Author: Liên vũ 🍑🍬
https://ashley040820.lofter.com/post/1fce2bff_12c7aefd2
Cùng @ phù âm thái thái đích đánh vần
Toàn bộ văn cộng 3562 tự
Sau đó còn có thể có thái thái đích lương nga! Mọi người ngàn vạn lần đừng bỏ lỡ!
————————
Shikaku cảm thấy được chính mình đích đứa con ở gần nhất đã nhiều ngày tựa hồ có như vậy một chút không thích hợp.
Hai phụ tử ngay mặt đối diện rơi xuống kì, hắn nhìn thấy chính mình đứa con tầm mắt dừng ở bàn cờ thượng, nhưng là hắn lão cảm thấy được đứa con đích ánh mắt không tập trung. Vì nghiệm chứng ý nghĩ của chính mình, Shikaku trộm động trong đó một cái quân cờ, đem đối phương đích một cái quân cờ ăn luôn .
Không có phản ứng.
Vì thế Shikaku lại tiếp tục động thủ đem mặt khác quân cờ cũng ăn luôn , sau đó nói một câu, ta thắng.
Lúc này Shikamaru mới hồi phục tinh thần lại, nhìn mắt bàn cờ, dùng khóe mắt quét một chút phụ thân, nói: "Ngươi này ăn vụng đích ăn cùng cũng quá nhục nhã , lão ba."
Shikaku làm bộ nghe không hiểu đứa con nói lý châm chọc đích ý tứ hàm xúc, trở về một câu, ai cho ngươi chơi cờ đích thời điểm thất thần .
Mắt thấy Shikamaru lại có điểm tâm không ở yên đích dấu hiệu, Shikaku xê dịch mông ngồi vào đứa con bên người hỏi, "Gần nhất là làm sao vậy? Luôn hồn bất phụ thể đích. . . . . . Có bạn gái ?"
Shikamaru trở mình cái bạch nhãn nói không có, sau đó đứng lên đi vào phòng trong.
Làm cha đích xem đứa con cả ngày đều giống như đã đánh mất hồn giống nhau đích, không có khả năng thờ ơ, vì thế Shikaku quyết định hảo hảo tìm hiểu một chút, hiểu biết hiểu biết chính mình thật là tốt đứa con.
Shikaku trạm thứ nhất tìm thượng con của hắn đánh tiểu liền ngoạn cùng một chỗ đích phát tiểu —— cũng là hắn lão hữu Akimichi Chouza đích đứa con, Akimichi Chouji.
"Chouji a, Shikamaru gần nhất có phải hay không gặp gỡ cái gì phiền toái a?"
Shikaku biên uống tiểu rượu biên không dấu vết địa tìm hiểu tin tức, thật không dễ dàng a, muốn biết điểm sự tình còn phải thỉnh nhân ăn một chút thịt nướng, hắn cảm thấy được hắn tháng nầy đích tiễn bao có thể hội bởi vì này bữa cơm trở nên càng bạc . . . . . . Vốn cũng không dầy.
Chouji miệng đầy đích thịt nướng ở đối diện bẹp bẹp địa cắn, Shikaku đợi một hồi lâu mới rốt cục chờ đến đây đáp án, "Không có a, Shikamaru hết thảy bình thường a."
"Kia. . . . . . Hắn ở đại học có hay không nhận thức chút người nào a, tỷ như nói. . . . . . Nữ hài tử và vân vân. . . . . ."
Thân là lão ba đích còn muốn như vậy che che lấp dấu địa hỏi thăm chuyện của con, hắn này đương cha đích thực phải . . . . . Mệnh khổ a. Shikaku một ngụm phạm chén nhỏ lý đích rượu, trong lòng ai thán , chính là trên mặt vẫn là vững như lão cẩu.