Author: Xuyên điều khố tử ba nhĩ
https://yuemvp.lofter.com/post/1d3275fc_1c9d6f43c
Sáng sớm.
Uchiha Madara chống cằm, trước mặt là một mặt gương đồng, xem tỉ lệ là đồ cổ , cũng không biết theo chỗ nào nhảy ra tới.
Bay xéo nhập tấn đích mi, cao mà cao ngất đích mũi, tiêm bạc đích thần, đương chính là một bộ mỹ nam tử đích diện mạo.
Hắn nhìn thấy gương, liền như vậy điểm công phu, không biết là xem kém vẫn là như thế nào, y hi trông thấy một cây đầu bạc phát.
Uchiha Madara túc khởi mi, hắn cúi đầu nhìn về phía khoát lên tất thượng đích tay, cặp kia tay giết người vô số, tẩm mãn máu tươi, vì thế chỉ có thể giấu ở cái bao tay hạ.
Naruto không ngừng một lần khoa quá, tay hắn tốt lắm xem. Thiếu niên hữu mô hữu dạng nói, một bên nhân vuốt phẳng đột khởi đích chỉ lễ, một bên nhân quở trách hắn vì cái gì mỗi ngày mang cái cái bao tay, cũng không ngại ô đắc hoảng.
Ta thật sự lão liễu sao không.
Hắn im lặng đích ngồi ở chổ, hồi tưởng tuổi trẻ người yêu lơ đãng gian nói ra trong lời nói, lưng loan thành hé ra trầm mặc đích cung.
Naruto thở dài một tiếng, lê dép lê na đến bên giường ngồi xuống, hắn hướng lớn tuổi chính là người yêu vẫy vẫy tay, ý bảo đối phương đến phía trước ngồi xuống.
"A —— ngươi này phó bộ dáng, là ở tỏ vẻ ta cho ngươi thiêm phiền toái sao không?" Uchiha Madara thối hé ra mặt, hắn vừa mới tẩy hoàn đầu, tóc đen thấp đát đát đích ninh thành một cỗ khoát lên trên vai, bộ dáng có chút hỉ cảm.
"Ngươi lại bắt đầu . . ." Naruto vạn phần đau đầu địa phù ngạch, hắn sớm đi thời điểm như thế nào không phát hiện, Uchiha Madara cố tình gây sự đích bổn sự cũng thắc đại, lông gà vỏ tỏi đích việc nhỏ cũng muốn làm ầm ĩ, càng đừng nói cái ăn lời nói và việc làm còn khủng hoảng đích muốn chết.
Hắn này không phải đang nói luyến ái, rõ ràng là dưỡng cái tổ tông.
"Nga, làm sao vậy? Chịu đủ liễu? Ghét bỏ ?" Nam nhân hung tợn địa mị hí mắt, rồi sau đó bước đi thong thả đến nam hài trước mặt, dùng cặp kia đen kịt đích ánh mắt nhìn thẳng hắn, "Tiểu quỷ, ngươi này phụ lòng hán."
"Đây là cái gì quỷ dùng từ a, " Naruto không nhẹ không nặng địa vỗ một chút nam nhân đích cái trán, nương lực đạo đi xuống đè, muốn đem nhân ấn đến tất tiền, "Ngồi xuống, thổi tóc."
Uchiha Madara hừ lạnh một tiếng, như thế nào cũng không chịu thấp người, hắn đối chính mình tiểu bạn trai đích phản ứng rất không vừa lòng, cũng không giải thích, cũng không có phản bác, chút không đem hắn để ở trong lòng.
Mắt thấy hắn trừng mắt lãnh đối, một bộ không thuận theo không buông tha đích bộ dáng, Naruto khanh khách cười không ngừng, hắn các xuống tay lý đích máy sấy, giữ chặt nam nhân đích tay nâng đến bên miệng hôn một chút.
"Ngươi là ở đùa giỡn tính tình thôi?" Nam đứa nhỏ chớp chớp trạm lam mầu đích ánh mắt, giảo hoạt địa nở nụ cười một chút, "Như thế nào là cho ta thiêm phiền toái đích nói, chiếu cố lão nhân là ta phải làm đích nha."