Author: 花开富贵 楽
https://lele328879.lofter.com/post/4c229b90_2b4cfd7bb
Hiện đại ngựa tre
Toàn bộ văn 2. 4k HE
Càng hoàn
Chúc ta đáng yêu đích trong bảo khố @ có 喵 đích nô tài sinh nhật khoái hoạt!
Uchiha Sasuke từ nhỏ liền đối lốc xoáy Naruto thập phần mê muội.
Chuẩn xác mà nói, là đúng lốc xoáy Naruto đích hương vị.
Nhưng là rất kỳ quái, tựa hồ trừ bỏ hắn không ai có thể ngửi được Naruto thượng đích thần kỳ hương vị.
Vì cái gì là thần kỳ?
Nếu ngươi đi hỏi Uchiha Sasuke đó là cái dạng gì đích hương vị, Sasuke tổng hội cho ngươi bất đồng đích đáp án. Nhưng hắn quả thật không có có lệ ngươi hoặc là nói dối, bởi vì hắn thường đến đích chính là bất đồng khẩu vị.
Khẩu vị? Đúng vậy, hắn cũng tằng trẻ người non dạ không thể khống chế chính mình đích thời điểm, nhấm nháp quá. . . . . . Cắn quá Naruto.
Loại chuyện này một khi có lần đầu tiên, sẽ rất khó từ bỏ.
Ban đầu đích lần đầu tiên là Naruto đích trẻ con thời kì, Sasuke đã muốn là ba tuổi đích Tiểu ca ca, hắn ngồi ở Naruto nho nhỏ đích trẻ con bên giường biên cúi đầu nhìn thấy trước mắt nhuyễn nhu ngon miệng đích tiểu nắm, tựa hồ vẫn có thể ngửi được hắn trên người nãi hương nãi hương đích ngọt ngào hương vị.
Phải biết rằng Uchiha gia trừ bỏ hắn bên ngoài cơ hồ mỗi người thị ngọt, nhưng Sasuke vẫn không thích gì ngọt phẩm. Chính là giờ phút này hắn thế nhưng có chút mê muội.
Sasuke trước thân thủ trạc một chút Naruto trên mặt đích miêu tu bớt, thấy hắn ngủ rất say sưa không có tỉnh đích bộ dáng, cúi đầu liền một ngụm cắn thượng hắn thịt đô đô đích hai má.
Đương Naruto đích mẫu thân Kushina cùng Sasuke đích mẫu thân Mikoto nghe được Naruto bạo khóc, nghe tiếng tới rồi khi, liền thấy một bên nhíu mày không biết làm sao, biểu tình lại thập phần ủy khuất đích Sasuke cùng ở bên cạnh oa oa khóc lớn đích Naruto, người sau trên mặt còn lộ vẻ sáng trông suốt đích nước miếng cùng một vòng không dài hảo nha đích dấu răng.
Sasuke nghĩ muốn, hảo nhuyễn thơm quá, chính là hắn vì cái gì hội khóc đâu?
Kushina cười lớn đi hống chính mình khóc mặt đỏ đích đứa con, Mikoto dở khóc dở cười đích đầu đạo Hồi huấn Sasuke.
"Ngươi như thế nào có thể cắn Naruto!"
"Hắn so với bơ bánh ngọt còn ngọt."
"Ai? Ngươi đứa nhỏ này không phải không thích đồ ngọt sao không?"
Nghe xong lại đưa tới Kushina đợt thứ hai chợt cười, "Xem ra nhà ngươi Sasuke thực vừa Naruto nha."
Sasuke đại khái bị Kushina cổ vũ đến, hắn con nghĩ lại lần này đích thất bại nguyên nhân chủ yếu là hạ khẩu quá nặng, đều có dấu răng , mà không phải không nên thượng miệng.