Author: 一只怪物 RR
https://afdian.net/p/2df22cdeda4a11ea8be752540025c377
【SN đêm khuya sáu mươi phân 】 của ta bạn cùng phòng là song tính thước văn vẻ nội dung như đề mục sở kì. Đề cập xing khí quan miêu tả, R18 đốt .
< ngươi làm sao vậy? , "
Bình thường thói quen thần chạy đích bạn cùng phòng ở điểm tâm thời gian qua đi như trước lui ở trên giường, toàn thân bị thật dày đích chăn tương lên, tay chân đều giấu đắc nghiêm kín thật đích.
"Ta có điểm không thoải mái. . . . . . Sasuke, Please ngươi đi giúp có ta thỉnh cái giả! " rầu rĩ địa thanh âm theo ổ chăn lý truyền đến. Không biết vì sao, có chút đừng niết.
"Tùy ý giúp có người khác xin phép ta cũng vậy phải bị phạt đích." Đứng ở cửa đích nam tử cao lớn thuận miệng đáp
"Ngươi. . . . . . Ngươi là ta bạn cùng phòng! Ba? " còi phát đến năm nhíu nhíu cục, mấy cất bước nháy mắt nhảy tới người nào đó liêm đích giường thượng. Không đợi Naruto phản ứng lại đây, một cỗ mãnh kính đã muốn rớt ra bị phúc.
Trong phòng đích lương khí khẳng gian bao trùm thượng hắn đích da thịt, Naruto không khỏi cả người run lên. Hắn phong thân thể, hai tay bá trử bộ, một đôi tức giận đích ánh mắt nâng lên nhìn về phía thủy chỉ dũng người,
"Ngươi hắn sao bệnh thần kinh a! "
"Loan Uzumaki Naruto, ngươi ở tự hoài? " nhìn thấy dưới thân đích nam nhân hai tay bá kia không thể miêu tả đích bộ vị, Sasuke mày khinh chọn, hừ lạnh nói, "Ngươi buổi tối lại nhìn cái gì phiến vu nhân chi
"Ta không thấy! " nghe thế tự nói, Naruto tức giận mặt đỏ lên. Hắn buông ra một chỉ tay muốn chi khai thổi tới hắn trên người đích mỗ vị. Bất quá không biết nghĩ tới cái gì, tay lại chặt chẽ địa bá ở chỗ cũ, "Ngươi mau tránh ra! Đừng thải ở ta trên giường! "
"Ngươi không phải phải xin phép sao không? " Sasuke một tay tiệp khởi Naruto đích cằm, dưới tay thoáng trắng mịn đích xúc cảm làm cho hắn ánh mắt tối sầm lại, "Vừa vặn làm cho ta xác nhận một chút ngươi được cái gì bệnh."
Dứt lời, đánh giá trợ đã muốn vươn tay kia thì thẳng tắp địa thân hướng Naruto dưới thân. Naruto gặp trạng vội vàng bắt lấy cái tay kia cánh tay, đầu đầy đổ mồ hôi nói, "Đừng đừng đừng! Ta nói cho ngươi. . . . . . !!! ta phải giao được rồi đi !"
Có kích động đích mỗ "Ngươi mấy ngày nay đều là cùng ta cùng đi căn tin ăn đích cơm, không có hắn cùng kế vị hạ bản ở hội đắc trĩ sang? "
"Vẫn là nói. . . . . ." Sasuke cúi đầu, hắn cặp kia màu đen đích ánh mắt thẳng tắp địa nhìn thấy dưới thân đích nhân, "Ngươi bị người thượng ? ?"
Không khí đột nhiên trở nên kỳ quái đứng lên, một tia hàn ý hiện lên Naruto đích dưỡng bối, hắn ngay cả vội phủ nhận nói, "Như thế nào có thể? ! Bản đại cùng theo phải . . . . . Là thẳng nam! ?"
Sasuke thật sâu địa nhìn hắn một cái, vẫn chưa đáp lại. Coi như Naruto nghĩ đến có thể tùng một hơi đích thời điểm, đánh giá trợ đã muốn một phen kéo hắn hạ thân cận tồn đích quần lót.