Author: NAI
https://nai071229.lofter.com/post/4bcf34b0_2b61c37ee
* hiện đại pa
Hồ đồ Naruto được Sasuke sách ăn nhập phúc (?
* xem văn trung nếu như không khoẻ thỉnh đúng lúc rời khỏi!
0.
Uzumaki Naruto có điểm buồn rầu. Hắn võng luyến hơn nửa năm đích nhân ước hắn bôn hiện.
Nara Shikamaru hỏi Naruto, chẳng lẽ ngươi sợ hãi đối phương chân diện mục kỳ thật là năm mươi tuổi đích kim nha đại thúc?
Naruto đích đầu diêu đích giống trống bỏi dường như, lập tức phủ quyết Shikamaru đích đoán. Shikamaru còn muốn phát biểu một chút hắn mặt khác đích ý tưởng, chỉ thấy Uzumaki Naruto thoáng do dự đích mở miệng: "Hắn. . . Hắn có thể đã cho ta là cái nữ sinh đích nói."
——————
Uzumaki Naruto có điểm buồn rầu. Vì nhìn thấy người yêu hắn lựa chọn nam phẫn nữ trang.
Haruno Sakura thân là Naruto thật là tốt huynh đệ, không nói hai lời lôi kéo Naruto đi thương trường, cũng dựa vào phổ lính bảo an địa phương chứng nhất định hội đem Uzumaki Naruto cách ăn mặc thành phiêu xinh đẹp lượng đích Tiểu cô nương.
"Sakura, không cần tuyển rất phấn nộn đích quần áo lạp. . ."
"Loại này có thể hay không lộ nhiều lắm đích nói. . ."
——————
Uzumaki Naruto có điểm buồn rầu. Chính là bôn hiện mà thôi vì cái gì chính mình đích thân bằng bạn tốt đều phải kiên trì theo tới a!
"Nếu đối phương thật là nữ sinh hội thực xấu hổ đi." Chouji vừa ăn khoai phiến một bên trêu chọc . Shikamaru xao xao đầu của hắn: "Tình yêu chẳng phân biệt được tính đích, đều là Naruto này ngu ngốc đi lên không thẳng thắn thành khẩn công đạo."
"Naruto, chúc nhĩ hảo vận." Sồ điền nhìn thấy thầm mến đích nam hài chính bôn hướng một người khác, trong lòng khó tránh khỏi tràn ngập mất mác. Nhưng là chính mình yêu đích nhân hạnh phúc cũng là chính mình sở hy vọng đích, liền phát ra chân thành tha thiết đích chúc phúc.
"Lưng tròng!" Một con màu trắng đích cẩu theo sồ điền trong lời nói kêu hai tiếng, cẩu đích chủ nhân cười tủm tỉm địa sờ sờ đầu của nó: "Ngươi cũng thích Naruto tên kia hạnh phúc sao không? Xích hoàn."
Đoàn người líu ríu địa nói cái không ngừng, vốn mặc hồng nhạt lộ kiên váy liền áo đích Uzumaki Naruto sẽ không tự tại, kia trương lau má hồng đích khuôn mặt trở nên càng thêm đỏ bừng , nói chuyện cũng trở nên lắp bắp.
"Mọi người, phải, bằng không các ngươi ở trong này ngoạn hội? Ta xem này, này phụ cận còn man có ý tứ đích nói. . . Ha ha. . ." Uzumaki Naruto cười mỉa , lại tao đến đây Sakura đích một cái nắm tay."Ngươi này ngu ngốc nói dối cũng quá không có kỹ xảo ! Phải lỗ mãng chúng ta nói thẳng được rồi! Quên đi, ngươi cũng là người trưởng thành rồi, chúng ta vẫn là không đi quấy rầy ngươi cùng ngươi đối tượng hẹn hò ."
"Đúng rồi, nếu người kia đối với ngươi không hề lễ phép đích hành vi, chúng ta cho ngươi xuất đầu!" Sakura nói xong lời này vỗ vỗ Naruto đích kiên đi vào đoàn người bên trong.