúc sau
* kia một giọt nước mắt, tằng ở Madara đích khóe mắt súc khởi, đã ở Madara đích kiêu ngạo trung khô cạn. Sau trăm tuổi, kia giọt lệ rốt cục theo Naruto đích khóe mắt hoạt hạ. Naruto đọc đã hiểu Madara đích tuyệt vọng, mà Madara đích hy vọng, là Naruto thân mình.
Thứ nhất trang · đừng đem tất cả đích tuyệt vọng đều cho ta xem, sau đó nói cho ta biết hết thảy là vì hy vọng
Nara Shikamaru thực còn thật sự đích dùng ánh mắt vẽ bề ngoài phòng đối diện thiếu niên đích hình dáng, theo hắn bay lên đích màu vàng phát sao, đến hắn đồng dạng màu vàng đích nhanh túc đích lông mi, đến cặp kia bán trầm ở bóng ma lý đích ánh mắt, đến mân đích hồng nhạt môi. Cứ như vậy, ở trầm mặc đích thời gian lý, tuần hoàn đền đáp lại, một lần lại một lần.
Hắn phụng thời Ngũ Đại mắt hỏa ảnh Tsunade đích mệnh lệnh, đem từ trước đến nay cũng đích di vật đưa đến Naruto trong tay, vì thế hắn đi vào này gian phòng ở.
Hắn lâu lắm không có cơ hội hảo hảo mà xem liếc mắt một cái Uzumaki Naruto , khả vô luận như thế nào, hắn cũng không hy vọng là ở này bầu không khí trung.
Cái bật lửa ở yên tĩnh trung thốt nhiên một thanh âm vang lên, Shikamaru châm một chi yên.
Uzumaki Naruto theo Shikamaru đi vào phòng khởi sẽ không có động quá, lúc này, hắn bỗng nhiên nhẹ nhàng nâng khởi hắn đích con ngươi, tầm mắt vô thần địa dán Shikamaru điêu khởi đích kia điếu thuốc.
"Thật có lỗi." Shikamaru giật mình nhớ lại nơi này là Naruto đích phòng. Hắn kéo ghế dựa, bước nhanh đứng dậy, nhưng là Naruto gia hiển nhiên không có khói bụi hang đích tồn tại. Hắn nghĩ nghĩ, đành phải nâng lên tay trái mu bàn tay, nghĩ muốn nơi tay trên lưng đem yên ấn diệt, cuối cùng xác nhận một chút Naruto đích ánh mắt.
Uzumaki Naruto ở phòng tối chỗ tối cuộn mình , lúc này nhẹ nhàng lắc đầu, hướng Shikamaru ngoắc ngón tay.
Vì thế Shikamaru liền đạt được cao nhất đích vinh quang —— hắn là theo Naruto biết được Jiraiya tấn sau người thứ nhất bị cho phép tiến Uzumaki Naruto gia đích, lại người thứ nhất bị cho phép tới gần đích nhân.
Shikamaru đem nhiên đích yên giáp ở ngón trỏ ngón giữa trong lúc đó, hướng Naruto chỗ,nơi đích góc đi đến, ngồi xổm hắn đích trước mặt, ý đồ đem hắn kéo vào chính mình đích ôm.
"Naruto, ngươi có cái gì muốn nói đích ngươi đã nói ——"
Naruto vươn tay phải đẩy ra Shikamaru đích bả vai, cũng liền cự tuyệt Shikamaru đích ôm, thuận tiện đánh gảy Shikamaru lời nói. Hắn đích tay trái theo Shikamaru trong tay rút ra kia chi đốt hơn một nửa đích yên, hung hăng địa hút một ngụm, sau đó ở nồng đậm đích sương khói lý mãnh liệt địa ho khan.
"Ngươi làm gì đâu. . ." Shikamaru rõ ràng ngồi xuống. Đối mặt Naruto đích tuyệt vọng, hắn trong lòng chỉ còn lại có mềm mại cùng bất đắc dĩ, "Nhiệm vụ là từ trước đến nay cũng đại nhân chính mình tuyển đích, cũng là chính hắn lựa chọn hoàn thành đích, ngươi đến tột cùng ở sinh ai đích khí đâu?"