Author: LuciferKlean
[SasuNaru] Ở cuối xe cư nhiên thông suốt? Ta là Sasuke, hiện tại hoảng loạn (đoản hoàn/tiếp 698)
https://luciferklean.lofter.com/post/20270da1_1c8b5354b
Nói ngắn gọn chính là Nhị ca vốn hảo hảo mà thầm mến người ta kết quả Naruto đột nhiên thông suốt điên cuồng thổ lộ đích chuyện xưa
Tiếp 698, cuối cùng một trận chiến mấy tháng sau, tay không đoạn (← này cường điệu thoạt nhìn hảo bi thảm ), giới tới rồi
Phân nhìn từ nhiều góc độ viết, cơ bản nguyên tác hướng
-- chính văn --
"Từ từ a Sasuke!"
Sasuke cũng không quay đầu lại bước nhanh đi ở trên đường, hai sườn cửa hàng lý đích nhân viên cửa hàng đều theo thanh âm nhìn về phía hắn phía sau cách đó không xa.
Mộc diệp mọi người đều biết đích đại anh hùng một tay ôm đại dũng bỏng, một tay huy hai trương điện ảnh phiếu, lớn tiếng ồn ào đuổi theo Sasuke. Khoa trương đích diễn xuất cùng một đầu đường hoàng đích tóc vàng giống như căn bản không sợ bị người khác nhìn đến, bỏng vui vẻ đẩu đẩu rớt một đường.
Sasuke âm thầm phù ngạch, bị bắt dừng lại, bốn phía bát quái đích ánh mắt giống ban đêm đói lang đích ánh mắt lòe lòe sáng lên.
"Không phải nói tốt lắm cùng nhau xem điện ảnh sao không! Ngươi như thế nào chưa đi đến rạp chiếu phim bỏ chạy ?" Naruto thở hồng hộc hỏi han, bất mãn đích ngữ khí cực kỳ giống tiểu hồ ly phe phẩy cái đuôi làm nũng.
Sasuke cố gắng quản lý biểu tình, bối quá thân đi, phát ra đặc biệt có lãnh đạm mà trầm thấp đích thanh âm: "Có việc."
"Ngươi ngày hôm qua còn nói có rảnh đích a." Naruto không cam lòng địa theo Sasuke trước mắt toát ra đến.
"Ngươi ——" Sasuke nhìn thấy kia đối bạch si giống nhau sạch sẽ đích lam ánh mắt, ngẩn người, bỏ qua một bên mắt về phía trước đi, lạnh lùng nói, "Đột nhiên nhớ tới tới, được rồi đi! Là sáu đại mục thẳng phái đích nhiệm vụ, ngươi đừng cùng lại đây."
"Ai. . . . . ." Naruto đứng ở phía sau, muốn nói lại thôi, buông trong tay đích điện ảnh phiếu cúi hạ đầu.
Sasuke cũng không có cái gọi là đích nhiệm vụ. Vì cuống lừa cái kia một cây cân đích ở cuối xe, hắn vẫn duy trì trấn định chậm rì rì địa đi vào hỏa ảnh đại lâu. Lầu một, mặt không chút thay đổi địa trải qua mấy vội vàng đích hạ nhẫn, Sasuke đi vào hành lang cuối đích tạp vật gian.
Đóng cửa lại.
Khóa nhanh.
—— a a a a a này ở cuối xe rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Nghẹn một đường đích tình tự rốt cục phóng xuất ra đến, Sasuke hai tay băng bó biến hồng đích mặt.
Ngày hôm qua gặp được đích thời điểm, Naruto thuyết minh thiên có rảnh cùng đi xem điện ảnh, nghĩ không có gì sự, Sasuke đáp ứng. Hôm nay tới rồi rạp chiếu phim cửa, Naruto đem phiếu đưa qua đích thời điểm, mới biết được bọn họ muốn xem chính là thân thiết thiên đường đặc biệt hãy, tuyên truyền áp-phích thượng ấn quen thuộc đích một nam một nữ ở tình yêu trung cho nhau truy đuổi đích hình ảnh.