Author: Thước dao
https://queyao495.lofter.com/post/204e9e03_1c8c7b3df
* sa điêu văn, không ăn khớp, phóng thích một chút ddl gần đích áp lực.
* ý vi mộng huyễn liên động
"Vậy ngươi lấy được ba nghìn cái thế giới cho ngươi việc làm chuộc tội."
"Đi hắn ma đích ba nghìn? ? ! !" Madara nói.
-
Madara tỉnh đích thời điểm còn có điểm không ở trạng thái, tiếp theo đã đi xuống ý thức sờ sờ chính mình đích ngực.
"Ngươi tỉnh lạp." Một cái giọng nam nói.
Madara cảnh giác đích ngồi xuống, một mảnh thuần trắng đích trong hư không, một cái mặc hiểu bào đích tóc đen nam nhân ngồi ở ghế trên, trước mặt bày đặt một cái bàn cờ. Bàn cờ chỉ có ô vuông, hắc bạch hai mầu đích mượt mà quân cờ ở cách tuyến đích giao lộ thượng nằm, một bộ bí hiểm đích thế ngoại cao nhân bộ dáng.
"Ngươi là ai?" Madara hỏi. Nếu là mặc hiểu bào đích nhân, nhiều như vậy ít đều tính hắn gián tiếp đích bộ hạ, đối thoại cũng liền dễ dàng đứng lên, "Đây là na, ta lại bị uế thổ ?"
"Ta là ngài đích hậu bối Uchiha Itachi." Người nọ quay đầu lại, trong mắt là màu đỏ đích ba câu ngọc, trên đầu mộc diệp hộ ngạch hoa ngân rõ ràng, hiểu bào lý lại mặc màu xanh biếc tiểu ếch đích áo ngủ, "Người này chính là sau khi đích không gian, Uchiha gia sau khi đích linh hồn đều từng đến quá người này."
Madara bởi vì kia thân áo ngủ rút trừu khóe miệng, tận lực tránh đi ánh mắt không nhìn tới nó, hỏi, "Kia những người khác đâu?"
"A." Itachi tay cầm một quả hắc tử, nghĩ nghĩ, "Bọn họ làm xong nhiệm vụ đích thời điểm liền đều chuyển sang kiếp khác . Ta chỉ gặp qua Uchiha Obito, hắn mấy ngày hôm trước mới đã xong ở năm thế giới lấy cả đời thổ đích nhiệm vụ, lưu ."
Đây là cái gì kỳ quái không gian, Madara trở mình cái xem thường, hỏi: "Ngươi vì cái gì không đi?"
"Ta có nhiệm vụ a." Itachi đem quân cờ hạ xuống, lại cầm lấy một quả bạch tử, đối với bàn cờ tự hỏi, vẫn là bình tĩnh thong dong đích trí giả bộ dáng.
"Cái gì nhiệm vụ?" Madara hoạt động một chút cánh tay chân, đứng lên nhéo nữu cổ, tốt lắm, hết thảy đều là tốt nhất trạng thái, muốn chạy trong lời nói tuyệt đối có thể đi.
"Giám sát ngươi làm nhiệm vụ a." Itachi quay đầu, thực còn thật sự đích trả lời.
-
Madara làm cái rất dài đích mộng, hắn không nhớ rõ, duy nhất rõ ràng chính là cuối cùng một màn, một cái tóc vàng tiểu tử đích mặt, bờ môi của hắn khẽ nhếch, màu lam đích ánh mắt không thể tin đích mở lớn, bên trong bao hàm thống khổ. Tiếp theo, tranh này mặt bị ô vuông tuyến chiếm mãn, hắc bạch mầu đích quân cờ chậm rãi xuất hiện, đem Madara sau này mặt thôi, cùng với tháp tháp tháp đích thanh âm, sợ tới mức Madara tỉnh lại.
Quả nhiên, cái kia kêu Itachi đích Uchiha tiểu tử ngồi ở cái kia bàn cờ tiền, kia tháp tháp tháp đích thanh âm chính là hắn chơi cờ muốn làm đi ra đích.