Author: Bạc hà chi hạ
https://3252482529.lofter.com/post/31c74906_1ca41eb80
Chìm
Cây ca-cao yêu tham món lợi nhỏ Naruto, trọng độ sủng nịch X toàn bộ viên
Madara minh
Madara, Naruto khóc chít chít đích ngồi dưới đất, hốc mắt sớm hồng thấu thấu đích, lập tức liền khóc đi ra , Madara bất đắc dĩ đích thở dài một hơi, ôm lấy ngồi dưới đất đích Naruto, đối hắn nói, đừng khóc .
Nhu liễu nhu hắn đích đáng yêu đích khuôn mặt, trong lòng,ngực đích đứa nhỏ lập tức sẽ không khóc, màu vàng đích đầu vẫn hướng hắn đích trong lòng,ngực toản, Madara ôn nhu đích cười, trong mắt tràn ngập đối Naruto đích cưng chiều, nhìn thấy tiểu hài tử ở hắn trong lòng,ngực chui tới chui lui, giống như tháng tư đích hoa đào.
Ôm đứa nhỏ ngồi ở tràn ngập ánh mặt trời đích dưới tàng cây ngồi, bóng dáng chiếu vào bọn họ đích trên người, trong lòng,ngực đích tiểu hài tử sớm ngủ, Madara sờ sờ Naruto đích đầu cũng nằm xuống đang ngủ, ánh mặt trời chiếu đến bọn họ đích trên người thực ấm áp, lại giống như năm tháng tĩnh tốt tốt đẹp thời gian.
Madara nhìn thấy phía trước chạy trốn đích tiểu hài tử, ở phía sau lo lắng đích nói đến, chạy chậm một chút Naruto, như là sợ hắn ngã mệt đến giống nhau, nhìn thấy tiểu hài tử bởi vì một cái không cẩn thận ngã trên mặt đất, Madara sốt ruột đích chạy tiến lên, ôm lấy trước mắt đích tiểu hài tử, hỏi hắn ngã không, có hay không sự.
Naruto ở Madara đích trong lòng,ngực cười hì hì đích nói, không có việc gì, loang lổ, ta không ngã.
Madara nhìn thấy tiểu hồ ly, nhéo nhéo hắn đích chóp mũi, ngươi a thật sự là nghịch ngợm, về sau đừng chạy nhanh như vậy, đã biết sao không?
Đã biết, Naruto cười nói, Madara trong mắt đối Naruto đích yêu, đều nhanh đem trước mắt này tiểu hài tử làm hư , tuy rằng đã muốn bị làm hư .
Madara ôm chặt , trong lòng,ngực đích tiểu hài tử đối hắn nói, Naruto, ta hy vọng ngươi vẫn tài năng ở ta bên người, biệt ly khai ta, như vậy ta mới có thể mang ngươi đi chân trời góc biển.
Naruto nhéo Madara đích quần áo đối hắn nói, loang lổ, ta sẽ không rời đi của ngươi, ta sau khi lớn lên, phải bảo vệ ngươi.
Madara vuốt Naruto đích đầu sủng nịch đích nói đến hảo, ta chờ ngươi.
Ngày đó đích lời hứa, ở sáng lạn dương quang hạ, vĩnh viễn đích lập hạ, bọn họ ai cũng sẽ không rời đi ai, Madara hôn nhẹ Naruto đích cái trán, mang theo hắn rời đi, biến mất ở trong rừng rậm.
Bốn minh
Naruto chạy chậm một chút, để cho ba ba, Minato ở phía sau sốt ruột đích hô, Naruto ở phía trước chạy trốn đích hô to , nhanh lên ba ba.
Minato thở hổn hển giữ chặt Naruto, nhìn thấy Naruto màu vàng đích tiểu não túi hướng hắn trong lòng,ngực toản, hắn ôm lấy Naruto, cho hắn một cái môi thơm.
Naruto cười ha hả đích lôi kéo Minato đích góc áo, nơi nơi chạy loạn, Minato bất đắc dĩ đích nói, chậm một chút, ba ba đuổi không kịp .