Author: Bố lãng bố lãng bố lãng hùng
https://bulangbulangbulangxiong.lofter.com/post/4c82972a_1cd399006
ooc báo động trước, nghiêm trọng ooc.
Sự thật bối cảnh.
Đặt ra đều là vì nội dung vở kịch phục vụ.
Hành văn không phải tốt lắm, nhưng hy vọng thích a.
01
Naruto bị nuôi dưỡng , bởi vì hắn đích giấc mộng.
Naruto không phải cái gì bần cùng đích cô bé lọ lem gặp bá đạo tổng tài, cũng không phải cái gì đáng thương đích tiểu nghệ nhân hiện lên kim chủ đích giường, hắn chính là một cái đương hồng lưu lượng đích người đại diện.
Naruto từ nhỏ đến lớn đích giấc mộng chính là đương điều hàm ngư, oa ở nhà vui chơi giải trí đích hàm ngư.
Naruto là cái tự mang âu tức giận tiểu thiếu gia.
Ở Naruto sinh ra phía trước, nhà của hắn đình chỉ có thể miễn cưỡng xem như thường thường bậc trung, ba ba tự chủ gây dựng sự nghiệp mở gian tiểu công ty, mụ mụ ở cảnh sát cục làm trò bình thường đích công an.
Ở như trước nhiệt liệt đích 10 nguyệt bọn họ nghênh đón Naruto.
Naruto sinh ra lúc sau, nhà bọn họ mà bắt đầu trở nên xuôi gió xuôi nước. Ba ba khai đích tiểu công ty biến thành đại công ti, mụ mụ lập công lớn theo bình thường công an thăng cấp , Naruto càng dài càng lớn, nhà bọn họ phát triển đích càng ngày càng tốt, nhà bọn họ bị thành công đích phân chia vào thượng vị giới cũng có không nhỏ đích địa vị.
Naruto cũng theo ngay từ đầu đích bình thường tiểu hài tử biến thành cái có tiền thiếu gia.
Nhưng chúng ta đích có tiền thiếu gia hung vô chí lớn. Ở người khác đích giấc mộng đều là khoa học gia du hành vũ trụ viên đích thời điểm, có tiền thiếu gia đích giấc mộng là trở thành hàm ngư.
Tiểu học thời điểm đích có tiền thiếu gia liền đem hắn đích giấc mộng nghiêm túc đích nói cho người nhà của hắn, nhưng hắn đích người nhà cũng không có đem tiểu thiếu gia đích giấc mộng để ở trong lòng, chỉ cảm thấy yếu ớt đích tiểu thiếu gia ở đối bọn họ làm nũng nhàn hạ, thẳng đến tiểu thiếu gia tốt nghiệp đại học sau liền lại ở nhà vui chơi giải trí, trong đầu mặt căn bản là không có công tác cùng kế thừa gia nghiệp ý tưởng đích thời điểm, tiểu thiếu gia đích người nhà kinh giác, sự tình lớn.
18 tuổi lúc sau đích Naruto căn bản không lo lắng hắn đích hà bao. Hắn đích tài sản sớm đích khiến cho hắn thực hiện kinh tế tự do, vì thế ở tốt nghiệp đại học sau hắn yên tam thoải mái đích ở nhà đương nổi lên hàm ngư, ngay tại hàm ngư ngày quá đích thư thư phục phục đích thời điểm, người nhà của hắn hung hăng địa chặt đứt hắn đích thoải mái ngày.
Hắn bị người nhà của hắn oanh ra gia môn.
Kinh tế tự do đích tiểu thiếu gia một đêm trong lúc đó biến thành cái kẻ nghèo hàn, túi quần lý đào không ra cái cương băng.
Hắn bị bắt trở về tất cả đích tài sản, ở bị oanh xuất gia trước cửa, người nhà của hắn cho hắn tìm phần người đại diện đích công tác cùng cho hắn hé ra tạp, người nhà của hắn nói cho hắn, tuy rằng hắn cũng bị bách tự lập môn hộ , nhưng bọn hắn từng nguyệt vẫn là sẽ cho hắn làm công tiêu tiền, nhưng là, đánh nhiều ít tiền tiêu vặt sẽ xem Naruto từng nguyệt đích cố gắng trình độ .