Author: 梦瑶不是 喵
http://dxingkongbai.lofter.com/post/308ff242_1c7910296
--------------------------
Này văn chương cực kỳ sa điêu
Thận nhập
0. meo meo ~
Naruto là bốn đời gia đích miêu, Tứ Đại Mục ở mộc diệp rừng rậm nhặt được đích miêu, một con thực đáng yêu đích hổ Madara miêu.
Cửu vĩ chi loạn sau Tứ Đại Mục gia chỉ có hắn còn sống.
Tứ Đại Mục đích đứa nhỏ mặt ma bất hạnh chết non, bốn đời vợ chồng trước khi chết, đem cửu vĩ phong ấn tại Naruto trong cơ thể
AB: này quả thực chính là hồ nháo
Vậy nháo bái
Naruto meo thiết
Đồ nguyên internet ( xâm nhập và xóa
1. Tam Đại Mục
Cửu vĩ chi loạn sau, Tam Đại Mục nhận nuôi Naruto, từ nay về sau tam đại không còn sớm hướng (❌ từ nay về sau Naruto liền đãi ở Tam Đại Mục gia hỗn ăn hỗn uống.
Tam Đại Mục: ta cùng
Naruto: meo ~~
Tam Đại Mục: ta tốt lắm
2. Iruka
Miêu đều là trời sanh tính ham chơi, Naruto ngày thường lý luôn nhàm chán thật sự, vì thế hắn bỏ chạy đến nhẫn giáo đi chơi.
Nhẫn giáo có cái gì hảo ngoạn đích? Đương nhiên là có, tỷ như nói Iruka tóc.
Iruka phụng tam đại chi mệnh chiếu cố Naruto, nhưng là hắn còn muốn cấp bọn nhỏ đi học, cho nên khiến cho Naruto chính mình tìm việc vui. Naruto không chút nào cảm kích, mỗi ngày đều ngồi chồm hổm ngồi ở Iruka trên đầu xem kỹ các.
Naruto: đây là bổn đại gia đích giang sơn! Uy, ngươi mang bổn đại gia đi xem giang sơn a! Sau đó dùng sức xả Iruka tóc.
Thẳng đến thông minh đích đệ tử Shikamaru dùng cá nhỏ làm giải cứu Iruka.
Phía trước, Iruka: cảm tạ
Lúc sau, Iruka ( nhìn thấy Shikamaru trên đầu đích Naruto ): ta toan , hảo hối hận
3. Shikamaru
Thông minh đích Shikamaru dùng cá nhỏ làm cùng chính mình tóc đổi được Naruto đích sủng ái. Hắn vất vả cần cù lao động, làm tốt một cái thảo miêu hỉ đích sạn thỉ quan, thẳng đến có một ngày —— Kiba mang theo Akamaru tìm đến hắn.