Author: momokuuuuuu
https://archiveofourown.org/works/19764232
《 lưu lạc hán 》
Đêm đã khuya.
Ven đường đích nhà vệ sinh công cộng lý một cái bẩn hề hề đích lưu lạc hán chính tránh ở bên trong đụt mưa, mưa làm ướt hắn đích mặt, dính dính nị nị đích cảm giác làm cho người ta rất không thoải mái, tự hỏi hồi lâu lúc sau hắn đi đến bồn rửa tay tiền, mở ra vòi nước tiếp một chút thủy chà lau bởi vì ô tí quá nhiều đã sớm thấy không rõ lắm dung mạo đích khuôn mặt.
Cái ao tiền đích gương lý chậm rãi hiện ra ra lưu lạc hán đích thực dung, mặc dù đã muốn trưởng thành hồi lâu lại vẫn là giữ lại nhân khi đích búp bê mặt, bởi vì hàng năm lưu lạc bên ngoài mà bị phơi nắng thành tiểu mạch mầu đích da thịt, hai má hai sườn có lục đạo chòm râu bớt, đôi là như không trung bàn trạm lam đích nhan sắc, lưu lạc hán nhìn thấy gương lý đích chính mình âm thầm thở dài, bởi vì này dạng đích diện mạo cho hắn mang đến một chút cũng không có sổ đích phiền toái.
Lưu lạc hán tên là Naruto, hắn không có họ thị, bởi vì hắn đánh tiểu chính là cái cô nhi, hắn thậm chí không biết chính mình là bị vứt bỏ vẫn là bởi vì cha mẹ song vong mà không nhà để về.
Từ lúc còn nhỏ bắt đầu, Naruto sẽ ngụ ở trong cô nhi viện, nhận người ghét, thảo nhân ngại, chưa từng có gia đình nguyện ý nhận nuôi hắn, gần bởi vì hắn đích không giống người thường.
Naruto hắn cũng không phải một cái bình thường đích nam tính, hắn có được hai phúc bộ phận sinh dục, đơn giản mà nói, hắn là song tính nhân.
Bởi vì này loại đặc thù, không có nhà đình nguyện ý nhận nuôi Naruto, cửu nhi cửu chi ngay cả trong cô nhi viện đích lão sư với hắn không hề có hoà nhã mầu, vốn nghĩ đến ngày cứ như vậy , không nghĩ tới ở bảy tuổi năm ấy, trong cô nhi viện xuất hiện một cái phú thân, hắn điểm danh yếu lĩnh dưỡng Naruto.
Cái đầu nho nhỏ đích Naruto lần đầu tiên có vui vẻ đích cảm giác, hắn thay quần áo mới, ẩm món đồ chơi mới, ngồi trên tân ba ba đích xe ly khai cái kia cũ nát đích cô nhi viện, Naruto âm thầm thề, không bao giờ ... nữa hội trở lại này địa phương.
Mới đầu, ngày thực thuận lợi, tân ba ba là cái suất tức giận trung niên nam nhân, đối Naruto thực ôn nhu, ban đêm hội ôm hắn ngủ, nhưng không bao lâu, mộng đẹp biến thành ác mộng, một ngày nào đó, tân ba ba một thân mùi rượu Về đến nhà lý, hắn ôm lấy đang ngủ đích Naruto, bắt đầu hôn môi hắn, không phải cái trán, không phải khuôn mặt, mà là môi, hắn lạnh lẻo lạnh đích bàn tay to tham tiến Naruto đích áo ngủ lý xoa nắn , Naruto thực sợ hãi cũng không dám phản kháng, may mắn chính là ngày đó tân ba ba uống đắc rất say, cũng không có thật sự đối Naruto làm cái gì liền ngủ đã chết quá khứ.
Cũng đang là ngày đó ban đêm, Naruto khóc chuồn ra gia, không còn có trở về.
Naruto không nghĩ quá phải về cô nhi viện, càng không biết chính mình muốn đi đâu, hắn bắt đầu lưu lạc, bởi vì hắn đích tóc vàng bích mắt còn có đáng yêu đích diện mạo ở bên ngoài luôn có hại, chậm rãi đích, Naruto bắt đầu ngụy trang chính mình, nhất kiện bẩn hề hề đích màu xám T sơ mi, mắt cá chân dính nê nhìn không ra nguyên lai nhan sắc quần bò, còn có một cái châm chức đích lão nhân mũ, đem tất cả đích tóc vàng che đậy trụ, hắn đích trên mặt không hề sạch sẽ, bẩn đến không ai hội chú ý hắn màu lam đích ánh mắt.